เรื่องเสียว 53 สวิงกิ้งกับสาวนานาชาติ

สวิงกิ้งกับสาวนานาชาติ

ผมชื่อวินครับ เรื่องของผมออกจะยาวซักหน่อย แต่รับรองว่าสนุกไม่แพ้เพื่อนคนอื่นๆเลย เรื่องที่จะเล่าเป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่เกรด 10 ในเมืองไทย และมีแฟนอยู่แล้วชื่อลินทร์ แต่วันนี้ไม่ได้มาเล่าเรื่องแฟน แต่เป็นเพื่อนต่างชาติที่เรียนอยู่ด้วยกัน เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์เราชวนกันไปเที่ยวพัทยาครับ ไปกัน 6 คน มีผมแฟนผม พี่ชายผมชื่อโอกับแฟนมัน และสาวต่างชาติ 2 คนชื่อ Annie อีกคนชื่อ Diane ซึ่งก็คือเพื่อนผมกับลินทร์นั่นเองเราไปพักกันที่โรงแรมไม่ใหญ่มาก แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะมีแต่กรุ๊ปทัวร์ต่างชาติมาลง เราจอง 3 ห้องคู่ใครคู่มัน ส่วนสองสาวตาน้ำข้าวก็นอนห้องเดียวกัน ตอนเช้าเราก็เล่นน้ำกัน พอตกดึกที่บาร์ริมหาดมีการจัดปาร์ตี้กัน ผมกับลินทร์ไปเจอคนอื่นที่นั่น ผมสั่งเบียร์สำหรับเรา ตอนนี้ที่กลางบาร์มีการเต้นรำกัน แขกฝรั่งออกมาวาดลวดลายเต็มที่ที่กลางฟอร์ในสไตล์ของตน ทุกคนสนุกสนานกันมาก และเมื่อเพลงเปลี่ยนเป็นจังหวะที่เร่าร้อนขึ้น Annie กับ Diane ออกไปเต้นเหมือนกับคนอื่นๆบ้าง หนุ่มๆหลายคนในบาร์ต่างมองลีลาการเต้นที่เร่าร้อนของทั้งคู่ ลินทร์จูงมือผมออกไปกลางฟอร์ คู่ของโอก็เช่นกัน คืนนี้เราสนุกกันสุดเหวี่ยง บาร์ยังไม่ปิดผมก็ต้องอุ้มลินทร์ที่เมามาก กลับมานอนที่ห้องเพราะลินทร์ดื่มเบียร์ไปหลายแก้ว ส่วนคู่ของโอกลับขึ้นไปบนห้องแล้ว แต่สองสาว AnnieกับDiane ยังคงนั่งดริ๊งค์อยู่กับหนุ่มในบาร์ ผมมาถึงที่ห้องวางลินทร์นอนลงบนเตียง เธอเป็นสาวคออ่อนแต่ก็ยังดื่มไปหลายแก้ว งานนี้เลยหลับไม่รู้เรื่อง พอผมวางเธอลงที่เตียงเสียงโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้น ผมเดินไปรับ ปรากฏว่าเป็นเสียงของ Diane เธอบอกว่าตอนนี้ Annie กำลังมีเรื่องในบาร์ เธอบอกให้ผมรีบลงมาช่วย ผมวางโทรศัพท์และรีบวิ่งลงไปดู ก็พบว่า Annie กำลังมีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผมมารู้ตอนหลังว่าเธอเป็นแฟนของผู้ชายที่ Annie เข้าคุยด้วย และไม่พอใจที่ Annie ไปยุ่งกับแฟนเธอ ผมเข้าไปเคลียร์ แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ยอมเลิกราพยายามจะหาเรื่องต่อ ผมจึงต้องบอกว่า Annie เป็นแฟนผม เพราะฉะนั้นก็ให้เรื่องมันจบได้แล้ว ผู้หญิงคนนั้นเมื่อเห็นว่าผมเป็นแฟน Annie เธอก็ยอม แต่ก่อนจะไปยังบอกให้ผมดูแลเธอดีๆ อย่าให้มายุ่งกับแฟนคนอื่นอีก เป็นอันว่าเรื่องราวต่างๆก็จบลงไปด้วยดี เราสามคนเดินกลับมายังห้องพักของตัวเอง ระหว่างทางผมบอกเธอว่า "ขอโทษนะ Annie ที่ผมบอกไปว่าเราเป็นแฟนกัน" เธอยิ้มอายบอกผมว่า "ถ้าเราเป็นแฟนวินก็ดีสิ" ผมยิ้มเขินๆหลบสายตาเธอ ผมเดินมาส่งเธอสองคนที่หน้าห้อง รอจนเธอปิดประตูแล้วจึงเดินจะกลับมาที่ห้อง ไม่นานประตูบานเดิมค่อยๆเปิดออก "เข้ามานั่งในห้องเราก่อนมั้ยวิน" ใจหนึ่งผมก็ห่วงลินทร์ที่นอนอยู่ที่ห้อง แต่เพราะเป็นการเชิญชวนของสาวถึงสองคน ทำให้ผมยากที่จะปฏิเสธ ผมเข้ามานั่งที่โซฟากลางห้อง เธอหยิบเบียร์มาวางที่โต๊ะรับแขกหลายกระป๋อง และบอกเป็นการเลี้ยงขอบคุณผม เราทั้งสามนั่งดื่มไปเรื่อยคุยเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ ตอนนี้เธอสองคนกระเถิบมานั่งติดผมแล้วทั้งสองข้าง "คืนนี้อยู่กับเราสองคนนะวิน" เสียง Annie เบาราวกระซิบ เธอไม่ได้พูดเฉยๆ แต่มือเธอค่อยๆลูบไล้ไปตามร่างกายของผม ส่วน Diane เธอเลื่อนหน้าเข้ามาจูบผม ตอนนี้อารมณ์ผมกระเจิงไปหมดแล้ว เมื่อเจอการจู่โจมแบบสายฟ้าแลบของเธอทั้งคู่ ผมจูบตอบ Diane เราแลกจูบการนัวเนีย ส่วน Annie เธอค่อยๆดึงเสื้อยืดผมขึ้นผ่านส่วนหัวผม ส่วนเธอเองก็ถอดเสื้อยืดตัวสวยออกเช่นกัน เผยให้เห็นอกอวบนวลเนียนภายใต้เสื้อชั้นในสีดำที่ช่วยขับเน้นผิวของเธอ ส่วน Diane เลื้อยลงมาที่หน้าขาของผม เธอปลดซิปกางเกงยีนส์และค่อยดึงมันลง ตอนนี้แก่นกายของผมอวดความชูชันภายใต้กางเกงบ๊อกเซอร์ Diane หันมายิ้มหวานให้ผมก่อนจะค่อยรูดกางเกงบ๊อกเซอร์ผมออก ปากอบอุ่นค่อยสัมผัสยังแก่นกายผม เธอใช้ลิ้นและปากกับมัน เธอเริ่มจากดูดตรงปลายแล้วก็อม รูดเข้าออก ลิ้นก็ตวัดเลียส่วนหัวของมันจนผมรู้สึกเสียวซ่านไปหมด มือผมข้างหนึ่งเอื้อมแทรกผ่านกางเกงผ้าและกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว จนเจอเนินกลีบที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำของเธอ นิ้วผมแทรกผ่านลงไปในร่องรักที่ฟิตสุดๆ เสียงครางเธอดังออกมาในทันที ยิ่งเธอเสียวมากๆ เธอก็ยิ่งดูดเน้นกับของผมมากทำให้ผมเสียวสุดๆ ส่วนทางด้าน Annie เธอเปลือยเปล่าเรียบร้อยแล้วตอนนี้ เรือนร่างเธอสวยมากผิวเนียนสีชมพู เอวเว้าคอดได้รูปสะโพกผาย ที่เนินเนื้อมีไรขนสีทองขึ้นเพียงเล็กน้อย ผมจับให้เธอมายืนคร่อมหน้าผมที่ยังคงนั่งอยู่บนโซฟา ผมเห็นของเธอชัดๆเต็มตา เนินกลีบเธอสวยสีชมพูมันยังปิดสนิทอยู่เลย อดไม่ได้ที่ผมจะเอาหน้าลงไปซุกไซ้กับเนินเนื้อของเธอ ใช้ลิ้นรับรสชาติความหอมหวานที่เธอปล่อยออกมาไม่ขาดสาย ลิ้นผมลากวนไปวนมา ดูดเม้มที่เม็ดเสียวเธอ เสียงเธอคราง "ahhhh...." ด้วยความเสียว ตอนนี้ที่ส่วนล่างของผมเสียวสุดๆผมว่า Annie ก็เช่นกันผม ผมจับให้ Annie ลงมาที่หน้าขาผม ส่วน Diane ตอนนี้เธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า เรือนร่างเธอสวยเหมือน Annie แต่จะต่างก็ตรงที่Annieมีหน้าอกที่อวบเต่งตึงกว่า ผมให้Dianeมาแทนตำแหน่งเดิมของAnnie เนินเนื้อของDianeหอมหวานมาก ผมดูดเลียลิ้นผมเริ่มชอนแทรกเข้าไปในร่องรักของเธอ "ahhhh......." Dianeร้องและสะดุ้งสุดตัว เมื่อผมกระดกปลายลิ้นไปโดนตุ่มสยิวของเธอเข้า ร่องรักDianeเริ่มลื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่นของเธอบวกกับน้ำลายของผม ผมเลยกระดกและรัวปลายลิ้นผมซ้ำเข้าไปจนตัว Diane เริ่มสั่น Diane เงยหน้าอ้าปากร้องดังลั่นบิดตัวไปมา สองมือเธอกดหัวผมแน่นกับเนินกลีบเธอ
ทาง ด้านAnnieที่ผมจับเธอเลื่อนตัวลงมาที่เนินหน้าขา ผมใช้มือแยกกลีบให้อ้าออก และให้เธอค่อยๆหย่อนสะโพกลงมาหาแก่นกายผม เพียงเข้าตรงปลายหัวเท่านั้น เสียงครางของเธอก็ดังลั่น ของเธอฟิตมากๆ ผมเลื่อนมือไปบีบคลึงอกอวบเต่งตึงของเธอให้เธอได้ผ่อนคลาย จากนั้นผมก็ค่อยๆยกตัวเธอขึ้นลงปล่อยให้ร่องรักเธอชินกับแก่นกายผม ตอนนี้เสียงครางเธอยังดังออกมาไม่ขาด ผมเองก็เสียวสุดๆ และยิ่งเสียวผมก็ยิ่งดูดเม้มของDiane เธอจิกที่ไหล่ผมร้องเสียงครางกระเส่า ส่วนข้างล่างAnnieเริ่มขยับขึ้นลงเองแล้ว ผมจึงทำหน้าที่สวนรับจังหวะการขยับของเธอ ตอนนี้มันเข้าไปจนมิดแล้ว ภายในของเธอขมิบร่องเสียวตอดรัดผมจนแน่นไปหมด ผมจึงค่อยๆยกสะโพกของAnnieขึ้น แล้วกดลงมาเป็นจังหวะจากช้าๆก่อน แล้วค่อยๆเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้Annieคลายลงและก็คงเสียวสุดๆ ผมปล่อยให้เธอทำหน้าที่คุมเกมส์เองแล้ว ตอนนี้ Annieโยกเอวส่ายสะโพกบดคลึงเนินหน้าขาใส่ผมอย่างเร่าร้อน ทั้งๆที่อากาศในห้องเย็น แต่อุณหภูมิในร่างของเราทั้งสามคนกลับพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ผมเอื้อมมือข้างหนึ่งไปบีบคลึงหน้าอกของเธอ ส่วนอีกข้างก็ยึดขาของ Diane ไว้ ตอนนี้จังหวะการเด้งของ Annie เร็วขึ้น และผมก็เริ่มรู้สึกว่าภายในของเธอตอดรัดผมถี่มาก เสียงเธอสูดปากครางกระเส่า เธอคงเสร็จไปแล้ว เมื่อเห็นอย่างนั้นผมบอกเธอทั้งคู่ว่าไปต่อกันที่เตียง Diane เดินไปนอนรอก่อนแล้ว ส่วนผมช้อนอุ้มAnnieให้เธอโอบขาสองข้างมากอดรัดที่เอวผม จังหวะที่เดินมาผมก็กระแทกใส่เธอ มือสองข้างเธอโอบคอจิกเล็บที่ไหล่ผมจนแสบไปหมด ผมโน้มตัวกระหน่ำใส่เธออีกระลอก ผมก้มลงไปดูดหน้าอกเธอทั้งสองข้าง และผมก็พาเธอมาที่เตียง ผมจับให้Annieอยู่ในท่าdoggy ส่วน Dianeก็นอนอยู่ด้านบนให้Annieลงลิ้นกับเนินเนื้อเธอ ผมเริ่มซอยใส่เธออยู่พักนึงจนรู้สึกว่าAnnieเงียบเสียงไป และมือเธอจิกผ้าปูที่นอนซะแน่นเลย Annieแหงนหน้าเชิดอ้าปากร้องครางออกมา ร่างกายทุกส่วนเกร็งด้วยความเสียวอย่างสุดยอด ช่องรักของเธอบีบรัดท่อนเนื้อผมเป็นจังหวะถี่มาก ซักพักAnnieก็ส่งเสียงหอบ หายใจเหมือนคนจะหมดแรง เธอคงเสร็จไปอีกครั้ง คราวนี้ผมชักของผมออกมาเข้าไปหาDianeที่นอนรออยู่แล้ว ผมเอาแก่นกายผมมาบดกับร่องรักของDianeถูไปถูมา และจ่อที่ร่องรักเธอแล้วก็ก้มลงจูบเธอ อีกมือก็คลึงเคล้นยังอกอวบของเธอ ส่วนด้านล่างผมพยายามจะดันแก่นกายผมเข้าไป แต่มันฟิตมากจริงๆ เข้ายากมาก มันเข้าได้แค่ตรงหัวหยักของผมที่ตอนนี้โดนเธอตอดตุบๆ และขมิบเป็นจังหวะ จนผมร้องครางในลำคอ ผมใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเข้าได้ครึ่งหนึ่ง เสียงเธอครางไม่ขาดสายผมโน้มตัวลงไปดูดปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง ข้างล่างก็ค่อยๆดันจนมันค่อยๆเข้าไปจนเกือบสุด ภายในเธอบีบรัดของผมแน่นไปหมด ตอนนี้เข้าได้เกือบหมดแล้ว ผมซอยให้มันค่อยๆเข้าไปได้จนสุดทาง เมื่อทุกอย่างเริ่มลงตัวผมก็เริ่มซอยแรงขึ้นๆ เธอดิ้นแล้วกอดผมแน่นเลย แล้วเธอก็พลิกตัวขึ้นมาให้ผมนอนลง คราวนี้เธอมานั่งคร่อมเอาของผมเข้าไปในร่องรักเธอ แล้วเธอเริ่มโยกเอง สองมือผมก็ขยำอยู่ที่หน้าอกคู่งามของเธอที่เด้งขึ้นลงตามจังหวะที่เธอโยก ในขณะที่ข้างล่างของผมก็ยังทำงานเป็นจังหวะเดียวกันกับเธอเป็นอย่างดี ผมลุกขึ้นมากอดเธออยู่ในท่านั่งด้วยกันทั้งคู่ ต่างคนต่างโยกเข้าหากัน ผมก้มลงมาดูดที่ปลายอกนุ่มของเธอ เธอก็ยิ่งครางหนักขึ้น เราโยกกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมจึงจับให้เธอนอนแล้วเอาขาเธอทั้ง 2 ข้างมาพาดบ่าผมไว้แล้วกดมิดเลย คราวนี้เข้าง่ายขึ้นแต่ยังฟิตสุดๆอยู่ดี ผมก็ซอยเต็มที่จนเธอถึงไปก่อน ผมเองก็เสียวมากเลย เพราะของDianeตอดผมไม่หยุด ผมจับเธอนอนลงดันขาเธอไปข้างหน้าทั้งสองข้าง แล้วเอวผมก็ซอยเธอเร็วขึ้นๆ ของเธอก็ตอดผมถี่ขึ้นๆ ปากเธอก็ร้องซี้ดซ้าดตลอด ของผมครูดกับของเธอจนรู้สึกได้ เธอร้องไปของเธอก็ยิ่งตอดรัดผมแน่น ทำให้ผมเสียวมากขึ้น ผมก้มลงไปจูบเธอแล้วก็ขอเธอเปลี่ยนเป็นท่าdoggy เธอก้มลงหันหลังมาให้ผม แล้วผมก็ซอยอีกครั้งจนเธอถึงอีกรอบหนึ่ง อีกแป๊บหนึ่งผมก็ถึง รีบดึงออกมาส่งเข้าปากDianeทันที Dianeทั้งดูดดุนทั้งงับทั้งรูด ปลายลิ้นรัวจนผมพุ่งกระฉูดเข้าเต็มปากของDiane ผมปล่อยหยดเมือกขาวขุ่นจนหมด ทุกหยาดหยดDianeกลืนกินมันเข้าไปไม่เหลือเลย Annie ก็เข้ามาแย่งน้ำรักผมตามมุมปากของDianeกิน ผมฟุบหมดแรงนอนแผ่หราอยู่บนที่นอนเธอทั้งสอง ส่วนด้านล่าง Annie ยังใช้ปากทำความสะอาดที่แก่นกายผม ลิ้นเธอตวัดดูดเน้นๆจนของผมกลับมาชูชันอวดความอหังการอีก และแล้วศึกเกมส์รักของเราทั้งสามก็เปิดฉากขึ้นอีกครั้ง จนเกือบๆตี3 ผมต้องรีบกลับมาที่ห้องก่อนที่ลินทร์จะตื่น ผมกลับมานอนหมดแรงข้างๆเธอ จนมารู้สึกตัวตอนเช้า ลินทร์มานอนกอดผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เพราะพอกลับมาผมก็หลับเป็นตายเลย เมื่อเรากลับถึงกรุงเทพฯ ผมไปส่งสองสาวและกลับมาส่งลินทร์ที่บ้าน แต่ยังไม่ทันที่ผมจะขึ้นรถดี เสียงโทรศัพท์จาก2สาวก็โทรมาเรียกผมให้ไปหา เป็นอันว่าคืนนั้นผมโดนเธอทั้ง 2 รีดน้ำแทบหมดแรง จบแล้วครับสำหรับเรื่องระหว่างผมกับสาวตาน้ำข้าว เอาไว้ว่าว่างๆจะเขียนเรื่องของผมกับลินทร์มาเล่าให้ฟังครับ






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก