เรื่องเสียว 17 น้องจีนักศึกษาปี 1 (เรื่องยาว)

เรื่องเสียว 17 น้องจีนักศึกษาปี 1 (เรื่องยาว)



น้องจีนักศึกษาปีหนึ่งแห่งคณะสาวสวยมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอผู้ครองตำแหน่งเฟรสชี่คณะและรองเฟรสชี่มหาลัย และเป็นที่หมายปองของทั้งรุ่นพี่และรุ่นเดียวกัน จีเป็นสาวน้อยที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ละวันที่จีมาเรียนจะเป็นเป้าสายตาของทุกคน เมื่อเธอเดินผ่านมาทุกคนจะมองมายังเธอทันที ไม่เฉพาะผู้ชายเท่านั้น แม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันเอง ก็ยังมองด้วยความตะลีง ไม่ใช่แค่เพราะความสวย ใส น่ารักของจีเท่านั้น แต่รวมไปถึงความเซ็กส์ซี่ และความกล้าที่จะแต่งกายด้วยชุดที่ล่อแหลมถึงขนาดนั้น ถึงขนาดที่ว่าบางวันกระโปรงที่จีใส่สั้นมากจนเห็นกางเกงในโผล่ออกมาให ทั้งรุ่นเพื่อนรุ่นเดียวกันและรุ่นพี่ มองด้วยอาการน้ำลายไหลตามๆกัน

และ
นอกจากความสดใสและความมั่นใจในตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอแล้ว เธอยังมีความใจกว้างโอบอ้อมอารีเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอไปอีกอย่างหนึ่ง

ใน
วันแรกของการเรียนในชีวิตนักศึกษาของจี จียังคงปฎิบัติตามระเบียบโดยการสวมชุดนักศึกษานุ่งกระโปรงยาว แต่ด้วยสโลแกนส่วนตัวของจีคือ "ใครอยากดูก็ให้ดูไป ช่วยอะไรได้ก็ช่วยให้เต็มที่"

วันนั้นจีจึงใส่กระโปรงยาวที่บางใส
จนแทบจะมองทะลุไปอีกด้านได้ชัดเจน ก้าวแรกที่จีเดินเข้าห้องแล็กเช่อร์ ยังไม่มีใครสนใจเท่าไหร่นักเพราะเดินเข้าทางหลังห้อง จีเลือกนั่งเก้าอี้ที่ใกล้กับเพื่อนที่รู้จักกันตอนเข้าเชียร์ซึ่งก็มี ด้วยกัน 4 คน คือ นุ่น แพร แจ๊ก และโจ

คำแรกที่เธอทักเพื่อนทั้ง
4 คือ "สวัสดีค่ะ" พอเพื่อนทุกคนทักตอบจีก็ลดตัวลงนั่ง วางกระเป๋าใบเล็กไว้บนเก้าอี้ เผยให้เห็นกางเกงในสีชมพูลายลูกไม้ไต้กระโปรงที่บางใสอย่างชัดเจน

นุ่น
กับแพรเองไม่ได้สนใจสักเท่าไร่นัก แต่โจที่เป็นผู้ชาย ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกัน ก็อดไม่ได้ที่จะส่ายตามองมาที่ช่วงล่างของจี แถมบ่อยครั้งจนจีสังเกตเห็น

"
มีอะไรเหรอคะ โจ" จีเริ่มถามเพราะเห็นเพื่อนมีอาการผิดปกติ

"
อะ เปล่า ไม่มีอะไร " โจตอบอย่างไม่รู้จะพูดยังงัยด้วยอาการแข็งทั้งตัวทั้งอาวุธของตน

"
ฮือ ไม่จริงค่ะ ดูโจไม่มีสมาธิเรียนเลยค่ะ มีอะไรรึเปล่าคะ"จีถามด้วยสีหน้าเป็นห่วง ในขณะที่เพื่อนทั้ง 4 คน คิดในใจเหมือนกันว่า ที่ไม่มีสมาธิเพราะเธอนั่นแหละ

"
เปล่า เราไม่มีอะไรจริงๆ" โจพยายามผลักพาระ

"
อืม ถ้าโจไม่กล้าพูดตรงนี้ งั้นโจไปคุยกับจีข้างนอกก็ได้นะคะ" จีพูดพลางลุกออกจากเก้าอี้ แสงแดนที่ลอดผ่านกระจกหน้าต่าง ได้ลอดผ่านประโปรงของจีด้วย ทำให้มองเห็นกางเกงในจีชัดยิ่งขึ้น

"
มา กับจีสิคะ" จีสกิดโจแล้วก็เดินดุ่ยๆไปก่อนเหมือนบีบบังคับให้โจต้องตามไป เมื่อออกมาจากห้อง เป็นบริเวณระเบียงที่ไม่มีคนอยู่เพราะทุกคนกำลังเรียน "ทีนี้ก็ไม่มีใครแล้วนะคะ โจบอกจีได้มั้ยค่ะ มีอะไร"จีถามย้ำอีกครั้งด้วยความเป็นห่วงเพื่อน "มัน..เอ่อ..คือ.."โจอ้ำอึ้งได้สักพัก แต่ด้วยความที่มองไปรอบๆแล้วไม่เห็นใคร เห็นว่าปลอดภัย จึงได้พูดออกมาอย่างไม่เต็มปากเต็มคำ " ก็..เอ่อ..กางเกงในจี...เอ่อ...เห็นชัดเลย.." โจพูดออกมาในที่สุด " แล้ว..ยังงัยเหรอคะ..โจไม่สบายรึเปล่าคะเนี่ย จีช่วยได้มั้ย" จียังคงถามกลับด้วยข้อความที่อินโนเซ้น " ก็..คือ...ปล๊าว..ไม่มีไร..มัน..แข็ง" โจพูดออกมาในที่สุดแล้วรีบกล้มหน้าด้วยอาการหน้าแดงไม่กล้าสู้หน้าจีที่ พูดออกไปอย่างนั้น " หมายความว่าควยโจแข็งใช่มั้ยค่ะ อยากเอากับจีใช่มั้ยคะ โธ่..ก็แล้วทำมัยไม่บอกจีตั้งแต่แรกล่ะคะ ยังงัยโจกับจีก็เพื่อนกันนะคะ ปล่อยให้จีเป็นห่วงตั้งนาน" โจแทบไม่เชื่อหูตัวเองกับคำที่ได้ยินจากปากผู้หญิงที่น่ารักสดใสขนาดนี้ว่า จะพูดคำนี้ออกมาได้ แล้วจีก็ผลักโจเซไปพิงกำแพงระเบียง แล้วจีก็จัดการรูดซิบโจแล้วควกควยโจออกมาทันทีทำให้โจตกใจสดตัว "เฮ้ย จี" "เดี๋ยวจีทำให้รู้สึกดีขึ้นนะคะ จะได้เรียนต่อได้" ในตอนแรกโจคิดว่าคงได้ฟันจีแน่นอน แต่ผิดคาด จีนั่งพับเพียบลงกับพื้นอย่างเรียบร้อยดุจกุลสตรีไทยไม่มีผิดแล้วก็ จัดการอมควยโจอย่างไม่หยุดยั้ง ทำเอาโจเผลอกระเด้าปากจีอย่างลืมตัว จนกระทั้งโจน้ำแตกเต็มปากจี

"
รู้สึกดีขึ้นแล้วรึยังคะ"

"
อ่า ครับ ดีขึ้นแล้วครับ" โจตอบอย่างเขินสุดๆ

"
งั้นก็เข้าเรียนต่อกันเถอะค่ะเดี๋ยวจะเรียนไม่ทัน" จีตอบอย่างยิ้มอย่างไรเดียงสา

"
เอ่อ จี ขอโจเย็ดจีได้มั้ย"โจรีบยื้อจีเข้าข้างกำแพงเหมือนจะปล้ำอย่างหน้ามืดเหมือนผีร้ายครอบงำ

"
อย่าพึ่งเลยค่ะโจ ยังงัยเราก็พึ่งรู้จักกันนะคะ เข้าเรียนก่อนเถอะค่ะ"

แล้ว
โจก็รู้สึกเหมือนศีลธรรมวิ่งชนอย่างจังทำให้ตาสว่าง " เอ่อ ครับ" แล้วโจก็ปล่อยมือจากจี เดินเข้าห้องเรียน โดยจีเดินแซงไปก่อน ก่อนจะเข้าประตูห้องเรียนไปนั้น โจได้รวบรวมความกล้าอย่างเต็มที่ "เอ่อ จี โจขอบคุณจีมากนะ และก็ขอโทษมากๆด้วย" "ไม่เป็นไรค่ะโจ ทีหลังถ้ามีอะไรก็คุยกันได้นะคะ ยังงัยเราก็เพื่อนกันค่ะ " จีตอบยิ้มๆแล้วก็เดินกลับไปนั่งเก้าอี้ตัวเดิม ส่วนโจกลับรู้สึกขอบคุณสวรรค์ทำให้ตัวเองตาสว่าง สารถชั่งใจได้ทันก่อนที่จะทำอะไรยอดหญิงที่แสนดีคนนี้ไป ซ้ำยังคิดด่าตนเองในใจด้วยว่า "ตัวเองไม่เหมาะสมกระทั่งที่จะเป็นแฟนจีเสียด้วยซ้ำ แต่จียอมรับเป็นเพื่อนก็นั่บว่าปราณีกับตัวเองมากแล้ว " ด้วยความคิดนี้ที่ผุดเข้ามาในสมองโจ ทำให้โจแทบไม่กล้านั่งเก้าอี้ตัวข้างจีเสียด้วยซ้ำ โจจึงแยกตัวไปนั่งตัวอื่น "อ้าว ไปนั่งไหนคะโจ" "เอ่อ นั่งข้างหน้าน่ะ โจสายตาไม่ค่อยดี" โจแก้ตัวน้ำขุ่นๆ "ค่ะ" จีตอบแล้วก็อยู่กับเพื่อนสามคนที่เหลืออย่างไม่ได้สนใจอะไร ไม่รู้หรอกว่าตอนนี้โจได้หลงรักจีอย่างเต็มอกแล้ว แต่โจก็ตัดใจได้ในเวลาเดียวกันเพราะยังงัยเพื่อนก็คือเพื่อน

"
คุย อะไรกันมาเหรอจี" นุ่นถามด้วยความสงสัย "อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ปัญหาเล็กๆน้อยๆน่ะค่ะ" แล้วจีก็นั่งเรียนต่อจนกระทั่งช่วงพักครึ่งก็ยังนั่งคุยกับเพื่อนต่อ ปล่อยให้เพื่อนคนอื่นที่ไปยืดเส้นยืนสายเดินผ่านมา แล้วก็ชายตามองกางเกงในของจีที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมากก็ได้เห็นอย่าง เต็มตาแล้ว
วันนี้จียังคงเป็นจีที่น่ารักของเพื่อนๆทุกคนเหมือน
เดิม จียังคงคุยเล่นกับเพื่อนๆทุกคนได้ตามปกติ เว้นแต่โจคนเดียวที่ไม่ยอมแม้แต่จะให้จีเห็นหน้า ทุกครั้งที่เพื่อนหรือจีถามสาเหตุ โจก็เลี่ยงว่าไปกับแฟน เรื่องก็จบ

ใน
สัปดาห์แรกนั้น นักศึกษาหญิงทั้งหลายยังคงมีความเป็นเด็กม.ปลายอยู่ แทบทุกคนจึงยังสวมกระโปรงยาวไปเรียนด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งก็รวมทั้งจีด้วย แต่กระโปรงของจีทุกตัว แม้จะเป็นกระโปรงยาวแต่ก็ยังมีอะไรพิเศษจนทำให้เพื่อนร่วมห้องที่เป็นผู้ชาย หรือแม้แต่ เพื่อนผู้หญิงบางคนไม่เป็นอันเรียน เหมือนเช่นที่จีใส่มาเรียนในวันแรกและวันนี้

กระโปรงที่จี
เลือกใส่ไปเรียนในวันนี้เป็นกระโปรงที่น่ารักกิ๊บเก๋น่าดู ก็เป็นกระโปรงยาวแบบแหวกเหมือนคนอื่นๆ แต่แหวกของจีมันลึกจนถึงหัวประโปรง เวลานั่งแต่ละทีกระโปรงจะตกจนเห็นก้นขาวจั๊วะกับกางเกงในสีหวานเลย ยิ่งตอนเช้า จีไปกินข้าวที่โรงอาหารกับเพื่อน ก็ยิ่งทำให้จีกลายเป็นเป้าสายตาอย่างช่วยไม่ได้ และยิ่งก่อนเดินเข้าตัวโรงอาหาร ลมได้พัดมาอย่างแรง ทำเอาจีคว้ากระโปรงตัวเองไว้แทบไม่ทัน จนเพื่อนๆพากันร้องว้ายทันทีที่กระโปรงจีเผยให้เห็นกางเกงในตัวเล็กมีขน โผล่ประปราย จีได้แต่คว้ารีบปิดไว้แล้วพูดแค่คำเดียว "อุ๊ย ช่างมันเถอะค่ะ" แล้วก็ยิ้มอย่างน่ารัก ทำเอาผู้ชายทั้งโรงอาหารหื่นไปตามๆกัน

ในตอนเช้านั้นจีมีเรียน
ชั่วโมงเดียวก่อนที่จะว่างอีกหนึ่งชั่วโมงแล้วเรียนอีกวิชา ในระหว่างชั่วโมงที่ว่างนั้นจีกับเพื่อนในกลุ่มเลือกที่จะไปนั่งเล่นคุย กันที่สนามหญ้าริมบึง ซึ่งก็มีราว5-6คนด้วยกัน แล้วก็เอาการบ้านมาทำกัน ระหว่างที่กำลังทำการบ้านอยู่นั้น นุ่นก็เหลือบไปเห็นจีและได้สังเกตว่าจีนั่งไม่ระวังเลย คือนั่งชันเข่าแต่กระโปรงที่แหวกลึกจนถึงก้นถึงหัวกระโปรงได้ตกลงมากกองที่ บริเวณสะโพก เผยให้เห็นเรียวขาที่ขาวกลมกลึง แถมยังมีหมอยโผล่ออกมาจากกางเกงในแพลมๆด้วย เพื่อนทุกคนเห็นเหมือนกันแต่ไม่กล้าที่จะพูดโดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายที่หน้าแดง และควยแข็งไปตามๆกัน จึงเป็นหน้าที่ของนุ่นสาวห้าวที่สุดในกลุ่มเป็นคนปริปากพูด

"
เอ่อ จี นั่งระวังหน่อยสิจ๊ะ หวอออกแน่ะ " นุ่นพูดออกมาอย่างสุดจะทน

"
อะไร นะคะ นุ่น" จียังถามกลับอย่างสงสัย "บอกว่าหวอเธอออก" นุ่นย้ำอย่างเบื่อหน่าย "อุ๊ย อ๋อ ช่างมันเถอะค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ" "ไรกันจี เธอจะแกล้งพวกผู้ชายรึงัย ดูสิ ตัวแข็งกันหมดแล้ว ไม่ใช่ควยแข็งกันทุกคนแล้วเหรอนั่นน่ะ" นุ่นพูดอย่างไม่อายปาก พูดจบเพื่อนก็หัวเราะกันคลืน "ก็แหม "จีพูดพลางหัวเราะคิกๆ "ทำเหมือนไม่เคยเห็นกันอย่างนั้นแหละ หีจีก็เหมือนหีทุกคนแหละค่ะ จีก็ไม่เห็นจะเห็นจะมีอะไรแตกต่างนี่คะ " จีพูดจบนุ่นก็ตบหัวจีซะทีนึง " เหรอ อืม แต่ว่าก็ว่าเถอะ หีจีนี่ก็น่าจับมากเลยนะ " นุ่นพูดแหย่สาวน้อยไร้เดียงสาประจำกลุ่ม "ก็ลองจับดูก็ได้นี่คะ "พอจีพูดเปิดโอกาส นุ่นเลยจู่โจมทันทีด้วยความมันเขี้ยวมานาน "เป็นยังงัยบ้างคะนุ่น " "ก็นุ่มมือดี แล้วเธอไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอจี" "ไม่ค่ะ ก็จั๊กจี้เฉย" จีสบัดผมแล้วก็ก้มมองมือนุ่นที่กำลังลูบคลำหีจีอย่างมันมือ ท่ามกลางสายตาเพื่อนๆที่นั่งตัวเกรงกัน "เหรอ แค่จั๊กจี๊เหรอ งั้นลองแบบนี้ดู" "แบบไหนคะ" จียังถามไม่ทันขาดคำ นุ่นก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในนุ่นแล้ว "อุ๊ย" จีร้องเบาๆ "ทีนี้รู้สึกงัยมั่งล่ะ" นุ่นถามพลางแหย่หีของจีพยายามควานหาแตดให้เจอ " ก็รู้สึกดีแปลกๆค่ะ เดี๋ยวนะคะ จีมองไม่เห็น"จีเปลี่ยนท่านั่งเป็นนั่งพับเพียบแล้วแง้มขอบกางเกงใน ตัวเองออกเพื่อให้เห็นชัดๆ ว่านุ่นทำอะไรกับตนถึงได้รู้สึกดีแบบนี้ พอจีแหวกกางเกงในตัวเองออก เพื่อนทุกคนก็ล้อมวงเข้ามาทั้งเพื่อหวังจะบังให้ทั้งเพื่อจะดูของจริง "แล้วทีนี้รู้สึกยังงัยมั่ง ดีมั้ย" นุ่นยังคงล้วงหีจีให้ลึกลงไปอีก "ก็ดีค่ะ ดี..ดี อะ" จีเริ่มคราง "อุ๊ย" จีสดุ้งสุดตัวเมื่อนิ้วของนุ่นเขี่ยไปโดนแตดอย่างจัง ตอนนี้นุ่นรู้แล้วว่าสิ่งที่ตัวเองกำลังควานหานั้นหาเจอแล้ว นุ่นไม่รอช้า จัดการกับแตดจีทันที "เป็นงัยล่ะทีนี้" "จีเหนื่อยค่ะนุ่น" แล้วจีก็ซบลงบนไหล่ของนุ่นด้วยอาการกระเส่าทันที" อยะ อย่าหยุดนะคะ นุ่น อะ จี จี อะ นุ่นคะ จี คือจี อ๊ะ" จีครางเรียกชื่อนุ่นไม่ขาดสาย ตอนนี้จีหลับตาพริ้มหัวก็ซบไหล่นุ่น ส่วนแขนทั้งสองข้าง กอดนุ่นแน่นด้วยอาการเกร็ง " นุ่นคะ ช่วยจีด้วย จี ๆ นุ่นคะ จี อ๊าาาาา" นุ่นเร่งบี้แตดจีอย่างไม่หยุดยั้ง จีเกร็งสุดตัว แล้วอาการเกร็งก็หายไป เป็นสัญญาณบอกให้เพื่อนทุกคนรู้ว่า ตอนนี้จีถึงจุดสุดยอดแล้ว จีฟูบลงหนุนตักนุ่นด้วยอาการหอบสักพักก็ลุกขึ้นนั่งเหมือนเดิม แล้วหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ามาซับเหงื่อ "การบ้านถึงไหนแล้วคะ อ้าว" เป็นคำแรกที่จีเอ่ยปากหลังจากน้ำแตกไปหนึ่งน้ำ แต่ต้องแปลกใจที่เพื่อนผู้ชายหายไปหมด จีคิดในใจว่าคงหายไปตอนที่จีแอบหลับสักครู่นี้ "พวกผู้ชายหายไปไหนหมดคะ "จียังเอ่ยปากถามต่อ " ไปชักว่าวมั้ง " ปอนตอบอย่างเบื่อหน่าย "ปะ ขึ้นเรียนกันเถอะ ถึงชั่วโมงแล้ว" ปอนชวนเพื่อนเข้าห้องเรียน "งั้นจีขอตัวไปล้างก่อนนะคะ หีแฉะหมดแล้ว" แล้วจีก็ปลีกตัวเข้าห้องน้ำไป
วันนี้เป็นวันหยุดที่จีและเพื่อนๆ
นัดกันจะไปทำงานกลุ่มที่บ้านจี ซึ่งจีก็อยู่คนเดียวอยู่แล้วเพราะเป็นบ้านที่พ่อแม่จีสร้างให้จี อยู่ตอนรู้ว่าจี สอบได้ที่นี่ เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ เพราะจีไม่ต้องการให้จ้างแม่บ้านมาอยู่ด้วย ขออยู่คนเดียวสงบๆ และจีขึ้เกียจทำความสะอาด

และเพื่อนๆก็มาถึงกันแต่เช้าเพราะงานมี
เยอะมากทุกคนต่างก็กลัวว่าถ้าเริ่มต้นสายจะเสร็จไม่ทัน เพื่อนยกขโยงมากันทั้งกลุ่ม ร่วม6คน มาถึงบ้านจีเห็นจีกำลังรถน้ำต้นไม้อยู่ และดูเหมือนว่าจีจะพึ่งตื่นเพราะดูจากสภาพแล้ว จีใส่แต่กางเกงในตัวเล็กๆบางๆกับเสื้อกล้ามตัวเล็กๆแค่นั้น ไม่มีชิ้นอื่นอีก ทำเอาเพื่อนๆตะลึงไปตามๆกัน โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายที่ควยแข็งไปตามๆกัน แต่ก็ต้องยั้งใจเพราะยังงัยซะเพื่อนก็คือเพื่อน

"
หวัดดีสาวจี" เสียงแหลมเล็กทักจี จีเงยหน้าขึ้นจากต้นไม้เห็นเพื่อนมากันครบเลยทักตอบ "อ้าว หวัดดีค่ะเพื่อนๆ มากันแต่เช้าเลย จีพึ่งตื่นเองนะคะเนี่ย" จีทักเพื่อนๆอย่างมีอัธยาศัย "จ้า ใครดูก็รู้ว่าจีน่ะพึ่งตื่น" จีแลบลิ้นล้อแก้เขิน "งั้นเข้ามาในบ้านกันก่อนสิคะ เดี๋ยวจีขอรดน้ำต้นไม้ให้เสร็จก่อนนะคะ สักครู่ค่ะ" หลังจากที่นำเพื่อนเข้าไปในบ้านแล้วจีก็รดน้ำต่อสักพัก ปล่อยให้เพื่อนๆเล่นอยู่ในบ้าน "โอ้โห นี่ยัยจีอยู่คนเดียวเหรอเนี่ย ของเยอะกว่าของที่บ้านชั้นซะอีก" เสียงเพื่อนคนหนึ่งลำพึงขึ้นมา "ลูกคนรวย ก็อย่างนี้แหละ" "หาหนังดูรอดีกว่า"เสียงเพื่อนอีกคนเสนอความคิดขึ้น พร้อมกับเดินไปที่หน้าโทรทัศน์ "นี่ๆๆดูเรื่องนี้กัน นางเอกน่ารักดี" หนังที่หยิบขึ้นมานั้นเป็นหนังไต้หวันแต่เป็นภาษาไทย พอเปิดดูไปได้ไม่นาน สิ่งที่ทุกคนไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น หนังเรื่องที่เลือกขึ้นมาเป็นหนังกลึ่งอาร์ จึงรีบปิดเปลี่ยนเรื่องใหม่เป็นหนังฝรั่งแอ๊กชั่นธรรมดาแต่เป็นซาวแทรก "ดูก็ดูวะ ฟังไม่ออก"เสียงเพื่อนคนที่เลือกหนังบ่น

หลังจากดูดูหนัง
ได้สักพักจีก็เดินเข้ามาในบ้านอย่างงามระหงษ์ "เพื่อนๆคะ เตรียมงานขึ้นมาก่อนเลยนะคะ จีขอเวลาอาบน้ำสักครู่ค่ะ" เพื่อนทุกคนสะดุ้งกับเสียงของจีเพราะยังเกร็งกับภาพหนังอาร์ที่พึ่งผ่าน สายตามา ยิ่งแล้วเมื่อมองมาทางจีก็ยิ่งเกร็งเข้าไปกันใหญ่ โดยเฉพาะผู้ชายที่ควยแข็งอย่างห้ามไม่ได้ เพราะจีรถน้ำต้นไม้จนเปียกไปทั้งตัว ผ้าทุกชิ้นแนบเนื้อเห็นเนื้อในจีหมดทั้งนมทั้งหี โดยเฉพาะกางเกงในที่บางใสอยู่แล้วแนบหีจีซะสนิดทำให้เห็นหมอยกับ ล่องอย่างชัดเจน แถมมีแตดโผล่ออกมาเล็กๆอีกด้วย จีเดินผ่านฝูงเพื่อนผ่านเข้าไปในห้องอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรเหมือนเป็น เรื่องปกติธรรมดา ที่ไม่ได้ธรรมดาเลยสำหรับคนอื่นๆ

หลังจากที่
จีเดินหายเข้าไปในห้อง เพื่อนๆก็ดูหนังกันต่อ ต่างพยายามข่มใจให้ลืมภาพที่เห็นมาไม่กี่นาทีนี้ สักครึ่งชั่วโมงผ่านไปจีกลับออกมาพร้อมกับผมที่รวบมวยเอาไว้ดูน่ารักมาก แต่ที่ดูออกจะน่ารักเกินไปคือ จียังไม่ได้แต่งตัว แต่ออกมาพร้อมกับกระโจมอกผ้าขนหนูผืนเล็กมา เพื่อนทุกคนมองกันตาเป็นมันแต่จีก็ไม่ได้สนใจอะไร

"
งานเรามีอะไร บ้างคะเนี่ย" จีเริ่มเข้าเรื่องงานอย่างไม่สนใจคนอื่น ทำให้เพื่อนๆต้องพลอยตามน้ำอย่างไม่มีสมาธิกับภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าทุก วินาที แต่ทุกคนก็ต้องพยายามข่มใจเพื่อให้งานเสร็จและที่สำคัญกว่านั้น ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า คือเพื่อนของทุกคน ทุกคนทำงานกันบนโต๊ะตัวใหญ่อย่างตั้งใจ ตอนนี้หลายคนได้ลืมเรื่องจีไปบ้างแล้วบางส่วน เพราะมัวคิดแต่เรื่องงานที่กลัวจะเสร็จไม่ทัน แต่นุ่นที่ดูจะเป็นสาวห้าวและเป็นคนที่เคยแหย่หีจีจนจีน้ำแตกมาแล้ว จิตใจกลับไม่อยู่กับงาน นุ่นแอบมองจีอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่จีสลับขาไขว่ห้าง เพราะเวลาจีนั่งจะมีหมอยโผล่ออกมาจากผ้าขนหนู่ให้เห็นอยู่กระจุกหนึ่ง ที่แย่กว่านั้นคือจีนั่งสลับไปมาบ่อยมาก แล้วสิ่งที่ทำให้โลกหยุดหมุน หัวอกเพื่อนทุกคนแทบจะระเบิด เมื่อจีลุกออกจากเก้าอี้มานั่งพับเพียบบนพื้นเพื่อให้ทำงานถนัดขึ้น จีนั่งอย่างไม่สนใจจะระมัดระวังอะไรทั้งนั้น ตอนนี้กระโจมอกจีซึ่งก็เป็นผ้าขนหนู่ที่เล็กมากอยู่แล้วกลับถลกขึ้นมาจน ถึงสะโพกของจี เผยให้เห็นก้นขาวจั๊วะที่ไม่มีอะไรรองแล้วกับทั้งหีทั้งหมอยที่ถูกเปิดออกมา ชมโลกภายนอกอย่างหน้าชื่นตาบาน จีก้มๆเงยๆอยู่หลายครั้งเพื่อให้ทำงานได้ถนัดที่สุด ทำเอาเพื่อนๆแทบจะหัวใจวายกัน แล้วนุ่นก็ทนไม่ไหวเดินเข้าห้องน้ำคนแรก เพื่อจะไปบี้แตดตัวเองให้หายเสียวหลังจากที่เสียวกับภาพที่เห็นมานาน จียังคงทำงานในส่วนของตนต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่ได้สนใจอะไร แล้วอยู่ดีๆไม่รู้จีเผลออีท่าไหน ทำให้จีรู้สึกกระโจมอกกำลังจะหลุด จีจึงปลดกระโจมอกออกแล้วก็เหน็บเข้าไปใหม่ ภาพที่ทุกคนได้เห็นเป็นครั้งแรกคือภาพจีเปลือยกายโป๊ต่อหน้าเพื่อนทุกคน ถึงตอนนี้ทุกคนร้อนผ่าวไปหมดแล้ว เพื่อนผู้ชายทยอยเข้าห้องน้ำไปชักว่าวห่างๆกันเพื่อไม่ให้ดูน่าเกลียด แต่เพื่อนผู้หญิงที่ไม่รู้จะทำยังงัยก็ได้แต่นั่งบิดขาไปมาด้วยความเสียว บางคนก็ถึงกับทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำไปเบ็ดให้หายเสียวเลย จนกระทั่งเที่ยงวัน

"
หิวกันรึยังคะเพื่อนๆ เดี๋ยวจีไปหาซื้ออะไรมาให้กินกันนะคะ" เพื่อนตกใจ ต่างคนต่างกังวล กลัวว่าจีจะออกไปข้างนอกในสภาพอย่างนี้ "เดี๋ยวจีขอตัวไปแต่งตัวก่อนนะคะ" ทุกคนต่างลุ้นว่าจีจะแต่งตัวยังงัยออกไปด้วยความเป็นห่วงเพื่อนสาวของพวก ตน แล้วภาพที่เห็นคือ จีใส่เสื้อยืดเห็นรอยยกทรงบางๆกับกางเกงขาสั้นซึ่งก็ไม่รู้ว่าใส่กางเกง ในรึเปล่า แต่ก็ยังดี ทำเอาทุกคนถอนหายใจด้วยความโล่งอกไปตามๆกันจีหายเข้ากลีบเมฆได้ไม่นาน ก็กลับมาพร้อมกับอาหารเต็มมือ ลาภปากของเพื่อนจอมเขมือบทั้งหลายแล้ว พวกผู้หญิงช่วยกันเตรียมอาหารกัน แล้วไม่นานก็ได้กินกัน เพื่อนทุกคนกินอย่างสนุกสนานอย่างไม่ยั้ง ด้วยว่าหิวมาตั้งแต่เช้าทุกคน จะเหลือแต่จีเจ้าของบ้านที่นั้นที่ปลีกตัวไปเตรียมน้ำหวานมาเสริฟเพื่อน แล้วไม่นานจีก็กลับมาร่วมวงอาหารกับเพื่อน "เพื่อนๆคะ จีเตรียมน้ำหวานไว้ให้แล้วนะคะ ถ้าใครอื่นหรือต้องการน้ำก็ มาหยิบเองนะคะ" "อยากกินน้ำหวานจีมากกว่า" "อยากกินน้ำหวานจีมากกว่า" นุ่นพูดแซวอย่างออกอาการเลสเบี้ยนชัดเจน "เอ๋..ก็นี่งัยคะ" จียังยืนยันเหมือนรับมุขของนุ่นไม่ทัน "อ้าว เหรอ" แล้วเพื่อนๆก็หัวเราะกันร่าตามด้วยเสียงโห่แซว จียังยืนงงอยู่แป๊บหนึ่งก็ร้องอ๋อขึ้น "อ๋อ..เอาไว้ทำงานเสร็จค่อยกินค่ะ เดี๋ยวจีให้กินค่ะ" ทุกคนรู้ว่าจีรู้ความหมายที่ซ่อนอยู่แล้วและรู้ว่าจีพูดจริง จึงนั่งนิ่งกัน แล้วเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่รู้สึกไม่ดีก็ตัดบทขึ้น "กินกันเถอะ หิวจะตายอยู่แล้ว" แล้วความเงียบก็ถูกทำลาย ทุกคนลงมือกินกันทันที

นุ่นซึ่งดูจะเทคแคร์จีเป็นพิเศษ
จัดการลุกเพื่อให้จีนั่งเก้าอี้ตัวของนุ่นเอง ส่วนนุ่นเลื่อนเก้าอี้ตัวข้างๆมานั่งแทน ถึงตอนนี้หลายๆคนเริ่มจะเก๊ตแล้วว่า นุ่นชอบจี และไม่ใช่แบบเพื่อนด้วย นุ่นจีบจีแน่นอน และด้วยความที่ว่าทั้งนุ่นทั้งจีต่างก็เป็นผู้หญิงด้วยกัน ทุกคนต่างก็สับสนว่าจะโล่งอกหรือจะกลุ้มใจดี แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันมาก ตั้งหน้าตั้งตากินกันตามประสาเพื่อนสนิด



"ขอบคุณค่ะ นุ่น" จีกล่าวขอบใจนุ่นเมื่อนุ่นเลื่อนเก้าอี้ให้ จีนั่งขัดสมาธิด้วยความถนัด แต่ด้วยความที่กางเกงขาสั้นที่จีใส่ตัวเล็กและขาสั้นเอามากๆ แต่ขากางเกงกลับเป็นแบบโกร่งๆ ไม่ได้รัดกุมอะไร ประกอบกับโต๊ะที่ทุกคนนั่งร้อมกันนั้นเป็นโต๊ะกระจกใส ทำให้ทุกคนที่นั่งอยู่ในที่นั้นมองเห็นแคมหีจีที่โผล่ออกมาทางขากางเกง เยอะมาก หรือแทบจะเรียกได้ว่า เป้ากางเกงแทบจะไม่ได้ปิดบังเอาไว้เลยก็ว่าได้ "มีอะไรกันเหรอคะ ทำมัยไม่กินกันล่ะคะ มองจีทำมัยคะเนี่ย" จีถามเพื่อนหลังจากที่เริ่มรุ้สึกว่าเป็นเป้าสายตา ตามด้วยการสำรวจตัวเอง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะ "เอ่อ ไม่มีอะไร.."เพื่อนหลายคนบ่ายเบี่ยง แล้วก็กินกันไปมองหีจีไปเหมือนเป็นกับแกล้มไปด้วย

หลังจากที่กิน
กันเสร็จ ทุกคนก็ช่วยกันเก็บจานเก็บแก้ว กับทำความสะอาดโต๊ะกัน แล้วก็นั่งพักกันสักครู่ก็ทำงานกันต่อ ช่วงบ่ายนี่ความกดดันลดลงไปเยอะ เพราะจีแต่งตัวแล้ว ไม่ได้นุ่งกระโจมอกเหมือนเดิม แถมยังนั่งพับเพียบช่วยปิดบังส่วนที่ทำให้หลายหย่างสดุด ทำให้งานดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และแล้วงานก็เสร็จลงจนได้ ทุกคนจึงถือโอกาสพักผ่อนและเล่นสนุกกันบ้างก็เม้ากันเสียให้มันปาก เพราะแดดข้างนอกค่อนข้างแรง ทุกคนจึงรอให้ตกเย็นจึงค่อยกลับ ระหว่างที่รอก็เลยเล่นที่บ้านจีกัน ส่วนตัวจีเองก็กลัวเพื่อนๆจะเบื่อก็เลยเปิดหนังให้เพื่อนๆดู เนื่องจากเป็นหนังที่สนุกทุกคนจึงตั้งหน้าตั้งตาดูกัน สักพักจีก็เดินเข้าครัวไปกินน้ำ ส่วนนุ่นเมื่อเห็นจีแยกตัวออกไป ก็ได้โอกาสเดินตามจีไปด้วย แต่เพื่อนๆก็ไม่ได้สนในอะไรเพราะคิดว่านุ่นคงไปเข้าห้องน้ำ และหนังก็กำลังสนุก จึงตั้งหน้าตั้งตาดูหนังต่อไป

"
อ้าว นุ่น หิวน้ำเหรอคะ" จีถามทันทีที่เห็นนุ่นเดินตามมา "มาทวงสัญญา" นุ่นตอบอ้อมๆ "เอ๋" จียังงงเพราะลืมเรื่องที่สัญญาไว้ "จะมากินน้ำหวานจีงัย" "อ๋อ โทษทีค่ะ จีลืมไป" จีตาสว่างทันที ว่าแล้วจีก็ปลดตะขอกางเกงออก รูดซิบลงแล้วก็เลื่อนกางเกงลงจากสะโพก ทำให้กางเกงจีตกลงมากองที่พื้น "เอาสิคะนุ่น เชิญเลยค่ะ จะให้จีช่วยอะไรมั้ยคะ " จีกล่าวเชื้อเชิญเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร นุ่นเมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นก็หน้ามืด ตรงเข้าไปนั่งคุกเข้าหน้าจี จัดการเลียหีจีทันที "อา ซี้ส นุ่นคะ จีเสียวจังเลยค่ะ" จีเริ่มครางออกมาเบาๆ หีจีเริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้นุ่นรู้สึกสนุกลิ้นขึ้นมาทันที นุ่นจัดการแหวกหีจีออกซะกว้างเพื่อจัดการกับแตดของจี "อุ๊ย นุ่นคะ อย่าแหวกหีจีแรงค่ะ จีเจ็บ" เมื่อได้ยินอย่างนั้นนุ่นจึงเบามือให้เพื่อน แล้วก็จัดการดูดแตดจีอย่างกระหาย "อุ๊ย อ๊า เบาค่ะ เดี๋ยวแตดจีพัง" จีเริ่มแอ่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วไม่นานจีก็น้ำแตก นุ่นรินน้ำให้จีแก้เหนื่อย "เดี๋ยวจีไปดูหนังต่อก่อนนะคะ" จีกำลังจะเดินออกไปอย่างไม่แยแสอะไร "เดี๋ยวจี" นุ่นรีบเรียกทันที "มีอะไรเหรอคะ" "นี่เธอจะไม่ใส่กางเกงก่อนเหรอ" นุ่นถามอย่างตกใจ "ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่คะ" แล้วจีก็เดินออกจากครัวไปอย่างหน้าตาเฉย

"
ว้าย / เฮ้ย" เพื่อนทุกคนร้องเสียงลงแล้วก็รีบยกมือปิดตากันทันที่ที่จีเผยโฉมให้ เพื่อนได้เห็น สภาพที่ใส่แต่เสื้อยืดกับบราแต่ไม่ได้ใส่กางเกงแม้แต่ตัวเดียว และเสื้อยืดที่ใส่ก็เปิดขึ้นมาเยอะจากการกระโจนเข้าไปอย่างไร้เดียงสา เผยให้เห็นหมอยกับหีที่ยังแฉะด้วยน้ำเงี่ยนของจี ก็ยังดีที่นุ่นวิ่งตามมาทันรีบดึงแขนจีกลับเข้าไปและจัดการสั่งให้จี ใส่กางเกงให้เรียบร้อย ก่อนที่จะออกไปดูหนังกับเพื่อน เหมื่อจีกระโจนออกมาอีกครั้งแถมมีนุ่นเดินตามออกมาติดๆ ทำให้เพื่อนพอจะเดาเรื่องออกแล้วว่าสองคนนี้ไปทำอะไรกันวันเวลาผ่านไป การสอบกลางภาคใกล้เข้ามาทุกขณะ ทุกคนขมักเขม้นกับการอ่านหนังสือเตรียมสอบ บ้างก็เคลียร์งานที่ยังค้างอยู่ให้เสร็จก่อนสอบตามกำหนดส่ง แทบไม่เป็นอันหลับอันนอน เป็นเรื่องปกติของทุกคณะทุกชั้นปี และทุกสถาบัน

เวลา
สำหรับการเตรียมตัวสอบ เหลือเพียงครึ่งเดือน นักศึกษาต่างจับกลุ่มติวหนังสือ ตามกลุ่มที่สนิดกัน บางคนก็แยกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อหาความสงบเพียงลำพัง จีเองจากที่เคยไปไหนมาไหนกับเพื่อนในกลุ่มร่วมสิบคน ระยะนี้ก็แยกตัวออกมาอ่านหนังสือเพียงลำพัง แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีเพื่อนมาให้จีช่วยติวภาษาอังกฤษให้ เพราะจีค่อนข้างจะเก่งวิชานี้ สถานที่ก็ไม่ใช่ที่ไหนอื่นไกล ห้องนอนของจีเองเพราะจีขี้เกียจออกไปข้างนอก จะมีออกไปบ้างก็เป็นบางครั้ง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

เวลาสามทุ่ม
หลังจากกินข้าวเย็น เป็นเวลานัดหมายกันที่บ้านจี เสียงเคาะประตูดังขึ้นอย่างตรงเวลา และจีก็ออกมาเปิดประตูให้ทันทีอย่างรู้หน้าที่

"
อ้าว วันนี้มาคนเดียวเหรอคะ ที่เหลือล่ะ" จีถามอย่างแปลกใจ ที่สมาชิกหายไปเยอะ " อืม นุ่นก็ไม่รู้เหมือนกัน คงมีธุระมั้ง " นุ่นตอบอย่างขอไปที แล้วก็มีเสียงจีเอ่ยถามขึ้นทันที " แล้วนุ่นกินอะไรมารึยังคะ ขนมในตู้เย็นมีเยอะเลยค่ะวันนี้ " "กินมาแล้วแหละ แล้วนี่จี เธอจะยืนอยู่อย่างนี้อีกนานมั้ยเนี่ย ทั้งเนื้อทั้งตัวใส่เสื้อเชิร์ตตัวเดียวเนี่ย แล้วนี่กระดุมก็ยังไม่ปิดอีก ไม่กลัวมีคนมาเห็นรึงัย " นุ่นพูดอย่างเอือมละอาในความมั่นของจี " อ้าว จะกลัวทำมัยล่ะคะ ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวเลยนี่คะ " จีตอบกลับอย่างหน้าตาเฉย "แล้วนี่ไม่ปิดกระดุมให้เรียบร้อยก่อนล่ะจี" "อ๋อ จีร้อนน่ะค่ะ" "เฮ่อ เธอนี่ งั้นรีบเข้าไปข้างในเถอะ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นเข้าจะไม่ดี" นุ่นรีบตัดบททันที

ขณะที่กำลังตรงไป
ยังห้องของจี ทั้งสองก็พูดคุยกันตลอด "แล้วนี่คนอื่นจะมารึเปล่าคะ" จีเอ่ยถาม " ถ้ามาก็คงจะมาเองน่ะแหละ" นุ่นตอบอย่างผลัดความรับผิดชอบ แล้วทั้งสองก็ตรงเข้าห้องจี และเริ่มการติวทันที แต่ก็เป็นการติวที่ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะนุ่นนั้นไม่มีสมาธิเอาซะเลย นุ่นลุกลี้ลุกลนจนจีสังเกตเห็น และอดไม่ได้ที่จะถาม "นุ่นเป็นอะไรเหรอคะ" จีถามอย่างอดไม่ได้ "ปล่าว ไม่มีอะไร " นุ่นตอบแก้ตัวน้ำขุ่นๆ "ไม่มีอะไรได้ยังงัยคะเนี่ย แล้วนี่ไม่สนใจหนังสือเลยอะ มองหีจีอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวก็ไม่เป็นอันรู้เรื่องกันพอดีนะคะ" จีบ่นอย่างตรงไปตรงมา "แหม นี่เธอ ก็หีเธอน่ะมันโหนกนูนมากเลยนะ เห็นแล้วอดใจไม่อยู่ทุกทีเลยนะ เออ ว่าแต่ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว นุ่นขอเลียหีจีก่อนเถอะ มา" นุ่นพูดอย่างหน้าตาเฉย แต่ก็ดูเหมือนว่าจีจะไม่สะทกสะท้านอะไร "ก็ได้ค่ะ จะได้มีสมาธิซะที เลียเสร็จแล้วเราติวกันต่อนะคะ" "ได้เลยสาวน้อย" นุ่นตอบอย่างได้ใจแล้วก็เริ่มระเรงเลียหีจีทันทีอย่างเอาเป็นเอาตาย จีเด้งรับจังหวะลิ้นของนุ่นอย่างรุนแรง พร้อมด้วยเสียงครางที่ปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ทำเอานุ่นได้ใจใหญ่ ไม่เลียหีเฉยๆ แต่จงใจเล่นงานที่แตดของจีตลอดเวลา จนจีต้องปรามด้วยความเสียวซ่าน "อ๊า นุ่นคะ ไม่เอานะคะ อ๊า จีเสียวแตดจะแย่อยู่แล้ว อ๊า เลียหีเฉยๆก็เสียวจะแย่อยู่แล้วค่ะนุ่น อ๊า" จีปรามด้วยความเสียวซ่านตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นผล นุ่นยิ่งเจาะจงเล่นงานแตดของจีอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งจีน้ำแตกในที่สุด "สบายเลยมั้ยล่ะจี ทีนี้ก็อ่านหนังสือกันดีกว่านะ" นุ่นยิ้มแหยๆ "เดี๋ยวค่ะ จีขอพักเหนื่อยสักแป๊บนึงค่ะ ไม่ไหวอะ ก็นุ่นเล่นแตดจีเกือบพังอะ" จีพูดยิ้มๆแล้วก็นั่งพัก

แต่แล้วก็ไม่เป็นอย่างที่คิด
เพราะระหว่างที่จีนั่งพักอยู่นั้น ก็เหมือนมีคนมา "เดี๋ยวจีขอตัวไปดูก่อนนะคะ" "ไม่เช็ดหีก่อนเหรอจี" "ช่างมันเถอะค่ะ" แล้วจีก็เดินออกไปเปิดประตูในสภาพที่หียังแฉะและหน้าตาที่ระโหยโรยแรง ที่น้ำแตกมาหนึ่งน้ำ "อ้าว มากันแล้วเหรอคะทุกคน จะได้เริ่มกันซะที" จีชวนเพื่อนเข้าไปในบ้านเพื่อนจะได้ติวกันซะที แต่ดูเหมือนทุกคนจะไม่ค่อยสนใจสิ่งที่จีพูด เพราะทุกคนยังคงตะลึงกับภาพที่เห็น ที่จีไม่ได้สวมใส่อะไรเลยนอกจากเสื้อเชิร์ตตัวเดียวที่ไม่ได้ปิดกระดุม และหีที่แฉะอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งอาการหอบที่ปิดไม่อยู่ของจี ทุกคนแทบไม่อยากจะคิดว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างที่พวกตนยังมาไม่ถึง "อ้าว ยืนงงอะไรอยู่คะ เข้ามาสิคะ" จีย้ำเพื่อนอีกครั้ง แล้วทุกคนก็ตื่นจากพวังค์ เดินเข้าบ้านได้สักที

และเมื่อทุกคนพร้อม
ก็ได้เวลาสำหรับการติวภาษากันเสียที เวลาผ่านไปได้สักพักใหญ่ๆ จีก็ขอเวลาพักยก " เฮ่อ เหนื่อย พักก่อนดีมั้ยคะเพื่อนๆ" จีถามความเห็นจากเพื่อนทุกคน และดูเหมือนทุกคนจะเห็นด้วยอย่างยิ่ง "งั้นจีขอเวลาพักหน่อยละกันนะคะ ใครหิวน้ำก็บริการตัวเองนะคะ" แล้วจีก็เดินไปยังประตูหลังห้อง เปิดประตูออกไปยืนรับลมที่ระเบียงอย่างไม่ใส่ใจว่าใครจะมาเห็น ทุกคนมองกันตาเป็นมันกับภาพเรทเอ๊กส์ของจี แต่ก็ดูเหมือนว่าจีจะไม่ได้สนใจอะไรนอกจากความพึงพอใจของตนเอง ลมที่พัดโดนเสื้อทำให้เสื้อปลิวไปมา เผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวอวบอัดของจี ทั้งยังหีที่โหนกนูนปกคลุมด้วยหมอยประปรายกับหน้าอกที่อวบอัดน่าจับอย่างไม่ ขาดสาย

เวลาผ่านไป เมื่อจีหายเหนื่อยก็กลับเข้ามาในห้อง
เพื่อนทุกคนรีบก้มหน้าลงหนังสืออย่างลุกลี้ลุกลนหลังจากที่มองจีอย่างไม่ กระพริบตา "เอาล่ะ เริ่มกันได้รึยังคะเพื่อนๆ" จีพูดเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แล้วการติวก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนไม่มีสมาธิในการติว เพราะภาพจีที่พึ่งผ่านมาไม่นานยังคงติดตาทุกคนอยู่ จนกระทั่งดึก ได้เวลากลับ ทุกคนจึงแยกย้ายกลับที่พัก
แล้วก็มาถึงวันสอบมิดเทิร์มวัน
แรก ดูเหมือนทุกคนจะเตรียมพร้อมมากันอย่างเต็มที่ การสอบเริ่มตั้งแต่เช้า สำหรับหลายๆคณะ ส่วนจีและเพื่อนๆนั้น มีสอบแค่สองวันในภาคกลางเทิร์มนี้ จึงค่อนข้างสบายหน่อย แต่ก็ไม่วายโอดครวญกันที่ต้องตื่นมาสอบตอนเช้า เมื่อมาพบเจอเพื่อนๆ ก็สนุกสนานเฮฮากันก่อนสอบ บางคนก็แวะกินข้าวที่โรงอาหารก่อน บางคนก็กินอะไรมาก่อนแล้ว บางคนก็เอาหนังสือมาอ่านต่อ บางคนก็กวนเพื่อนๆเล่นกันอย่างสนุกสนาน

ส่วน
จีและเพื่อนในกลุ่มนั้น นัดกันไว้ที่โรงอาหาร ก่อนถึงเวลาสอบราว 45 นาที เพื่อนหลายคนมารอก่อนอยู่แล้ว ส่วนจีกับเพื่อนคนที่เหลือตามมาสมทบทีหลัง หลังจากที่เพื่อนคนอื่นๆนั่งรอกันสักพัก จีกับเพื่อนคนที่เหลือก็โผล่มา แต่ทว่า ทันทีที่จีก้าวเข้ามาในโรงอาหาร ก็เป็นเป้าสายตาประดุจแสงสว่างจ้า ที่สว่างวาบมาในเวลากลางคืน แม้จะมีเพื่อนเดินประกบมาด้วยอีกสองคน แต่ก็ไม่ได้บดบังความเด่นของจีเลย ด้วยกระโปรงสั้นแค่ 15 เซนที่ตัดแหวกจนถึงหัวกระโปรง เรียวขาขาวสวยกับผิวขาวๆเป็นประกาย เมื่อกระทบกับแสงแดด แต่สิ่งที่ดึงดูดใจในตัวจีไม่ได้มีแค่นั้น เพราะมันคงไม่ใช่จีถ้าขาดสิ่งนี้ไป นั่นคือจะไม่มีใครสังเกตเห็นชั้นในของจี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชั้นในหรือกางเกงในก็ตาม เพราะจีไม่ได้ใส่มาทั้งสองอย่าง ตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเข้ามาในโรงอาหารจนกระทั้งจีนั่งรวมกับเพื่อนๆที่ รออยู่ก่อน ทุกสายตาในโรงอาหารมองมายังจีอย่างไม่ขาดสาย

"
อ้าว ไม่กินข้าวเหรอจี" เพื่อนสาวนางหนึ่งเอ่ยถาม "อ๋อ จีกินมาจากข้างนอกแล้วค่ะ กลัวว่าโรงอาหารคนจะเยอะน่ะค่ะ" จีตอบแสดงความชาญชลาด ทันทีที่จีนั่งลงรวมกับเพื่อนๆ ก็แน่นอนว่ากระโปรงที่สั้นขนาดนั้นได้ร่นขึ้นมาจนเผยให้เห็นก้นขาวจั๊วะของ จี ในทันที และข้างหน้าก็ไม่มีอะไรปิดบังหีกับหมอยดำๆประปรายเลยแม้แต่น้อย จียังคงคุยกับเพื่อนๆไปเรื่อยอย่างไม่สนใจสายตาที่จับจ้องจีอย่างหื่น กระหาย ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงด้วยกันเองก็ตาม บางคนก็มองด้วยความไม่เชื่อสายตา ไม่เว้นแม้แต่พ่อค้าแม่ขายที่ขายกับข้าวในโรงอาหารด้วย และไม่นาน เพื่อนคนหนึ่งก็สังเกตเห็นว่าทุกคนมองมายังกลุ่มของตน และก็แน่ใจได้ทันทีว่ามองมาที่จีแน่นอน

"
เออ ชั้นว่าเราไปรอที่หน้าห้องสอบเลยดีกว่านะ" เธอคนนั้นรีบเสนอทันที และทุกคนก็เห็นด้วยตามนั้น เพราะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วทุกคนก็รีบออกจากโรงอาหารในทันที แล้วมุ่งตรงไปยังห้องสอบ ยังเหลือเวลาอีกห้านาทีสำหรับการดูเลขที่นั่งสอบกับการเตรียมอุปกรณ์ให้ พร้อม สำหรับการสอบ และเมื่อถึงเวลาทุกคนก็เข้าห้องสอบ เตรียมทำข้อสอบตามที่ได้เตรียมตัวกันมาเป็นเดือน จีนั้นได้นั่งที่นั่งเกือบจะหลังสุดที่รอบข้างเป็นเพื่อนผู้ชายล้วนๆ ซึ่งก็ถือเป็นโชคร้ายของคนเหล่านั้น ที่จะไม่มีสมาธิในการทำข้อสอบถ้าใจไม่แข็งพอ และที่แย่ไปกว่านั้นคือจีสลับข้างไกว่ห้างบ่อย เป็นโชคร้ายของคนข้างๆจี แต่ก็เป็นโชคดีของคนอื่นๆเพราะคนคุมสอบที่เอาแต่มองจีอย่างไม่ละสายตา จนลืมมองดูคนอื่นไป การสอบในช่วงเช้าเหลือเวลาอีกแค่ครึ่งชั่วโมง แต่เพื่อนหลายคนที่ทำเสร็จก่อนได้ออกมาคุยกันที่นอกห้องสอบเบาๆ รวมทั้งจีด้วย จีนั่งรอเพื่อนคนที่เหลือที่บันไดไม่กี่ขั้นหน้าประตูห้องสอบกับเพื่อน อีกคน ทั้งสองนั่งคุยกันเรื่องข้อสอบจนลืมคิดไปว่าตอนนี้จีนั่งชันเข่า จนไม่เหลืออะไรปิดบังแล้ว มิหนำซ้ำ ลมที่พัดมาเป็นระยะทำให้หมอยที่โผล่มารับแสงสว่างปลิวไสว อย่างไม่สะทบสะท้าน "เอ่อ จี หีเธอโผล่แน่ะ" เพื่อนที่นั่งด้วยกันกระซิบด้วยความเป็นห่วง "อ๋อ รู้แล้วค่ะ ช่างมันเถอะค่ะ" จีตอบเพื่อนอย่างหน้าตาเฉย "นี่เธอไม่กลัวคนอื่นจะมองเหรอจี" เพื่อนคนเดิมยังคงกระซิบถามด้วยความเป็นห่วงยิ่งขึ้นปนความแปลกใจ "จะมองก็มองไปสิคะ จะเป็นไรไปล่ะ" จียังคงแสดงความเฉยชาต่อไป แล้วไม่นานก็หมดเวลาสอบ เพื่อนคนที่เหลือก็ออกมาพร้อมกับอาการบ่นในตัวข้อสอบ ทุกคนเดินคุยกันตรงไปยังโรงอาหารผ่านสายตาทุกคู่ที่ยังคงมองที่จี โรงอาหารไม่แน่นมากนักเพราะนักศึกษาบางส่วนกินไปตั้งแต่สอบเสร็จก่อนเวลา แล้ว สาวๆจึงสามารถเข้าคิวซื้อข้าวกินได้อย่างรวดเร็วและเข้าสอบในช่วงบ่าย และหมดไปหนึ่งวันสำหรับการสอบกลางภาค

วันที่สองของการสอบได้มาถึง
แล้ว ความประหม่าของหลายๆคนได้ลดลง หลังจากการสอบวันแรกผ่านไป วันนี้เปลี่ยนที่นัดหมายใหม่ จากโรงอาหารเป็นหน้าห้องสอบ ซึ่งก็มีเพื่อนไม่กี่คนไปรอที่นั่น แต่แก๊งของจี อยู่กันครบ ยังขาดแค่จีคนเดียว เพราะดูจะเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในกลุ่ม เหลือเวลาแค่สิบนาทีก่อนเข้าห้องสอบ แล้วจีก็ปรากฏตัวขึ้นมา สร้างความผิดคาดให้กับเพื่อนๆ ที่คาดเดากันว่าจีคงจะใส่กระโปรงสั้นจู๋ บางใส ไร้ชุดชั้นในอีกเช่นเคย แต่ครั้งนี้ผิดคาด เพราะจีมาในชุดกระโปรงยาว แต่บางใสจนมองผ่านได้ง่ายดาย ตัดแหวกจนถึงหัวกระโปรงที่ยึดเกี่ยวกันด้วยตะขออันเดียว แต่สิ่งที่น่ากลัวคือเนื้อผ้าที่พริ้วเบาอย่างน่าตกใจเมื่อโดนลมพัด ซึ่งดูเหมือนว่ามันแทบจะหลุดปลิวไปตามลมที่พัดมาทุกที และวันนี้ลมพัดตลอดเวลา ค่อนข้างแรงเสียด้วย

ทุกครั้งที่ลมพัด
กระโปรง จีต้องคอยเอามือมาจับกระโปรงไว้เพราะกลัวจะหลุดไปตามลม แต่ภาพที่เป็นกลับดูเซกซี่ยั่วยวนกว่าที่ไม่จับไว้เป็นไหนๆ เพราะยังงัยซะก็ปิดไม่มิดหีกับหมอยที่โผล่ออกมายามกระโปรงต้องลมอยู่ดี ทันทีที่จีนั่งลงร่วมกับเพื่อนๆ ก็มีเพื่อนแซวขึ้นทันที "แหม กลัวคนเห็นเหมือนกันเหรอจี" แล้วเพื่อนก็หัวเราะกัน แต่คำตอบของจี ทำให้เพื่อนเซงไปตามกัน "อ๋อ เปล่าหรอกค่ะ กลัวตะขอขาดแล้วกระโปรงหลุดไปตามลมน่ะค่ะ" เพื่อนเซ็งไปตามกันที่จีกลัวกระโปรงขาด มากกว่ากลัวคนจะเห็น

นุ่น
ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆจีเกิดมันเขี้ยวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก จึงอดไม่ได้ที่จะล้วงหีของจี "อุ๊ย มีอะไรเหรอคะนุ่น" "แหย่หีเธองัยจี ขอหน่อยน่า มันเขี้ยว" นุ่นตอบอย่างกลัดมัน "อุ๊ย จะดีเหรอคะ เดี๋ยวก็สอบแล้ว" จีออกอาการค้านนิดๆ "น่า ก่อนสอบน่า น้ำเดียว นะ ขอเหอะ" "อืม ก็ได้ค่ะ รีบละกันนะคะ อา ซี้ส" จียังไม่ทันขาดคำ นุ่นก็ระเรงหีที่อยู่ใต้กระโปรงของจีแล้ว จีเริ่มบิดไปมาด้วยความเสียว นุ่นเองก็ไม่หยุดยั้ง ยังระเรงกับหีของจีไม่หยุด แล้วอยู่ๆจีก็สดุ้งเฮือก นุ่นจึงรู้ทันทีว่าโดนแตดเข้าให้แล้ว จึงเจาะจงเล่นงานแตดของจีอย่างเดียว จีซึ่งหน้าแดงกร่ำด้วยความเสียว ประกอบกับเสียงครางไม่ขาดสาย ตอนนี้บิดไปบิดมา ยังดีที่เพื่อนๆช่วยกันมุงไว้ ไม่ให้เพื่อนคนอื่นเห็น ไม่นานจีก็เกร็งและน้ำแตกใจที่สุดและก็ได้เวลาเข้าห้องสอบ "เข้าห้องสอบกันเถอะจี" นุ่นกล่าวชวน "แหม ทันเวลาพอดีเลยนะคะนุ่น" จีมีพูดแซวนุ่นนิดๆ "ยังหรอก สอบเสร็จรอนุ่นก่อนนะ" "อ้าว มีอะไรอีกเหรอคะ" จีถามอย่างแปลกใจ "จะขออีกสักรอบ" นุ่นตอบยิ้มๆ "ได้ค่ะ" จีรับคำอย่างไม่คิดอะไร แล้วก็เข้าห้องสอบ จนกระทั่งเวลาผ่านไป จีที่สอบเสร็จแล้วได้ออกมานั่งเล่นที่ระเบียงรอเพื่อนๆ แล้วนุ่นก็ตามออกมา "เสร็จแล้วเหรอคะนุ่น ทำได้มั้ยคะ" "อื้ม ก็พอได้มั่งอะจี แต่อยากทำจีมากกว่า" นุ่นพูดยิ้มๆ "อ๋อ มาสิคะ รับปากไว้แล้วนี่นา" จีพูดเสร็จก็หยิบกระเป๋าที่วางทับตักตัวเองออก ปล่อยให้นุ่นล้วงหีตัวเองจนกระทั้งน้ำไปอีกหนึ่งน้ำ แล้วทั้งสองคนก็ตรงไปยังโรงอาหารกลางตามเพื่อนคนอื่นๆ
ในที่สุดการ
สอบกลางภาคก็เสร็จสิ้นลง หลายคนถือโอกาศพักผ่อน จีกับเพื่อนก็เช่นกัน เนื่องจากหยุดต่อเนื่องกันหลายวัน ทุกคนจึงเตรียมกันว่า สอบเสร็จจะไปเที่ยวป่ากัน ซึ่งป่าที่จะไปกันนั้นก็อยู่ใกล้แหล่งน้ำที่เป็นทางน้ำตก ทุกคนนัดพบกันที่บ้านของจีเพราะจะได้มี่ต้องรบกวนคนอื่น

เมื่อ
ถึงเวลานัดทุกคนก็มาพร้อมกันในตอนเช้าที่บ้านของจีตอนสองโมงเช้า แล้วก็รอกันประมาณ 5 นาทีเจ้าของรถก็ขับรถมาถึง ทุกคนจัดของใส่รถเสร็จ ก็เหลือแต่จีที่ยังขลุกอยู่ในบ้าน ไม่นานจีก็ออกมาพบกับเพื่อนๆ พร้อมกับสัมภาระ เต็มมือจนเพื่อนต้องไปช่วยขน

"
โอ้โห จี เธอขนไปขนาดนี้แล้วทำมัยใส่กางเกงตัวเล็กขนาดนี้ล่ะ" เพื่อนคนหนึ่งแซว "อ้าว ก็ไม่ใช่จีคนเดียวนี่คะ ที่ใส่ขาสั้น แล้วแปลกยังงัยเหรอคะ" จีย้อนกลับทันที ก็จริงอย่างที่จีพูด ไม่ใช่จีคนเดียวที่ใส่กางเกงขาสั้น ยังมีคนอื่นอีกที่ใส่เหมือนกัน แต่ที่เพื่อนทักท้วง เพราะมันไม่เหมือนก็ตรงที่กางเกงขาสั้นของจีนั่นน่ะ มันตัดขาเว้าซะจนเหมือนกางเกงใน ส่วนเป้ากางเกงก็เล็กซะจนเห็นแคมหีกับหมอย โผล่ออกมานิดๆ จนดูเหมือนกางเกงในเสียมากกว่า "เออๆๆ ชั่งมันเถอะ เรื่องปกติยัยจีน่ะแหละ ออกเดินทางกันได้รึยังล่ะ" เสียงเพื่อนอีกคนตัดบท เพราะกลัวจะสายเกินไปแดดจะร้อน หลังจากที่เหล่าสุภาพบุรุษช่วยกันจัดของให้จี ขบวนหญิงห้าชายสี่ก็พร้อมจะออกเดินทาง โดยมีเพื่อนผู้ชายทั้งสี่คนผลัดกันขับรถตามที่นัดหมายไว้

ระหว่างทาง
นั้น ทุกคนก็สนุกสนานเฮฮากันอย่างเต็มที่ เพื่อนคนหนึ่งซึ่งเล่นกีตาร์เป็น ก็หยิบเอากีตาร์มาเล่น เพื่อนคนที่เหลือก็ร้องคลอไป เป็นที่สนุกสนานของทุกคน เล่นไปได้สักไม่กี่เพลงก็หยุดพัก จีจึงยืมมาเล่น

"
ขอจีเล่นหน่อยได้มั้ยคะ" จีเอ่ยปากยืมทันทีเพราะอยากเล่นมานาน

"
เธอเล่นเป็นด้วยเหรอจี" เจ้าของกีตาร์เอ่ยถาม

"
ก็พอจับคอร์ดเป็นบ้างน่ะค่ะ" แล้วเพื่อนก็ยื่นกีตาร์ให้

ใน
ช่วงแรกจีตีคอร์ดเล่นเพลงง่ายๆ ให้เพื่อนๆร้องตาม จีเองก็ร้องคลอไปด้วย แต่พอหลังจากเล่นเพลงแรกจบไปแล้ว เพื่อนๆก็ต้องตลึงในฝีมือของจีที่ ไม่น่าจะใช่คนพึ่งหัดเล่น เพราะที่จีกำลังเล่นอยู่นี้ เป็นการเล่นแบบเซียนโดยแท้ พอจบเพลงที่สี่จีก็คืนกีตาร์ให้เจ้าของไป แต่ทุกคนลงความเห็นว่าให้จีเล่นต่อ แม้ว่าจีจะแก้ตัวว่าเมื่อยนิ้วก็ตามที จนในที่สุดจีก็ต้องเล่นต่ออีกสองเพลงจนได้ หลังจากที่เล่นเสร็จ ก็มีการหยิบขนมออกมากินกัน

แล้วก็ถึงที่หมายในที่สุด
ทุกคนต่างยกสัมภาระของตนไปที่พัก หลังจากจัดของเสร็จ บางคนก็เปลี่ยนชุด บางคนก็ไม่เปลี่ยน แล้วเพื่อนที่คล่องทางก็นำทุกคนไปยังลำธาร เพื่อจะพักกินข้าวและก็เล่นน้ำกัน งานนี้ผู้ชายทุกคนต้องรับงานหนักเพราะต้องคอยดูแลเพื่อนผู้หญิงทุกคน ในฐานะสุภาพบุรุษที่ต้องปกป้องสุภาพสตรี เมื่อไปถึงลำธารที่หมาย พวกผู้หญิงทุกคนก็ช่วยกันจัดเตรียมอาหาร ปล่อยให้คนอื่นๆเดินสำรวจกัน ตามอัธยาศัย ไม่นานสำรับทุกอย่างก็พร้อม ทุกคนกินมื้อเที่ยงกันกลางป่าอย่างสนุกสนาน หลังจากอิ่มแล้วก็ช่วยกันเก็บกวาด และพักผ่อนกันสักครู่ก็ลงเล่นน้ำกัน

ใน
ตอนแรกนั้นจียังไม่ลงเล่นพร้อมเพื่อนเพราะยังไม่อยากเล่น แต่แล้วก็จำใจต้องเล่นเพราะนุ่นแกล้งดึงจีลงน้ำจนเปียกไปทั้งตัว ถึงตอนนี้ทุกคนก็ได้สนุกด้วยกันหมด หลังจากที่ทุกคนเหนื่อยกันแล้วก็ขึ้นฝั่งพักเหนื่อยรอให้ตัวแห้ง แล้วจึงกลับ แต่จีก็ทำในสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนไม่ทันคิด ในขณะที่เพื่อนทุกคนทนใส่ชุดที่เปียกโชก แต่จีกลับถอดชุดออกทั้งหมดเพื่อจะเอามาผึ่งให้แห้ง ถึงตอนนี้จีไม่มีอะไรปิดบังร่างกายแล้ว

"
พวกผู้ชาย หันไปทางนู้นเดี๋ยวนี้นะ" เสียงเพื่อนคนหนึ่งแหลมขึ้นมาทันที ที่เห็นจีเปลือยต่อหน้าต่อตา "ถอดเสื้อผ้าออกทำมัยล่ะจี" นุ่นถามด้วยน้ำเสียงดุดัน "ก็มันเปียก จีก็ถอดไปผึ่งให้มันแห้งสิคะ" จีตอบเหมือนเฉไฉ "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ทุกคน ตามสบายเลยค่ะ จีไม่ถือหรอกค่ะ" จีร้องบอกเพื่อนทุกคน แต่ก็ไม่ได้ลดความกดดันของเพื่อนๆลงไปได้ จียังคงอยู่กับเพื่อนๆ ด้วยสภาพที่เปลือยเปล่าอยู่อย่างนั้น "งั้นเค้าว่าเรารีบพาจีกลับไปเปลี่ยนชุดกันเถอะ" เพื่อนอีกคนเสนอความคิด "นุ่นก็ว่างั้นหละ งั้นเรารีบไปกันเถอะ ใส่ชุดได้แล้วจี" นุ่นรีบเสริมทันที "จะใส่ได้ยังงัยล่ะคะ ยังเปียกอยู่เลย กลับทั้งอย่างนี้ก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร" "งั้นเธอเอาเสื้อคลุมชั้นใส่ไปก่อนละกันอะ" นุ่นสุดละอากับสาวน้อยคนนี้เต็มทน จึงหยิบเสื้อคลุมที่ใส่มาด้วยให้จีใส่แทน "งั้นเรารีบกลับกันเถอะ นุ่นก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว" นุ่นเร่งเพื่อนทันทีเพราะเป็นห่วงจี "พวกผู้ชายนำหน้าไปก่อนเลย" แล้วทุกคนก็เก็บข้าวของกลับที่พัก พอถึงที่พักก็แยกย้ายกันล้างเนื้อล้างตัวแล้วก็หลับเป็นตายด้วยความเหนื่อย
ใน
วันรุ่งขึ้น จีรีบตื่นแต่เช้าเพื่อจะมารับอากาศในยามเช้าร่วมกับเพื่อนๆ ทันทีที่จีรู้สึกตัวตื่นก็รีบเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้าล้างตา และหากางเกงขาสั่นมาใส่ เพื่อจะได้จ๊อกกิ้งกับเพื่อนๆ พอจีออกจากที่พักมา เพื่อนๆก็วอร์มร่างกายรอก่อนอยู่แล้ว และเมื่อทุกคนพร้อม ก็ออกวิ่งจ๊อกกิ้งไปด้วยกัน จนกระทั่งตะวันโด่ง ทุกคนเหงื่อไหลออกเป็นทาง จึงพากันหยุดพักเพื่อสูดอากาศบริสุทธิให้เต็มปอด 

ในขณะที่ปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าจีจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย เพราะดูจะเป็นสาวสวยที่สุดใส่ที่สุด เซ็กส์ซี่ที่สุด และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงจีที่สุดด้วยเช่นกัน

พอน้ำเกลือ
แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งจีเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าจีจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ

"
โห จี นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย" นุ่นทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่จีเล่นลาดทั้งตัว "อ๋อ จีชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี" พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากัน

เวลาผ่านไปจนเย็น
ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอจีก่อน เพราะจีจะทำทุกอย่างเสร็จทีหลังเพื่อน เนื่องจากจีจะเปิดโอกาศให้เพื่อนก่อน แล้วตัวเองเป็นคนสุดท้าย

พอจีออกจากที่พักก็ทำเอาเพื่อนๆเหนื่อยใจอีกครั้ง เพราะจีใส่แต่กางเกงในกับเสื้อยืดตัวเล็กๆออกมาเท่านั้นเอง


"
ทำ มัยแต่งตัวอย่างนี้ล่ะจี" เพื่อนคนหนึ่งถามอย่างเป็นห่วง "อ๋อ จีอยากรีดเหงื่อค่ะ" "เอาเถอะๆ รีบไปกันดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ทันได้ดูกัน" นุ่นรีบตัดบททันทีเพราะนุ่นเป็นคนที่รู้จักจีมากที่สุด

พอวิ่ง
ไปจนถึงจุดชมวิว ทุกคนก็สมปรารถนา ทันเวลาพระอาทิตย์ตกพอดี เพื่อนบางคนเตรียมกล้องถ่ายรูปมาด้วย ก็รีบคว้ากล้องที่เตรียมมาด้วย ออกมายิงทันที แล้วทุกคนก็นั่งคุยกันไปพลางดูพระอาทิตย์ตกไปพลาง

แต่
นั่งได้ครู่เดียวจีก็ลุกขึ้นยืน "อ้าว มีอะไรเหรอจี" เพื่อนที่นั่งข้างๆเอ่ยถามอย่างสงสัย "มันอึดอัดน่ะค่ะ กางเกงในมันชุ่มเหงื่อแล้วมันเป็นยังงัยไม่รู้ จีเลยจะถอดออก จะได้สบายตัวขึ้นค่ะ" ยังไม่ทันที่จะมีเสียงห้ามจากเพื่อนๆ จีก็ถอดออกหมดแล้วทั้งกางเกงในทั้งเสื้อยืด

ตอนนี้จีไม่มีอะไร
ติดตัวแล้ว ทุกคนมองกันโดยเฉพาะผู้ชาย ที่มองอย่างไม่กระพริบตา "เอ้า มองกันจัง ยังกะไม่เคยเห็นหีจีอย่างนั้นแหละ" จีแซวเพื่อนที่มองจีตาเป็นมัน แล้วก็นั่งลงอีกครั้ง พร้อมกับสยายผม รับลมยามเย็นอย่างเต็มที่ ทำให้เพื่อนผู้หญิงทุกคนต้องช่วยกันนั่งล้อมจีเอาไว้ เพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นภาพเปลือยของจี แต่ก็ไม่วายที่นุ่นจะอดใจไม่ไหว ที่เห็นสาวน้อยคนนี้เปลื้องผ้าอย่างนี้ "มีอะไรเหรอคะนุ่น" จีถามทันทีที่เห็นนุ่นเถิบเข้ามานั่งใกล้ๆ "เห็นเธอทำอย่างนี้แล้วมันเขี้ยวน่ะสิจี" "แล้วจะใช้จีช่วยอะไรรึเปล่าคะ" "ก็ช่วยอยู่เฉยๆก็พอแล้ว" นุ่นทิ้งท้ายพร้อมกับเอื้อมมือไปแหย่หีจีแล้วควานหาแตดจีทันที "อ๋อ เขี่ยแตดจี อุย ซี้ส ตามสบายเลยค่ะ อา" จีรับคำพร้อมกับคราง ส่วนนุ่นก็ระเรงเขี่ยแตดจีไม่ยั้งมือ "อ๊า ใจเย็นๆก็ได้ค่ะนุ่น อุ๊ย ซี้ส อ๊า เล่นแรงจัง อ๊า" จีเริ่มครางเสียงดัง พร้อมกับแอ่นอกสู้ด้วยความเสียวซ่านสุดๆ "อ๊า ไม่ไหวแล้ว อะ อา" ในที่สุดจีก็น้ำแตกต่อหน้าเพื่อนทุกคน รวมทั้งคนที่บังเอิญเดินผ่านมาด้วย

พอมืดลงทุกคนก็เดินทางกลับที่
พัก "อ้าว ไม่เอาเสื้อผ้าไปด้วยเหรอจี" นุ่นทักทันทีที่เห็นจีเดินไปตัวเปล่า "จีขี้เกียจถือค่ะนุ่น กลับตัวเปล่านี่แหละ สบายตัวดีออก" จีตอบอย่างเฉยๆแล้วก็เดินตัวเปล่าอย่างไม่เกรงกลัวอะไร "งั้นก็ทิ้งไว้นี่แหละ" นุ่นพูดประชด แล้วทุกคนก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พัก แสงไฟในบริเวณนั้น ส่องให้เห็นหีอันโหนกนูนของจีที่มีหมอยประปราย เพราะจีโกนมันออกแล้วมันพึ่งงอกใหม่ แล้วทุกคนก็อาบน้ำอาบท่ากัน

กว่า
จะอาบเสร็จก็นาน แต่พวกผู้ชายดูเหมือนจะอาบนานจนผิดปกติ "เอ ทำมัยพวกผู้ชายอาบน้ำกันนานจังคะเนี่ย" จีทำทีถามอย่างสงสัย "ก็คงชักว่าวกันอยู่มั้ง เพราะเธอนั่นแหละจี" นุ่นตอบอย่างเอือม "เพราะจีเหรอคะ ทำมัยเหรอคะ จีทำอะไรเหรอ" จียังคงถามต่อ "นี่เธอไม่รู้จริงๆเหรอ ก็เธอเล่นแก้ผ้าให้พวกมันดูซะขนาดนั้นน่ะ" นุ่นชักจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ตอบกลับอย่างเซ็งๆ "อ้าว ทำอย่างกับไม่เคยเห็นหีจีอย่างนั้นแหละ ว้า จีนึกว่าชินแล้วซะอีก" จียังคงทำท่าทางไร้เดียงสาอยู่ดี

พอทุกคนออกมารวมกัน
ก็นั่งแค้มไฟกันรอจีซึ่งอาบเป็นคนสุดท้าย เพราะรอให้เพื่อนทุกคนอาบก่อน พอจีอาบน้ำเสร็จและออกมาจอยกับเพื่อนๆ ก็ทำเอาทุกคนมองจีกันตาเป็นมัน เพราะจีออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเดียว ที่อยู่ในมือ แต่จีไม่ได้นุ่งมัน เพราะจีใช้มันเช็ดผมที่ยังไม่แห้งดี "ว้า เพื่อนๆคะ หมอยจีโกนตั้งนานแล้วยังขึ้นมาแค่นี้เองเนี่ย ดูสิคะ" จีพูดกับเพื่อนทุกคนพร้อมกับชี้นิ้วไปยังโหนกหีของตน เพื่อนทุกคนมองหน้าจีเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อซะให้ได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้จีต้องสะท้าน จียังคงแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินไปมา เล่นกับเพื่อนๆเหมือนปกติเพราะไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งทุกคนมานั่งล้อมวงกัน ทำให้จีสังเกตเห็นว่าเพื่อนทุกคนมองมาที่จี "เพื่อนๆมีอะไรกันเหรอคะ" "เ่อ่อ จี คือ" เพื่อนคนหนึ่งอ้ำอึ้ง "มีอะไรให้จีช่วยรึเปล่าคะ" "เอ่อ ขอเลียหีหน่อยดิ อยากมานานแล้ว อดใจไม่ไหวแล้ว นะ ขอเถอะ" เพื่อนคนหนึ่งพูดอย่างติดขัดสุดๆ "อ้าว ทำไมไม่บอกจีแต่แรกล่ะคะ เรื่องแค่นี้เอง ได้สิคะ แต่ให้แค่เลียหีกับแตดเท่านั้นนะคะ นมด้วยก็ได้แต่อย่าเสียบนะ" "อ้าว เฮ้ย" นุ่นตกใจกับคำตอบของจี แต่ไม่ทันที่นุ่นจะขัดอะไร เพื่อนอีกคนที่เป็นผู้ชายก็พูดขึ้นบ้าง "ขอเราด้วยได้มั้ยจี" "ได้สิคะ เอาสิ" "เราด้วยๆ" เพื่อนๆทุกคนทันทีที่เห็นจีไม่ปฏิเสธก็เอามั่ง "เฮ่อ จีไม่เหนื่อยแย่เหรอคะเนี่ย เอาก็เอาค่ะ ตามใจนะคะ" จีทำท่าทางเหนื่อยใจเพราะคิดว่ากว่าจะให้เพื่อนเลียครบทุกคนก็คงเหนื่อย มาก "ซี้ส อา อืม อา อุย ซี้ส" จีครางทันทีที่ลิ้นแรกระเรงลงในหีแล้วลากไปโดนแตด จนกระทั่งเพื่อนคนสุดท้ายเสร็จไป "เอ่อ ให้จีพักเหนื่อยหน่อยนะคะ จีเหนื่อยมากเลยค่ะ เฮ่อ" แล้วจีก็นั่งพักพร้อมกับเพื่อนที่นั่งร้อมวงแค้มไฟต่อ ปล่อยให้เพื่อนบางคนแอบไปช่วยตัวเองให้หายกระหายกัน ไม่นานจีก็หายเหนื่อยเพราะนุ่นเอาน้ำเกลือแร่มาให้ดื่ม และจีก็ยังคงตัวเปลือยเปล่า ร่วมวงแค้มไฟสนุกกับเพื่อนๆจนกระทั่งแยกย้ายกันเข้านอน








Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก