เรื่องเสียว 65 รุมอึ๊บแฟนเพื่อน

รุมอึ๊บแฟนเพื่อน



เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวย ๆ ครับ พอเราถึงเกาะ เราก้อเข้าที่พักจัดข้าวของกันเรียบร้อย พวกเราก้อมานั้งตั้งวงเหล้ากัน โดยไอ้ชัยกับเหมียวแฟนมันขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะรู้สึกเหนียวตัว เรานั่ง กินเหล้าไปได้สักพักก้อยังไม่เห็น ไอ้ชัยกับเหมียวออกมา ผมเลยลุกขึ้นไปดูพอผมเข้าใกล้ห้องน้ำเท่านั้นแหละ ก้อได้ยินเสียงครางเบาๆ ในลำคอของเหมียว ผมก้อคิดทันทีว่ามันคงเอากันอยู่ ผมเลยไม่สนใจปล่อยไอ้ชัยกับเหมียวเอากัน ซะให้พอ แล้วกับไปที่วงเหล้าแล้วบอก ไอ้แมน ไอ้อ้วน ว่าแม่งเอากันอยู่ในห้องน้ำ แค่นั้นแหละ เราก้อหัวเราะกันใหญ่เลย พอไอ้ชัยกับแฟนออกมา ก้อมานั่งกินเหล้ากันต่อ พวกเราก้อดวนเหล้ากันตามประสาผู้ชาย กันเหล้าหมดไป 3 กลม ไอ้ชัยมันก้อเมาหลับคาวงเหล้า ผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน เลยชวนกันออกไปเล่นน้ำ และถามเหมียวว่าจะออกไปเล่นน้ำด้วยกันไหม เหมียวหยุดคิดแป็ปนึงผมเลยบอกว่าออกไปเล่นกันเถอะไอ้ชัยมันเมาแล้วเดี๋ยว เหมียวจะอยู่คนเดียว เหมียวก้อตอบตกลง พวกเรา 4 คนเลย ลงไปเล่นน้ำกัน โดยเช่าหวงยางไปอันนึงให้เหมียว เพราะเหมียวว่ายน้ำไม่เป็น พอเราลงน้ำผมกับเพื่อนๆ ก้อลากเหมียวลงไปในน้ำลึก ๆ เพราะพวกผมว่ายน้ำกันเก่งอยู่แล้ว พอไปน้ำลึกได้ที่เราก้อหยุดเล่นน้ำกัน ผมเห็นเหมียวตอนโดนน้ำเปียก ๆ แล้วมันรู้สึกมีอารมณ์มาก สงสัยเพราะพิษเหล้าด้วย ผมเลยบอกไอ้แมน ไอ้อ้วนว่า จะเอาเหมียว ช่วยกับจับหน่อยได้ไหม เพื่อนๆผม มันรีบตอบตกลงเลย พอตกลงกันเสร็จพวกผม 3 คน เลยว่ายไปจับตัวเหมียว ไอ้แมนจับแขนซ้าย ไอ้อ้วนจับแขนขวา ผมอยู่ตรงกลาง จับเอวเหมียวไว้ พอพวกผมเข้าไปจับเหมียว เหมียวตกใจถามว่าพวกผมจะทำอาราย ผมเลยตอบไปว่าทำเหมือนไอ้ชัยที่ทำเหมียวใน ห้องน้ำ เหมียวตกใจมากถามว่า พวกผมรู้หรือ ผมตอบว่ารู้ เหมียวเห็นถ้าไม่ดีพยายามดิ้นหนีพวกผม 3 คน แต่ไม่สำเร็จ เหมียวกลัวพวกผมมากถึงกับร้องไห้ พวกผมไม่สนใจอารายแล้วตอน นั้น ช่วยกันจับเหมียวแก้ผ้าออก โดยผมจับเหมียวถอดกลางเกง ไอ้แมนจับถอด เสื้อ พอเสี้อผ้าเหมียวหลุดออกหมด ผมกับจับควยผมจ่อที่หีเหมียว ดันเข้าไป มันเข้ายากมาก ผมก้อพยายามดันเข้าไปจนสุดเหมียวทำหน้าเยเก้เลย ครับผมสอยเหมียวในน้ำอย่างเเรงจนเหมียวกระเด้งตามจังหวะผมสอยครับ ระหว่าง ผมกระเด้านั้นเหมียวก้อขอร้องผมบอกว่าอย่าทำเหมียวเลยเหมียวกลัว ผมบอกไหนๆ ก้อไหนๆ แล้วขอพวกผมเถอะ พอผมสอยได้สักพักก้อเปลี่ยนให้ไอ้แมนมาข้างหลังเหมียวให้เหมียวหันหน้ามาทาง ผมเกาะไหล่ผมไว้ พอได้ที่ไอ้เเมนมันก้อจ่อควยของมันเข้าไปในหีเหมียว แล้วสอยช้าๆ เหมียวคงเสียวมาก เลยมาจูบกับผมแล้วร้องครางในลำคอ อ้า อ้า อ้า ซี๊ด.............เสียว ไอ้แมนได้ยินมันก้อสอยจังหวะเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนเหมียวร้องไม่เป็นเสียงเลยครับ ส่วนไอ้อ้วนก้อเข้ามาจับนมเหมียวขยำอย่างเอาเป็นเอาตาย พวกเรา 3 คนกอดกันอยู่ในน้ำโดยไม่มีใครสนใจเลย ไอ้แมนสอยท่านั้นอยู่ประมาณ 10 นาที ตัวมันก้อกระดุกพ่นน้ำเงี่ยนของมันเข้าไปในตัวเหมียวครับ แล้วมันก้อ ถ้อยออกไป ไอ้อ้วนเข้ามาตอนนี้ผมจับเหมียวให้หันหลังมาทางผมแล้วผมก้อกอด เอวเหมียวไว้ ให้ไอ้อ้วนมันเข้ามาด้านหน้าแหกขาเหมียวออกแล้วจับควยดันเข้า หีเหมียว เหมียวพยามดิ้นหนีบอกไม่เห็นแล้วเหมียวเจ็บ ไอ้อ้วนไม่ฟังเสียงครับ มันดันควยเข้าไปในหีเหมียวจนเหมียวรอ้งเสียงหลงเลยครับแล้วไอ้อ้วนก้อสอย เหมียวต่อผมทนไม่ไหวเลยเอามือจับนมเหมียวแล้วไซ้คอเหมียวไอ้อ้วนของมันคง ใหญ่เพราะเวลาที่ไอ้อ้วนกระแทกแต่ละทีเหมียวร้องออกมาดังมาก อ้า ....อ้า ...... โอ้ว ทำไมมันใหญ่จังวะ ไอ้อ้วนกระแทกแบบไม่ปราณีเลยครับจนมันเสร็จไปอีกคน ทีนี้เหลือผมคนเดียวที่ ยังไม่เสร้จ เอาละสิผมจะทำไงดี ผมเลยลากเหมียวหให้ขึ้นไปที่ห้อง พัก ระหว่างที่ผมลากเหมียวขึ้นไปยังเห็นไอ้ชัยหลับอยู่ ผมเลยลากเหมียวเข้าไปในห้องน้ำแล้วให้โกงโค้ง แล้วผมก้อเสียบควยเข้าไปด้านหลังจนเหมียวร้อง ผมดันเข้าและออกอย่าง ช้าๆ ทำให้เหมียวร้องว่าเร็วๆ หน่อย กูไม่ไหวแล้วพวกมึงทำกูเจ็บ ผมเลยกระแทกแรง ขึ้น แล้วบอกว่ามึงด่ากูใช่ไหมได้กูจะทำให้มึงเกลียดกูไม่ลงเลย ผมกระแทกหี เหมียวจนเหมียวกระเด้งตามจังหวะผมกระแทก แต่เหมียวใจเด็ดไม่ร้องออกมาสักคำ ผมถอนควยออกจากหี แล้วเอามือไปจับสบู่ มาถูที่ตูดเหมียว แล้วจับควยยัดเข้าไปในตูดเหมียว เหมียวร้องตาค้างเลย ครับ ผมกระแทกตูดเหมียวเเรงมากคิดว่าจะให้ตูดเหมียวพังคาควยผมเลย ตอนผมกระเด้า ตูดเหมียวเหมียวร้องไห้ตลอดเวลา แต่ผมกลับสะใจ ผมกระเด้าตูดเหมียวจนพ่นน้ำเงี่ยนเข้าตูดเหมียว แล้วเรียก ไอ้อ้วน ไอ้แมนมา เอาตูดเหมียวกันอีกคนละรอบ พอเสร็จ ผมจับเหมียวมาที่วงเหล้า เเล้วให้เหมียว อบควม พวกผมจนเสร็จ อีกคนละรอบ จนเหมียวหลับไป








Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว
,เรื่องบนเตียง,ประสบการณ์จากทางบ้าน