เรื่องเสียว 62 ล้วงแฟนบนรถตู้ให้ นศ.ดูเลยได้เสียว

ล้วงแฟนบนรถตู้ให้ นศ.ดูเลยได้เสียว

ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั่งรถตู้ไปด้วยกันมีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหนลืมไปแล้วครับว่าสุเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กันความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆที่เป็นผู้หญิงนะครับถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆกันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหรอกครับ
แต่ขยั้นขยอบ่อยๆเขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ
คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย
เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย
ประมาณ5เมตรได้ครับ เป้าหมายคืนเบาะหลังนะครับกำลังดี
ยิ่งเราอยู่กันต้นสายด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหลังอยู่แล้ว
ตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ครับทำเลที่ได้ยังไม่ดีพอครับ ผ่านไป 5 วันถึงได้ทำเลดีครับ
คือมีน้องนักศึกษานั่งอยู่เบาะหลังติดกับหน้าต่างด้านซ้ายนะครับผมนั่งถัดมาแล้วก็ตามด้วยแฟนผมแล้วก็ผู้หญิงทำงานอีกคนหนึ่งครับ
ผมสะกิดแฟนแฟนก็เข้าใจครับ
ยกประเป๋าสะพายมาตั้งตรงหน้าขาด้ายซ้ายเพื่อบังผู้หญิงทำงานด้านซ้าย
เป้าหมายของผมก็น้องนักศึกษานะครับ แฟนผมแกล้งทำเป็นหลับ
แฟนผมใส่กระโปรงสั้นแล้วผ่าด้านข้างตรงด้านหน้าขาขวานะครับตามสมัย
ทำให้ผมทำได้ง่ายขึ้น ตอนแรกน้องเขาก็มองออกหน้าต่างนะครับยังไม่ได้ทันสังเกต
ผมเริ่มโดยเอาซ้ายลูบขาแฟนผมตรงช่องที่ผ่านะครับ
น้องมองเข้ามาในรถเห็นผมก็ทำหน้าแปลกใจนิดหน่อยคงคิดว่าผมต้องเป็นโรคจิตแน่เลยแต่
คงคิดว่าแฟนผมเดียวคงโวยว้ายแน่แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ
ผมเริ่มลูบไปด้านในมามากขึ้นแฟนก็เป็นใจถ่างขาให้มือเข้าไปได้สะดวก
น้องแกมองใหญ่เลยครับ น้องแกหายใจแรงขึ้นสังเกตได้ครับ แฟนผมก็เช่นกัน
ผมเริ่มลวงเข้าไปลึกขึ้นจนกะโปรงเลือนขึ้น
ตรงช่องที่ผ่านั้นสามารถมองเข้าไปเห็นกางในได้เลยครับ
น้องแกคงคิดว่าแฟนผมก็คงเป็นใจนะครับเพราะขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลกแล้ว
ผมเอานิ้วเขี่ยตรงร่องของแฟนผม เปียกแฉะมากเลยครับคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน
แต่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ น้องแกก็พยายามจะไม่มองนะครับ แต่ก็ฉายสายตามาตลอด
หายใจแรงขึ้นด้วย ผมค่อยๆเอานิ้วเกี่ยวตรงเป้ากางเกงในให้กางเกงในร่นลงมา
แฟนผมก็เป็นใจครับเหมือนรู้งาน ขยับก้นให้มันลงมาได้สะดวก
ตอนนี้ถ้ามองผ่านช่องที่ผ่าของกระโปรงแฟนผม
คงเห็นขนของแฟนผมแน่เพราะกางเกงในมันร่นลงมามากเหมือนกัน
ผมเอานิ้วกรีดร่องแฟนผมขึ้นลงแฟนผมสายตามมือเลยครับ
ปกติรถวิ่งมันก็ต้องสายบ้างเหมือนกันเลยไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่าไร
น้องแกเห็นหมดทุกอย่างครับพยายามที่จะไม่มอง ผมหันไปยิ้มให้น้องแก แกทำหน้าเฉยๆครับ
แต่แกก็มองครับคราวนี้ไม่สายหน้าหนีแล้ว
เห็นยังงั้นแล้วผมก็เอามือขวาไปลูบหน้าขาน้องเขาบ้างครับ
น้องเขาก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วด้วยก็ตามสมัยอีกนะครับ ขาน้องแกก็ขาวดีด้วย
คงเป็นลูกคนจีนนะครับดูหน้าก็รู้
น้องเขาจับที่ขอมือผมนะครับเหมือนห้ามไม่ให้ทำแต่มือก็ยังคาอยู่ที่หน้าขาน้องเขา
แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรแต่น้องแกหายใจแรงขึ้นเห็นกลืนน้ำลายเป็นระยะ
ผมก็ใช้นิ้วลูบไปลูบมา อีกมือหนึ่งก็ยังทำกับแฟนผม
ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางลวงเข้าไปในช่องชักเข้าชักออก น้องแกก็ยังมองมาเป็นระยะ
แฟนผมคงมีอารมณ์มากเหมือนกันตอดนิ้วเป็นระยะ น้องแกเอาหนังสือมาปิดด้านบน
แต่ผมก็ยังพยายามที่เอือมมืนให้เขาไปลึกขึ้น
แต่คราวนี้น้องแกเริ่มไม่ขัดขืนแล้วครับ ผมลวงมือเขาไปถึงกางเกงในน้องเขาได้
แฉะไปหมดเหมือนกันครับ น้องแกเริ่มมีอารมณ์ไปตามมือผมแล้วล่ะครับ
เห็นแกเอือมมือไปรูดม่านปิดหน้าต่างรถ ผมลูบตามร่องของน้องแกด้านนอกกางเกงในครับ
สะดุดกับติ่งเสียวน้องแก แกก็สดุ้งเป็นระยะครับ
แล้วผมก็เริ่มสอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่กลีบของน้องเขา
น้องเขาก็ถ่างขากว้างขึ้นให้เข้าไปได้สะดวก ผมเขี่ยไปตามร่องของน้องแก
น้องแกหลับตาพริ้มแล้วก็สายไปตามมือผมแล้วล่ะครับ
ส่วนอีกมือหนึ่งผมเริ่มไม่ได้ทำงาน จนแฟนผมต้องสะกิดผมให้ทำให้แฟนผมด้วย
ผมรีบทำแฟนผมให้เสร็จก่อน จากนั้นก็มาให้สมาธิกันน้องเขา เห็นน้องครางออกมาเบาๆ
ผมจับมือน้องเขามาจับแท่งของผมน้องแกกำมันแรงมาก
ผมเริ่มใช้นิ้วกลางสอดรูน้องเขาชักเขาออกแต่ดูเหมือนน้องแกจะไม่ค่อยยอมให้ออกเท่าไร
กำลังจะใช้นิ้วที่สองสอดเขาไป น้องแกก็กระตุกเกร็งตอดรัดนิ้วผม บีบแท่งผมแรงใหญ่เลย
น้องแกคงเสร็จแล้วนะครับ ผมเลยนิ้วออกมาแล้วก็ดูดนิ้วให้น้องเขาดู
แล้วยิ้มให้น้องเขา ทีนี้น้องเขายิ้มตอบแล้ว พอถึงที่ที่จะต้องลงรถ
ผมลงมาพร้อมก็แฟนผม แล้วน้องแกก็นั้นต่อไป ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้างแฟนผมบอกว่าตื่นเต้นดีเหมือนกันโดยเฉพาะช่วงที่น้องแกมองมา
แล้วผมถามต่อว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกไหม แฟนผมบอกก็ได้ คงเริ่มชอบสิ่งแปลกใหม่ขึ้นแล้ว
แล้วผมถามต่อว่าไม่ว่าอะไรเหรอที่ไม่ทำน้องเขา
แฟนผมบอกว่าตอนแรกก็ไม่นึกว่าน้องเขาจะยอมแต่ก็ไม่เป็นไร
แต่ห้ามไปมีอะไรกับน้องเขามากว่านี้โดยเฉพาะลับหลัง ผมก็รับปากแฟนผมไปตามเรียบครับ
แฟนผมก็เสร็จไปแล้ว น้องเขาก็เสร็จแล้ว เหลือก็แต่ผม
คงต้องไปปลอดปล่อยที่ที่ทำงานแล้วล่ะครับ
เอาไว้ถ้ามีประสบการณ์อีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ





Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก