เรื่องเสียว 33 แอบเสียวกับเพื่อนสาว...ในโรงเรียน

แอบเสียวกับเพื่อนสาว...ในโรงเรียน

ผมชื่อเจนะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมือผมอยู่ ม.5คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพใหม่ๆ(ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ)ตอน นั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอ ชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเอวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม(นิดหน่อย) พอ2เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อนอ ยอกล้อกันเป็นบางครั้ง แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผม เล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือออกจากหน้าอกของแอน แอนก็หน้าแดงก่าเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดเจว่าจับหน้าอกเรา ทำไมอ่า แอนพูดเสียงหวานๆสั่นๆ โห!! ตอนนั้นของผมแข็งเลยแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดเมื่อเอามือมากำของผม แล้วแอนบอกว่า นิแน่จับคืนมั่ง แม่เจ้าโว้ย!! อารมณ์ตอนนั้นผมอยากมากๆ ผมจึงจับแอนประกบปากแล้วแอนพูดว่า นี่เจเราเป็นกันนะผมไม่สนใจแล้วแล้วก็ดูดปากต่อแอนเสียวจนลืมตัวแอนตอบสนอง ผมคืนแอนดูดปากเก่งลิ้นพันกันนัวเนียมือของผมก็เอื้อมไปจับที่หีของเธอ มันนุ่มมากคับครึงจนของเธอแฉะมือผมอีกข้างก็บีบนมเธออย่างเมามัน แอนก็ไม่แพ้กันมือของเธอก็ถอดกางเกงและกางเกงในของผมออกแล้วเอามือมารูบของ ผม ผมเสียวมากแล้วแอนก็ก้มลงมาดูดควยผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแอนเก่งจังขนาด เป็นทอมสงสัยเคยดูหนังXแน่ๆ ผมก็ไม่ยอมให้แอนเป็นฝ่ายทำคนเดียว ผมก็ปลดกระดุมเสื้อของแอนออกเห็นบราของเธอแต่เธอบอกอย่าถอดออกหมดนะแอนกลัว ใครมาเห็นเข้า ผมจึงถอดกางเกงในเธอออกจากกระโปรงแล้วเอาของผมยัดเข้าไปในโหนกของเธอในท่า หมาโดยให้ตัวเธอนอนคว่ำกับโต๊ะทีแรกผมยัดเข้าไปได้แค่ครึ่งลำมันคับมากสิคับ ของผมไม่ใหญ่มากขนาด6*6นิ้ว ผมจึงใช้แรงกระแทรกอย่างแรงมันเข้าไปมิดด้ามเลย ผมจึงซอยค่อยๆก่อนแล้วก็หนักขึ้นเสียงแอนครางอา อา อา อามันได้อารมมากคับ ทำแรงหน่อยจะที่รักแอนพูดผมจึงซอยแบบไม่ยั้งจนผมใกล้จะเสร็จแล้ว แอนก็ร้องครางดังขึ้น ผมถามเธอว่าที่รักจ๋าใกล้จะเสร็จหรือยังจ๊ะ ใกล้จะเสร็จแล้วจ๊ะคุณผัวสุดที่รักข๋าแอนพูดแบบลืมตัว อา..อา..อาผัวขา งั้นเราก็ไปสวรรค์พร้อมกันเลยผมก็จับอุ้มเธอขึ้นมาใช้ท่าลิงอุ้มแตง กระตุก20ทีน้ำผมก็แตกคาของเธอเลย เสร็จแล้วเราใส่เสื้อผ้าแล้วก็เดินกลับบ้านด้วยกัยอย่างมีความสุข วันต่อมาแอนก็ย้ายมานั่งเรียนกับผมโดยที่ผมนั่งก็อยู่หลังสุดแล้วก็ติดผนัง ด้วยซึ่งเพื่อนๆของผมไม่ค่อยทางหลังห้องอยู่แล้ว ซึ่งเวลาผมเรียนก็มีความสุขมากเรียนจับนมแอนไปคลึงโหนกแอนจนแฉะมีบางครั้งแอ นก้มมาดูดควยผมจนผมเสียวมากก็ครางเสียงดังบ้างเบาบ้างตามจังหวะที่แอนดูด จนบางครั้งเกือบโดนอาจารย์จับได้แอนดูดควยผมจนน้ำแตกช่วงที่ผมน้ำแตกสิผม ครางมากไม่รู้ว่าดังเท่าไรโชคดีที่ผมแก้ตัวว่าผมใช้เก็บปากกาแล้วแอนก็เยียบ เท้าผมโชดดีที่โต๊ะของผมนั่นช่วงข้างล่างโต๊ะของผมนั่นปิดสนิทจึงไม่มีใคร เห็นจึงรอดตัวไป







Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก