เรื่องเสียว 72 MSN พาเสียว.....กับน้องนก

MSN พาเสียว.....กับน้องนก
 
เรื่องของผมมันเกิดขึ้นแบบฟลุคๆ คือมันเริ่มต้นจากการที่ผมเล่น msn แล้วก็ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง แรกๆเราก็คุยกันแบบธรรมดาแต่ด้วยที่ว่าผมเป็นคนที่ชอบพูดอะไรสองแง่สองง่าม แบบทะลึ่งน่ะครับทีนี้มันก็เลยกลายเป็นคุยเรื่องเซ็กส์กันไปคือก็โชคดีนะ ครับที่เธอเองก็ชอบเรื่องเซ็กส์ด้วยเหมือนกันผมก็เลยถามเธอว่าเคย โฟน มั๊ย เธอก็ว่าเคย แต่ผมสิยังไม่เคยเลยแต่ก็อยากลองเหมือนกัน เลยขอให้เธอช่วยสอนให้เธอก็อธิบายให้ฟังว่าเค้าทำกันยังไง แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เราก็มีโอกาสได้โฟนกันจริงๆ เราจูบ เรากอดกันทางโทรศัพท์แล้วเราก็ทำอะไรกันอีกมากมายกันทางโทรศัพท์ "พี่ขาดูดนมให้นกด้วยนะ ดูดแรงๆ"จ๊ะ พี่ดูดนมให้นกนะ เอาฟันขบเบาๆที่หัวนมด้วย "อูยพี่เลียตรงหีให้นกด้วยนะ" "พี่เอาปากไปประกบแล้วนะ เอาลิ้นเลียตรงเม็ดแตดเอาแยงเข้าไปในร่องหี ดูดเม็ดแตดให้นกด้วยนะ" "พี่เย็ดนกเถอะ นกอยากแล้ว""พี่เอาควยของพี่จ่อที่ร่องหีของนกแล้วนะ พี่ค่อยๆกดควยเข้าไปแล้วนะ เริ่มซอยแล้วนะอืมมมมมม" ระหว่างที่เราใช้จินตนาการทำให้กันต่างคนก็เอามือช่วยตัวเองกันไปด้วย เราเปลี่ยนท่ากันหลายท่าเลยครับจนในที่สุดเราก็เสร็จกันทั้งคู่ ครับ ผมยอมรับว่าผมเริ่มชอบโฟนแล้วล่ะครับทั้งที่จริงๆแล้วผมก็มีแฟน แล้วก็เคยมีอะไรกันหลายครั้งแล้วแต่หลังๆเธอกลับไม่ยอมให้ผมยุ่งด้วย ผมก็เลยต้องอาศัยมือเอาน่ะครับ แต่ตอนนี้ผมได้รู้จักการโฟน และมันก็ดีกว่าการช่วยตัวเองคนเดียวมากเลยครับหลังจากที่เราโฟนกันมาได้นาน พอสมควร เราก็เริ่มนัดเจอกันครั้งแรกที่ผมได้เจอตัวจริงของเธอ ผมตาค้างเลยครับไม่ใช่ว่าเธอแต่งตัวโป๊หรืออะไรหรอกนะครับ แต่เธอน่ารักมาก ผิวก็ขาว หุ่นก็ดีอืมมมม วันนั้นเราไปนั่งทานข้าวกันเฉยๆนะครับ ไม่มีอะไรเกินเลยจริงๆเพราะต่างคนก็ต่างมีแฟนแล้ว เราคุยกันอย่างสนุกสนานมากเรานัดเจอกันอีกหลายครั้งโดยที่ไม่มีอะไรกัน แค่ทานข้าวดูหนังไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวกันเลยด้วยซ้ำไป ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากนะมันเป็นธรรมดาของคนทุกคนแหละครับ ที่มีความต้องการ
แต่เราเคยตกลงกันไว้แล้วว่า เราคบกัน รู้จักกัน เป็นเพื่อนแล้วก็คอยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปจากแฟนของแต่ละฝ่าย ทางผมก็ขาดแคลนเซ็กส์จากแฟน ส่วนเธอก็ยังบริสุทธิ์ แฟนเธอไม่ค่อยทะลึ่งและไม่ค่อยมีเวลาให้เธอด้วย และที่สำคัญที่สุดเราสองคนมีรสนิยมเหมือนกันคือชอบการเล้าโลม ผมเองก็ชอบแล้วก็ชอบใช้ปากมากเพราะผมถือว่ามันเป็นการแสดงความรักอย่างนึง ส่วนเรื่องสอดใส่ยังไงก็ได้นะครับ ได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะผมเชื่อว่าการที่คนสองคนจะมีอะไรกันมันต้องเป็นความ ยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายมันถึงจะทำให้มีความสุขที่สุดนะครับ แล้วจู่ๆวันนึง เรานัดเจอกันเหมือนเคย
แล้วเธอก็ถามผมว่า ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงทำให้ยังไงถึงจะติดใจเธอว่าเธออยากศึกษาไว้น่ะครับ ผมก็เลยบอกเธอไปตามความรู้สึกของผมว่าต้องทำยังไง ตรงไหนเป็นจุดเสียว เธอเองก็ฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ
เราสองคนสนิทกันมากจนสามารถพูดคุยกันได้ ทุกเรื่อง เข้ากันได้ดีความจริงถ้าได้เธอมาเป็นแฟนก็คงดีมาก แต่ทำไงได้ล่ะครับต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว เอาเถอะ ช่างมันเถอะครับอย่างน้อยก็ยังดีที่ได้รู้จักกัน เธอฟังผมอธิบายไปเรื่อยๆพอถึงบางช่วงเธอก็เริ่มซัก จนผมก็เลยแหย่เธอไปเล่นๆว่า เอามั๊ยล่ะเดี๋ยวยอมพลีกายเป็นหุ่นทดลองให้เลย เธอก็ถามว่าจริงอ๊ะ ผมก็พยักหน้า จริงสิเธอบอก แต่มีข้อแม้นะ ห้ามทำอะไรเธอ แม้กระทั่งแตะเนื้อต้องตัวเธอแค่ภายนอกหากเธอไม่อนุญาต ผมก็ตอบตกลง แบบว่าก็ยังไม่คิดว่าเธอจะเอาจริงๆแล้วก็บอกเธอว่า หากว่าจะให้ชัวร์ๆเลยก็หาเชือกมามัดมือไว้เลยก็ได้ เธอก็บอก
ความคิดดีงั้นไปกันเถอะ ผมเลยถามไปว่า ไปไหน เธอก็บอก ก็ไปหาที่ศึกษากันไงผมก็อึ้งเลยครับ ไม่นึกว่าเธอจะเอาจริง แล้วเราก็ไปหาโรงแรมกัน ระหว่างทางผมตื่นเต้นมากพอเราเข้ามาถึงในโรงแรม ดูเธอก็กลัวๆอยู่เหมือนกันผมก็เลยบอกกลับเธอว่าไม่ต้องห่วงหรอก ผมจะทำตามที่ตกลงกันไว้จะไม่ทำอะไรเธอถ้าเธอไม่อนุญาต หรือถ้าจะเปลี่ยนใจก็ได้นะ เธอก็ยังเงียบอยู่ผมก็ชวนเธอคุยเรื่องอื่นไปเรื่อยๆ ให้เธอสบายใจขึ้น ซักพักผมก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเข้าห้องน้ำผมก็เปิดทีวีให้เธอดู แถมยังบอกว่า ถ้ายังไง ยังไม่กล้าพอระหว่างที่ผมอาบน้ำจะกลับเลยก็ได้นะ แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำระหว่างที่อาบน้ำผมก็คอยเงี่ยหูฟังว่าจะมีเสียงเปิด ประตูรึเปล่า จนเสร็จผมนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ ก็เห็นเธอนั่งดูทีวีอยู่ มันเป็นหนังโป๊ผมก็เลยแซวไปว่า กำลังศึกษาอยู่เหรอจ๊ะ แล้วผมก็ไปนั่งที่เตียงแล้วก็ถามเธอเป็นครั้งสุดท้ายว่า จะเปลี่ยนใจรึเปล่า เธอกลับตอบผมว่าเอามือมา ผมก็ยื่นมือไปให้ แล้วเธอก็เอาเข็มขัดผมมามัดมือสองข้างผมไว้ด้วยกันแล้วก็ให้ผมนอนลง ผมก็ค่อยๆเอนตัวลงช้าๆด้วยความตื่นเต้น แล้วเธอก็ถามเริ่มยังไงล่ะ ผมก็บอก ก็เริ่มจาก หอมแก้ม จูบปาก ไซ้ซอกคอก่อนเธอก็เข้ามาหาผม แล้วก็ก้มลงมาหอมแก้มผม แล้วก็ค่อยๆเอาปากมาประกบกับปากผมแล้วก็จูบกัน แลกลิ้นกัน เราจูบกันอย่างดูดดื่มผมเองบอกตามตรงว่าอยากกอดเธอมาก แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะถูกมัดมืออยู่และที่สำคัญก็คือสัญญากับเธอไว้แล้วด้วย จากจูบ เธอก็ค่อยๆเลื่อนลงมาไซ้ซอกคอเธอจูบเบาๆไปตามซอกคอ ผมงี๊ขนลุกเลยครับผมเลยบอกเธอให้ใช้ปลายลิ้นเล็มเลียเบาๆด้วย เธอก็ทำตามครับไอ้เจ้าตัวน้อยผมก็เริ่มสู้แล้วครับ ผมบอกให้เลื่อนมาที่หูด้วย หลังหูเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหู เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย ซักพัก ผมก็ให้เธอเลื่อนลงมาตามหน้าอก เอาลิ้นวนที่หัวนม ดูดนมผม เธอทำได้ดีมากเลยครับผมบอกให้เธอเอามือลูบไล้ไปตามตัวด้วย เธอก็ทำตาม เธอเอามือลูบไปตามร่างกายผมลูบลงไปที่ขา ไล่ไปเรื่อยๆ มือเธอสั่นเหมือนกันครับ เธอก็ลูบไปมาแต่พอใกล้จะถึงที่สำคัญ เธอกลับข้ามมันไป เธอคงยังไม่กล้ามั๊งครับแต่ก็มีถากๆไปมานอกผ้าขนหนูควยผมแข็งมากเลยครับปาก เธอก็ยังคงไซ้ตามแผ่นอกผม ผมเองก็เริ่มครางออกมาเบาๆแล้วผมก็บอกเธอให้เอามือมาจับที่ควยผม เธอก็ค่อยๆลูบไล้มือไปมาแล้วก็สอดเข้ามาใต้ผ้าขนหนู ไล่ตามขึ้นมาถึงต้นขา จนมือเธอมาเฉียดที่ควยผมผมงี๊เสียวควยจนสะดุ้งเลย แล้วเธอก็ค่อยๆเอามือที่สั่นของเธอมาจับควยของผมแล้วผมก็ให้เธอเอามือรูด ขึ้นรูดลง เธอก็ค่อยๆทำตาม มือเธอนุ่มมากครับผมเองก็เสียวมากเลย ผมเองก็เริ่มเด้งเอวสู้มือเธอตอนนี้เธอคงเริ่มสนุกกับการได้เห็นผมเสียว เธอละปากออกจากหน้าอกผมลุกขึ้นมานั่งแล้วก็ค่อยๆปลดปมผ้าขนหนูผมออกผมเห็น เธอจ้องตาไม่กระพริบเลยครับ มือเธอก็รูดควยขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆปมก็บอกเธอให้ใช้ปากไซ้ต่อให้ทั่วตัว เลยครับแล้วก็ให้เอามือลูบลงไปที่พวงสวรรค์ด้วย เธอก็ทำตาม ปากก็ก้มลงไซร้ลงมาที่สะดือ ไล่ลงไปตามต้นขา มือก็ทั้งกระตุก ทั้งลูบพวงสวรรค์ผมผมครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ อีกมือเธอก็ลูบไปตามแผงอกผมแล้วก็เลื่อนมาที่หน้าผม ผมก็เลยเอาปากดูดนิ้วเธอเหมือนเธอจะรู้ว่าผมต้องการอะไร เธอก็ค่อยๆเลื่อนปากเธอมาที่ควยผมผมเลยบอกเธอว่าจูบมันหน่อยสิ เธอก็ค่อยๆเอาปากจูบที่หัวถอกเบาๆปากนุ่มของเธอสัมผัสกับควยของผมเป็นครั้ง แรก แล้วผมก็บอกให้เธอจูบให้ทั่วทั้งลำทั้งพวงสวรรค์ด้วย เธอก็ทำตาม เธอจูบเบาๆไปทั่วลำ แล้วก็ไล่ลงไปที่พวงสวรรค์ผมบอกให้เธอเลีย แล้วก็ดูดที่ไข่ ไล่ลงไปตามฝีเย็บ จนถึงรูก้น เธอก็จูบ
เอาปลายลิ้นเลียแผ่วๆที่ไข่ เอาปากประกบดูดไข่ เอาลิ้นดุนไปมาเธอจับสะโพกผมยกขึ้น แล้วก็เลียไล่ลงไปถึงรูก้น เอาลิ้นแยงลงไปที่ปากรูแล้วก็ดูดดังจ๊วบ มือเธอก็ยังไม่หยุดกระแทกควยผมแต่อีกมือเธอเริ่มลูบไล้ไปตามตัวเธอเอง ตามหน้าอก บีบไปมาแล้วก็เลื่อนลงไปตรงหว่างขาของเธอเอง เธอเริ่มคราง เอวเธอเริ่มส่ายไปมาผมบอกให้เธอเอาปากเม้มแล้วอมรูดไปตามลำควยของผม แต่ระวังอย่าให้โดนฟันเธอก็ค่อยๆเอาปากมาประกบจูบที่หัวถอก แล้วก็ค่อยๆอ้าปากอมมันเข้าไปผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากปากเธอ เธออมเข้าไปแค่หัวถอกแล้วก็ค่อยๆรูดขึ้นรูดลงช้าๆ ผมเองก็ครางดังขึ้นเรื่อยๆผมบอกให้เธอเอาปลายลิ้นเขี่ยวนไปมา แล้วก็ดูดด้วย เธอก็ทำตามที่ผมบอกผมเสียวที่หัวถอกมากเลยครับ ตอนนี้ผมเห็นมือเธอหายเข้าไปในกางเกงในแล้ว(เธอใส่กระโปรงสั้นมานะครับ) เธอครางดังมากส่ายเอวแรงขึ้นเรื่อยๆผมเลยถามเธอว่าผมเลียหีให้เอามั๊ย นอกกางเกงในก็ได้เธอก็หมุนเอวเธอมาคร่อมตรงหน้าผม ผมได้กลิ่นหอมจากหีของเธอ มันหอมมากผมเองก็ชอบเลียอยู่แล้ว ก็เลยเอาปากประกบลงไป ตรงนั้นของเธอแฉะมากเลยครับตอนนี้เราอยู่ในท่า 69 กันแล้ว ปากเธอก็ยังคงอม ดูดควย ของผมอย่างเมามันเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ปากผมก็จูบ ดูดเลียหีให้เธอนอกกางเกงในเอาลิ้นดุนที่เม็ดแตดให้เธอ แล้วก็พยายามแยงเข้าไปตามร่องหีเธอ เธอเองคงเสียวมากส่ายเอวไปมา แล้วก็คราง อือ อือ อยู่ในลำคอ เอวผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่ปากเธอเธอก็กดเอวเอาหีลงมาบดกับปากผม ผมแทบหายใจไม่ออก แต่ก็ยังสู้ขาดใจครับ จนในที่สุดเธอก็กระตุกเอวถี่ๆ แหงนหน้า แล้วก็ครางดังมากผมก็เลยทั้งดูดทั้งเลียหีเป็นการใหญ่เพราะรู้ว่าเธอใกล้ แล้วมือเธอก็กำรูดควยของผมอย่างแรง แล้วเธอก็กระตุกสองสามทีก่อนจะฟุบลงไปที่ตัวผมหีของเธอก็ยังอยู่ตรงหน้าผม ผมหยุดใช้ปากให้เธอเพื่อให้เธอได้พักผ่านไปซักครู่ มือเธอก็เริ่มรูดขึ้นรูดลงตามลำควยของผมอีกครั้งส่วนเองเธอก็เริ่มบดเบียดไป มาที่หน้าผม เหมือนเป็นสัญญาณเริ่มยกสองของเธอผมก็เลยใช้ปากทำให้เธอต่อ เราทำกันอยู่นานมาก จนผมเองก็ใกล้เต็มที่แล้วผมก็บอกเธอ ว่าผมใกล้แล้วนะ เธอก็เร่งดูดเป็นการใหญ่ผมก็บอกเธอว่าจะออกแล้วนะ เธอก็เอาปากออก แล้วก็เอามือรูดควยแทนปากผมก็ยังเลียหีให้เธอนอกกางเกงใน ตอนนี้มันเปียกมาก เธอเองก็ใกล้เหมือนกันผมเลยบอก เสร็จพร้อมกันนะ เธอก็ตอบ อือแล้วเราต่างคนก็ต่างเร่งทำให้กันและกัน จนเธอเกร็งกระตุกอย่างแรงผมเองก็พุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาคงเลอะหน้าเธอ เหมือนกัน มือเธอกำควยของผมแน่นแล้วก็พักกันซักครู่ แล้วผมก็ให้เธอไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็ล้างหีด้วยพอเธอล้างเสร็จ ก็ออกมาปลดเข็มขัดออกจากข้อมือผม แล้วผมก็เข้าไปล้างบ้างออกมาผมก็ใส่กางเกงใน แล้วก็นุ่งผ้าขนหนู นั่งพักนั่งคุยกับเธอต่อเธอเองดูท่าจะอายๆอยู่ ผมก็เลยชวยคุยโน่นคุยนี่ จนเธอเริ่มเป็นปกติแล้วผมก็ถามเธอว่า เป็นไงบ้าง มีความสุขมั๊ยเธอก็ก้มหน้าหลบตาผมแล้วก็พยักหน้าอย่างอายๆ แล้วเธอก็ถามแล้วพี่ล่ะไม่รู้สึกขาดๆไปบ้างเหรอ ไม่ได้สอดใส่น่ะ ผมก็บอกไม่หรอกผมชอบการออรัลมากกว่า แต่เสียดายอย่างเดียว ไม่ได้กอดเธอเธอก็เลยลุกขึ้นมานั่งตักผมเอามือโอบรอบคอผมไว้แล้วก็บอกว่า เอ้ากอดสินกอนุญาต ผมก็เลยเอามือขึ้นมากอดเธอ กอดอย่างแนบแน่น ผมบอกตามตรงนะผมเสียดายมาก ถ้าเราได้มารู้จักกันตั้งแต่ตอนที่เรายังไม่มีแฟน ก็คงจะดีนะผมกอดเธออยู่นาน พยายามกอดเธอให้อบอุ่นที่สุด แล้วเธอก็มาหอมแก้มผมผมก็เลยขอหอมเธอบ้าง หอมกันไปหอมกันมา ก็เปลี่ยนมาจูบปากกันเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ส่วนผมเองควยก็เริ่มแข็งแล้วผมก็เลยกระซิบเธอที่ข้างหูเบาๆว่า นกพี่ขออีกทีนะแต่ทำแค่ข้างนอกโดยที่ไม่ถอดเสื้อผ้านกแล้วก็ไม่ถอดกางเกงใน พี่ด้วย พี่สัญญาเธอก็พยักหน้า แต่เธอบอกว่า ได้ แต่ห้ามจับหีของนกนะจับได้แต่หน้าอกนอกเสื้อด้วย ผมก็ตกลง ผมก็เลยเริ่มจูบปาก ไซ้ซอกคอเธอมือก็ลูบไปตามแผ่นหลังเธอ เธอเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วมือผมก็ค่อยๆเลื่อนมือมาจับหน้าอก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมากผมชอบจับหน้าอกผู้หญิงมากกว่าจับหีซะอีก มือผมสั่นน้อยๆแล้วก็ค่อยๆวางทาบลงไปบนหน้าอกเธอเบาๆ อืมมม นุ่ม แน่นดีจัง ผมใช้สัญชาติญาณเดาว่าหัวนมเธออยู่ตรงไหน แล้วก็เอามือคลึงลงไปตรงนั้นผมจับตัวเธอให้หันมานั่งคร่อมผมแบบหันหน้าเข้า หากัน ปากก็ยังคงจูบกันมือผมก็โอบเอวเธอไว้แน่น แล้วก็ค่อยๆ จับเอวเธอให้โยกหีบดกับควย ของผม ซักพักเธอเริ่มเรียนรู้ เริ่มโยกบดคลึงเอง ผมก็เลยเอามือขึ้นมาคลึงที่หน้าอกเธอตอนนี้เธอแหงนหน้า ซู๊ดปาก อย่างเมามัน ผมก็ก้มลงไปฟอนเฟ้นหน้าอกเธอนอกร่มผ้าแล้วผมก็จับเธอนอนหงายลง แล้วก็ขึ้นทาบบนตัวเธอแล้วก็เอาควยผมบดคลึงลงไปตรงหีของเธอ เราทำกันอยู่หลายท่าไม่ว่าจะเป็นกวางเหลียวหลัง ลิงอุ้มแตง แต่เราก็ไม่ถอดกางเกงในออกเลยยังคงแค่เอาควยกับหีบดเบียดกัน จนใกล้ที่จะไปถึงจุดหมายผมก็จับให้เธอนอนหงาย เอาขาเธอแยกออกแล้วก็เอาควยไปบดหีของนกโน้มตัวลงไปกอดเธออย่างแนบแน่น เธอก็กอดผมแน่น ปากก็ประกบจูบแล้วเราก็เกร็งกระตุกเสร็จไปพร้อมๆกัน เรากอดกันอยู่ซักพักต่างผ่ายต่างแอ่นตรงควยกับหีให้แนบสนิทชิดกันเหมือนกับ ว่ามันได้ใส่เข้าไปจริงๆและไม่อยากให้มันหลุดออกมา ซักพักผมก็หอมแก้มเธอ แล้วก็กระซิบบอกกับเธอว่า พี่รักนกนะ พี่มีความสุขมากเลยแล้วนกละ มีความสุขมั๊ยคะ เธอก็ตอบว่า นกก็มีความสุขมากแล้วก็ขอบคุณพี่ด้วยที่รักษาสัญญา ไม่สอดใส่เข้ามาจริงๆทั้งๆที่พี่มีโอกาสทำได้ตลอดเวลา ผมก็เลยก้มลงไปหอมแก้มเธออีกทีก็พี่สัญญากับนกไว้แล้วไงจ๊ะ ครับ หลายท่านอาจจะคิดว่าผมโง่แต่ผมรู้สึกภาคภูมิใจตัวเองมากเลย ที่ผมสามารถรักษาสัญญาไว้ได้แล้วมันก็มีความสุขและตื่นเต้นมากกว่าที่สอดใส่ จริงๆด้วยซ้ำไป