เรื่องเสียว 58 แอบดู...นักศึกษาแพทย์



แอบดู...นักศึกษาแพทย์
บางคนบอกว่าคนชอบแอบดูเป็นโรคจิต ผมยังสงสัยตัวเองอยู่
ผมแอบดูหีดูนมมาจนนับไม่ถ้วนเพราะตอนเด็กๆบ้านผมอยู่ในสลัมชานเมือง
หลังคาบ้านในสลัมเป็นสังกะสีชนกันชนิดไก่บินไม่ตกถึงพื้น
ผมว่าการแอบดูทำให้ตื่นเต้น ใจเต้น เหมือนเราเข้าไปรับรู้โลกส่วนตัวของคนอื่น
โดยเฉพาะคนที่ดูภายนอกไม่ออก
น้องสาวแฟนผม คนกลางชื่อเมย์ เรียนอยู่มหาลัยของรัฐทางเหนือ
ผมรู้แต่ว่าเรียนเกี่ยวกับทางแพทย์ แต่น่าจะเป็นเทคนิคมากกว่า
คนที่บ้านต่างเรียกเมย์ว่า นักเรียนหมอ
 
เมย์เป็นคนตัวเล็กรูปร่างสมส่วนของคนตัวเล็กๆ ผิวขาวชนิดขาวซีด ใส่แว่นตากลมๆ
ผมเส้นใหญ่ หนาสีดำสนิท เวลาปล่อยผมดูเหมือนเด็กหัวโต จมูกไม่มีดั้ง ตาชั้นเดียวกลม
โต ริมฝีปากอิ่มรับกับหน้ารูปเหลี่ยม เมย์ดูหน้าตาธรรมดามาก
ที่สำคัญเมย์ดูเรียบร้อยมากๆ ผมเห็นเมย์นั่งพับเพียบทุกครั้ง ใส่เสื้อตัวใหญ่
กางเกงถึงหัวเข่า ไม่เคยเห็นเมย์กางขาเลย แต่ผมเคยแอบดูลอดแขนเสื้อเวลาเมย์ยกแขน
เห็นขนรักแร้เส้นสั้นแต่ใหญ่และดำเหมือนสีผม เห็นกะเปาะนมในเสื้อใน
เมย์เป็นคนตัวเล็กแต่มีนมเป็นเต้าไม่เหมือนกับหล้าน้องสาวคนเล็กที่หน้าอกแบน
ผมคอยโอกาสอยู่นานที่จะแอบดูหีเมย์ จนกระทั่งวันที่เมย์กลับบ้านช่วงปิดเทอม
ผมคอยชำเลืองดูเมย์ตลอดว่าเมือ่ไหร่เมย์จะเข้าห้องน้ำ จนแล้วจนรอด พอค่ำ
ผมนั่งล้อมวงจกข้าวเหนียวปั้นจิ้ม เมย์นุ่งผ้าถุงมีผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่มิดชิด
ใส่หมวกพลาสติกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ ยิ่งเน้นให้เห็รคางเหลี่ยม หัวโต
เมย์ชำเลืองมองผมแล้วเดินไปห้องน้ำ
ผมมองตามสะโพกที่ดูเล็กๆตูดงอนเล็กน้อยด้วยความเสียดาย โชคเข้าข้างผม
แป๊บเดียวเมย์ก็เดินกลับมา ตอนนั้นมีคนอยู่ในห้องน้ำ ผมนึกขอบคุณอยู่ในใจ
อย่างน้อยผมก็มีโอกาสเพิ่มแหละ
จนกินข้าวเสร็จ พ่อแม่แฟนอาบน้ำก่อนตั้งแต่เย็น แฟนผมเก็นสำรับ
ผมก็ทำทีช่วยไปเรื่อย คอยหาจังหวะที่เมย์อาบน้ำ แฟนผมล้างถ้วยเสร็จก็ชวนผมอาบน้ำ
ผมแก้ผ้าอาบน้ำกับแฟน แต่ใจจดจ่ออยู่ที่เมย์ แฟนผมเอาสบู่ถูตรงนั้นให้
ผมเสียวหัวตรงนั้นแปล๊บแต่ตรงนั้นไม่แข็ง แฟนผมบอกว่าแปลกนะ สงสัยผมคิดอะไรแน่เลย
พอเราอาบน้าแต่งตัวเสร็จ เดินออกมาก็สวนกับเมย์ พ่อแม่เข้านอนหมดแล้ว
วันนั้นแฟนสระผมด้วย เราเข้าห้องแล้วแฟนผมก็เปิดพัดลมขยี้ผมให้แห้ง
ผมเดินออกมานอกห้อง แฟนผมมองตามแล้วอมยิ้ม
ผมย่องปลายเท้าบนพื้นกระดานอย่างเงียบที่สุด ช่วงห้องน้ำเป็นพิ้นปูน
ผมจรดปลายเท้าไปที่ประตูสังกะสี แล้วคุกเข่ามองลอดรอยต่อระหว่างสังกะสีกับคร่าวไม้
ใจผมเต้นแรง เป็นความรู้สึกที่ชอบมาก พระเจ้า เมย์ของผมหันหน้ามาทางประตู
แก้ผ้าล่อนจ้อนมีเพียงหมวกคลุมผมอาบน้ำสีเขียว
สิ่งแรกที่ผมมองคือใต้หน้าท้องขาวซีดแบนราบ
เป็นเนินหีรูปสามเหลียมที่เอาด้านฐานขึ้น หีเมย์ไม่ใหญ่นักแต่นูนขึ้นมาจนเห็นได้ชัด
ขนหมอยบนเนินเส้นหยาบใหญ่ดำสนิท เป็นพงกว้างเท่าฐานเนิน
ห้อยปลายขนหยาบลงมาปิดร่องแคมหีด้านบน ชายขนหมอยสั้นมั่งยาวมั่งไม่เป็นระเบียบ
ร่องหีแนบชิดกันเป็นเส้น ไม่มีแคมในยื่นเป็นก้อนเนื้ออกมาเลย ถ้าไม่มีหมอยดกดำนั้น
หีเมย์จพงามเหมือนหีเด็ก เป็นกลีบหีขาวซีด แคมหีแนบกันชิดเป็นเส้น 2
ข้างแคมสะอาดขาวไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียว
ผู้หญิงขาวซีดตัวเล็กๆ เต้านมเป็นกะเปาะพอดีกำมือ
แต่หัวนมมีขนาดใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ เนื้อนมของเมย์ขาวสนิท
ใต้แสงไฟนีออนผมยังเห็นแถวเส้นเลือดฝอยใต้ผิวนม นมข้างขวาใหญ่กว่าข้างซ้ายเล็กน้อย
หัวนมขนาดใหญ่สีน้ำตาลอ่อนทั้ง 2 ข้าง ชี้มาข้างหน้า
ป้านนมสีน้ำตาลอ่อนเหมือนหัวนมดูพองออกมา หน้าท้องเมย์แบนราบ เอวคอดเล็กน้อย
สะโพกเมย์ไม่ใหญ่นักลาดลงมาแล้วนูนตรงกระดูกข้อสะโพก
ดูข้างหน้าเหมือนสะโพกเมย์บุ๋มลง ช่วงขาเรียว ผิวไม่เนียนนักแต่ขาวซีด
เมย์ยืนตรงหันหน้าชะเง้อดูด้านบนซึ่งเป็นช่องเหนือฝาห้องน้ำด้านหน้า
ผมเดาว่าเมย์คงระแวงว่าผมจะแอบดู
แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนตัวสูงเลยคงจะนึกว่าผมจะดูจากด้านบน
ผมเห็นเมย์ใช้มือซ้ายจับนมเต้าขวาตั้งแต่แรก ผมเดาไปต่างๆนาๆ เห็น 2
นิ้วคีบหัวนมใหญ่คลึงไปมา คงเพราะเหตุนี้ หัวนมเมย์ถึงได้ดูพองออกมา ผมใจเต้นแรง
เหงือ่ออกเต็มหน้า นี่เมย์กำลังเงี่ยนแน่ๆ นิ้วที่บีบหัวนม สลับกับคลึงหัวนม
บางครั้งก็ถูหัวนมด้วยนิ้วเดียว บางครั้งก็บีบนมทั้งเต้า ตรงนั้นผมเริ่มแข็ง อูวว
เมย์เอามือขวาลงมาที่เนินหีหมอยดำรูปสามเหลี่ยม
ผมเห็นนิ้วชี้ของเมย์หายเข้าไปในผืนปลายหมอยที่ปิดร่องหีด้านบน
แล้วเมย์ก็งอนิ้วขยับขึ้น ลง เป็นจังหวะเนิบๆ มือซ้ายก็คลึงหัวนม บีบนม บี้หัวนม
ตาก็ชะเง้อมองด้านบนตลอด ผมอยากจะเดาว่าเมย์เงี่ยนเพราะผมอาบน้ำกับแฟน
ตอนแฟนผมเอาสบู่ถูตรงนั้น แฟนผมพูดว่าตรงนั้นไม่แข็งแฮะ เมย์คงฟังอยู่นอกห้องน้ำ
นิ้วเมย์เขี่ยที่ร่องหีขึ้น ลง เป็นจังหวะต่อเนื่อง เต้านมถูกบีบ ถูกกำ
หัวนมใหญ่ถูกคลึง ถูกบี้ เมย์ระแวงว่าผมจะแอบดู แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร
ผมใจเต้นระส่ำ ตรงนั้นแข็งจนเจ็บ ต้องควักตรงนั้นออกมาชักว่าว ตามจังหวะที่นิ้วเมย์เขี่ยหี
เมย์รักษาจังหวะเขี่ยหีแบบนั้น สม่ำเสมอไม่เร่งไม่ช้า โอย คนเรียบร้อยเขี่ยแตด
เขี่ยหี แบบนี้เอง ผมเคยดูคนเขี่ยแตดเขี่ยหีหลายคน
ไม่มีใครใช้วิธีงอนิ้วตลอดเหมือนเมย์ ตรงนั้นผมแข็งแทบระเบิดออกมา ผมเห็นเมย์หลับตา
ยืนเกร็งขาจนน่องเป็นลูก สะดือกลมเป็นหลุม หน้าท้องแขม่วเกร็ง นิ้วชี้งอเร็วขึ้น
กะเปาะนมขาวซีดถูกบีบแน่น ผมรู้ทันทีว่าเมย์น้ำเกือบออกแล้ว
เป็นภาพที่สวยงามมากๆที่ผมได้เห็น ผู้หญิงหัวโต ขาวซีดแก้ผ้าล่อนจ้อนทั้งตัว
ยืนเกร็ง บีบนมตัวเองไว้ในกำมือ ปลายนิ้วจมหายไปใต้ผืนหมอยเส้นหยาบดำสนิท
เนินหีหมอยดำเป็นกอรูปสามเหลี่ยม แคมหีชิดขาวจนซีด นิ้วที่งอเขี่ยแตดรัวๆ
จนเมย์เม้มปาก งอตัวเล็กน้อย เนินหีหนีบนิ้วหายไปกับกับตูดที่ที่ย่อไปด้านหลัง ขางอ
ง่ามขาหนีบมือ กะเปาะนมโดนบีบแน่น เมย์ยืนท่านั้นเกือบ 2 นาที เป็น 2
นาทีที่ผมชักว่าวได้เสียวที่สุด ผู้หยิงเรียบร้อยตัวขาวซีดเล็กๆ
ระแวงว่าจะถูกแอบดูตอนอาบน้ำ แต่เงี่ยนจนต้องเขี่ยหีเขี่ยแตดจนน้ำออก พอเมย์ยืนตรง
ผมเห็นรอยนิ้วแดงที่กะเปาะนม เมย์ยังคงชะเง้อดูด้านบน ผมไม่ทันเก็บตรงนั้น
รีบเดินกลับห้อง เหงื่อแตก ก่อนเข้าห้องเอาตรงนั้นเก็บในกางเกง ไม่ทันได้รูดซิบ
เข้าไปเจอแฟนอ่านหนังสือ เอื้อมมือมาคว้าตรงนั้นผมนอกกางเกง ถามผมว่าไปทำอะไรมาตรงนั้นแข็งเชียว ผมอึกอักไม่รู้จะตอบยังไง เอาตรงนั้นจ่อปากเธอ แฟนผมอมตรงนั้นเต็มปาก โอ้ยเสียวจะขาดใจ เรื่องราวต่อจากนี้ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์
ไม่เคยคิดมาก่อนว่าแฟนผมจะใจดีแบบนี้ 






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก