เรื่องเสียว 9 วางยาเพื่อนร่วมงาน

เรื่องเสียว 9 วางยาเพื่อนร่วมงาน

ผมทำงานอยู่กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา ต้องขับรถไปกลับบ้านที่อยู่กรุงเทพทุกวัน ทุกวันผมจะมีเพื่อนร่วมทางขออาศัยกลับบ้านด้วยทุกวัน เธอชื่อขวัญ ขวัญเป็นผู้หญิงที่จัดว่ามีหุ่นที่สวยมาก อายุ 25 ปี จบมหาลัยมาไม่กี่ปีก็เข้ามาทำงานที่นี่ เวลาขวัญใส่ชุดทำงานดูเซ็กซี่มากกระโปรงที่อยู่เหนือเข่ามาประมาณ1 ฝ่ามือ จริงๆก็ไม่โป๊แต่มันทำให้ผมรู้สึกอยากสัมผัสข่าและเหนือกว่านั้นของขวัญมาก ทุกวันที่ขวัญร่วมทางกับผมเราจะคุยกันเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ผมก็จะแอบมองขาอ่อนของที่ขาวเนียนมีขนอ่อนๆ มันทำให้ผมจินตนาการไปว่าสามเหลี่ยมของขวัญต้องมีขนที่สวยงามแน่ๆ ขวัญค่อนข้างจะไว้ใจผม เพราะผมมีอายุมากกว่าขวัญหลายปีและผมมีครอบครัวแล้ว ตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกันผมก็ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้ให้เห็น แต่จริงๆแล้วผมพยายามหาโอกาสฟันขวัญ โดยที่ขวัญต้องไม่รู้ว่าเป็นผม อยู่ๆโชคก็เข้าข้างผม ในวันหนึ่งที่ขวัญร่วมทางกลับบ้านกับผมตามปกติหลังจากขวัญเข้าอพาร์ทเม็นท์ ไปได้สักพักขวัญก็โทรศัพท์ มาผม และถามผมว่าเห็นกุญแจห้องของขวัญตกในรถบ้างหรือไม่ ผมเหลือบไปเห็นกุญแจห้องขวัญตกอยู่ที่เบาะ แต่กลับบอกขวัญไปว่าไม่เห็น วันนั้นขวัญจึงต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าของอพาร์ทเม็นท์เอากุญแจสำรองมา ใช้และปั๊มเก็บไว้ใช้ทดแทนของเดิม ผมรักษากุญแจห้องของขวัญเป็นอย่างดี พร้อมทั้งคิดแผนไว้ในใจ ในวันหนึ่งโอกาสที่ผมจะได้ฟันขวัญก็มาถึง งานที่บริษัทยุ่งมากต้องทำงานนอกเวลากันทั้งแผนก กว่างานจะเสร็จก็ประมาณ 2 ทุ่ม จึงได้กลับบ้านขวัญขอกลับพร้อมผมเหมือนทุกวัน ระหว่างทางผมแวะเข้าปั๊มบอกขวัญว่าขอแวะซื้อนำ ผมซื้อเผื่อขวัญด้วยและใส่ยานอนหลับที่เตรียมไว้กับตัวอยู่ตลอดเวลาลงในแก้ว นำของขวัญ พอยื่นให้ขวัญ ขวัญก็ดื่มอย่างเคยชินเหมือนกับทีผมเคยส่งให้ตามปกติ กว่าจะถึงหน้าอพาร์ทเม็นท์ขวัญก็ประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ในระหว่างทางก่อนจะถึงอพาร์ทเม็นท์ผมสังเกตเห็นขวัญหาวมาตลอดทาง หลังจากทีขวัญลงจากรถไปแล้วผมก็ยังไม่ไปไหนรออยู่หน้าอพาร์ทเม็นท์ของขวัญจน เวลาประมาณ4 ทุ่มจึงทดลอง โทรศัพท์เข้าไปหาขวัญที่ห้อง ปรากฎว่าขวัญไม่รับสายทั้งๆที่พึ่งขึ้นไปได้ ครึ่งชั่วโมง ผมค่อนข้างแน่ใจแล้ว่าแผนของผมสำเร็จแล้ว ผมหยิบกูญแจห้องของขวัญที่แอบเก็บไว้ออกมา เข้าไปในอพาร์ทเม็นท์ของขวัญด้วยหัวใจที่เต้นแรงมาก มองหาเลขห้องตามเลขที่ติดอยู่บนกูญแจ ห้อง312 ผมทดลองเคาะห้องอยู่พักนึงแต่ก็ไม่มีคนมาเปดประตู ผมจึงไขกุณแจเข้าไป ห้องยังไม่ปิดไฟเปิดแอร์ไว้ค่อนข้างเย็น ที่ด้านในสุดของห้องผมเห็นเป้าหมายของผมนอนอยู่บนเตียงขาสองข้างห้อยลงมาจาก ขอบเตียงผมจัดการล้อคประตุห้องเดินเข้าไปใกล้ร่างของขวัญ ยืนมองดูขวัญอย่างใกล้ชิด ขวัญยังคงอยู่ในชุดทำงาน หลับสนิทมีเสียงกรนเบาๆลอดออกมากระโปรงผ้าเบาพริ้วที่ขวัญใส่ร่นขึ้น มองเห็นขาขาขาวผ่อง ที่บริเวณสามเหลี่ยมทั้งที่ยังไม่ถอดผ้าออกก็สามารถมองเห็นที่เนินที่นูนดัน กระโปรงออกมาออกมา ผมทดลองเรียกชื่อขวัญอยู่2-3 ครั้ง พร้อมทั้งเขย่าแขนแต่ขวัญไม่รู้สึกตัว หัวใจผมมันเหมือนจะกระโดดออกมาเต้นข้างนอกผมนั่งบนเตียงข้างๆขวัญ เอื้อมมือไปสัมผัสกับเนินที่ฝันใฝ่มานานอย่างเบามือ ทั้งๆที่สัมผัสภานนอกกระโปรงก็ยังรู้สึกถึงความนุ่ม โหนก กว้าง ผมสุดจะทนเลยกำมือขยำลงบนโหนกของขวัญอย่างเมามัน หอกของผมแข็งจนเจ็บมันเรียกร้องที่จะออกมาปักบนโหนกของขวัญ ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองจนล่อนจ้อน และหันกลับมาปลดกระดุมเสื้อของขวัญแบะออก ปลดตะขอยกทรงที่อยู่ด้านหน้าออก ผมเห็นนมทรงสวยของสาวรุ่นตั้งชันอยู่ต่อหน้าผม เนินนมขาวหัวนมสีชมพูแหลมยั่วยวนให้ผมต้องก้มลงไปดูด หอมหวาน! ผมเปลี่ยนไปจัดการกับตะขอกระโปรงด้านข้างแล้วรูดออกทางปลายเท้า ขวัญยังหลับสนิทอยู่ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นเลย ผมยิ่งรู้สึกมั่นใจว่ายาของผมออกฤทธิ์อย่างเต็มที่แล้ว ผมลูบไล้อยู่บนโหนกที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงในผ้ามันลื่นสีขาวที่เหลืออยู่ตัว ตลอดร่างของเธฮแล้วรูดมันออกจากปลายเท้าของขวัญ โอ้โฮ! ผมต้องคราง ช่างสวยงามเหลือเกิน หญิงสาวผมยาว ผิวขาวเนียน เอวคอด สะโพกผาย นอนหงายโชว์สามเหลี่ยมโหนกนูนมีขนขึ้นบริเวณเนินอย่างสวยงาม ขาเรียวงามของขวัญอ้าออกจากกันเล็กน้อยและห้อยลงมาจากขอบเตียง เสริมให้เนินสามเหลี่ยมโหนกเพิ่มขึ้น บริเวณร่องกลางเนินเผยอออกจากกันเล็กน้อย ผมลูบไล้ชื่นชมอย่างหนำใจเพราะเฝ้ารอมานาน ขนบนเนินของขวัญฟูกระจายจากการขยำอย่างอย่างเมามันของผม ผมจัดการใช้ลิ้นตวัดที่ขอบแคมทั้ง 2 ข้างและเม้มที่เม็ดของขวัญ ผมรู้สึกว่าสะโพกของขวัญร่อนขึ้นตามจังหวะลิ้นของผมทั้งๆที่ยังหลับอยู่ คงเป็นความรู้สึกที่มีตามธรรมชาติ นำหล่อลื่นของขวัญเริ่มออกจนลิ้นของผมชุ่มไปหมด ผมเองก็สุดจะทนอยู่แล้วเหมือนกันจึงเข้าไปนั่งระหว่างขาสองข้างของขวัญ แล้วใช้มือทั้งสองข้างของผมรั้งสะโพกของขวัญเข้ามาใกล้หอกของผม ผมจับปลายหอกจ่อเข้าไปที่ร่องกลางของขวัญแล้วดันเข้าไปจนหอกของผมจมเข้าไปจน มิด ผมรู้สึกถึงความหยุ่น นุ่ม กระชับ จนผมแทบจะหลั่ง ผมใช้มือจับสะโพกของขวัญแล้วซอยอย่างเมามัน แต่ซอยได้ไม่กี่ทีก็ต้องชักออกมาเพราะว่าผมอั้นไม่ไหว ผมเลื่อนตัวไปที่บริเวณใบหน้าของขวัญ จับหอกของผมถูไถที่ริมฝีปากขวัญ ผมบีบปากขวัญให้อ้าออก แล้วสอดหอกของผมลงไปในปากขวัญ นำของผมไหลลงในปากขวัญแล้วไหลย้อนออกมาทางมุมปาก หลังจากผมอิ่มหนำแล้วก็จัดการทำความสะอาดให้ขวัญและใส่เสื้อผ้าคืนให้อย่าง เก่า ออกมาจากห้องของขวัญแล้วกลับบ้านตามปกติ ในตอนเช้าขวัญไม่มาทำงาน ขวัญโทรมาลาป่วยกับหัวหน้างาน ผมแกล้งโทรไปหาขวัญเพื่อทดลองว่าขวัญจะรู้หรือไม่ ขวัญบอกผมว่าสงสัยขวัญจะเป็นไข้หวัดใหญ่ ปวดเมื่อยไปทั้งตัวและในปากก็เหม็นคาวๆๆ... 






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก