เรื่องเสียว 90 แก้ว....สาวมหาลัยปี 2

แก้ว....สาวมหาลัยปี 2

แก้วเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วแก้วมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับแก้วในชุดนั้น แก้วนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นแก้วจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้แก้วใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย แก้วใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมแก้วแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของแก้วจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของแก้ว อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว แก้วยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ควยผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่แก้วยังไม่ทันสังเกต " ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา " ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกแก้วว่า " แก้วจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ " " เดี๋ยวแก้วไปดูเองละกัน " ว่าแล้วแก้วก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง ระหว่างที่แก้วหยิบขวด spy มา ผมก็รีบบีบหัวควยของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่แก้วเดินไป มันได้ผลครับ ควยผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ แก้ว แล้วผมกับแก้วก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักแก้วก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของแก้วยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก " เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ " แก้ว กลับบอกว่า " เอาสิพี่ปล้ำก็ดี ไม่มีใครปล้ำแก้วมาเกือบเดือนแล้ว " อูย.....แก้วตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวควยสิครับ แก้วกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวนวลของแก้ว เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหีของแก้วครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหีแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อแก้วเอามือมาลูบแขนผมไป แล้วแก้วถาม ผมว่า " แล้วพี่หนุ่มอยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอค่ะ " " ไม่เห็นพี่หนุ่มคบกับใครบ้างเลย " " ผมก็บอกว่าผมยังไม่เจอใครที่น่ารัก ๆ น่าเอาแบบแก้วนี่ครับ " แก้วก็เขินอายม้วนบอกผมว่า " " แก้วก็เหงาก็ว้าเหว่ อยากมีใครสักคนมานอนกอดนอนเย็ดอยู่ข้าง ๆ บ้าง แก้วจะทำไงดีค่ะ " แก้วเริ่มน้ำตาซึมออกมา " เอ่อ....พี่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะทำไงให้แก้วรู้สึกดีขึ้นหน่ะ.....แต่ถ้าแก้วอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะพี่จะคอยปลอบแก้วเอง " แก้วก็เลื่อนตัวเข้ามากอดผมแล้ว ร้องไห้เบา ๆ " พี่หนุ่มดีกับแก้วจังเลยนะค่ะ " ใบหน้าของแก้วใกล้ชิดกับหน้าของผม ปากของแก้วก็แดงระเรื่อ น่าจูบเหรอเกินครับ แก้วหลับตาลงเผยอปากนิดนึง แบบในหนังเอ็กซ์....ผมควรทำไงดีครับคิดไม่ออกจริง ๆ ครับตอนนี้.... ผมจูบปากแก้วอย่างดูดดื่มโดยที่แก้วไม่ปัดป้องเลยครับ ผมแลกลิ้นกับแก้วอย่างมีอารมณ์เต็มที่ เสียงหายใจของแก้วเริ่มแรงขึ้น ๆ จนผมรู้สึกได้จากการที่หน้าอกของแก้วกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรุนแรง แก้วลูบไล้ไปตามตัวของผมซึ่งตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่แล้ว แก้วก็คว้าหมับเข้าที่ท่อนควยอันแข็งแกร่งของผม แก้วครางออกมา " พี่หนุ่ม....ควยพี่หนุ่มใหญ่จังเลย น่าเอามาเย็ดหีแก้วจังเลย " แก้วเธอคงเงี่ยนมาก ผมเริ่มเอามือเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของแก้วออกพร้อมกับเอื้อมมือไปปลดตะขอบราของแก้วออก เต้างาม ๆ ของแก้วอวบอิ่มท้าทายสายตาผมมาก หัวนมแก้วเล็กนิดเดียว สีชมพูระเรื่อ ผมก้มลงดูดหัวนม ของแก้วเบา ๆ แก้วครางกระเส่า แอ่นหน้าอกให้ผมดูด อย่างคนร่านสวาทอยากโดนเย็ดเต็มที่ ผมรูดกระโปรงนักศึกษาของแก้วขึ้นมาที่สะโพก แล้วรูดกางเกงในแก้วลงมาค้างที่ขาเอาไว้ แก้วทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากหัวนมยังเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ ขนาดประมาณ 38 นิ้วได้ หัวนมนี้แข็งเป็นไตชูช่อไม่หย่อนยาน ส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากทีเดียว ความฝันที่เคยคิดว่าจะได้เย็ดหีสาว ๆ ในชุดมหาลัยเป็นจริงแน่ ๆ แล้วครับ ผมจะไม่ถอดเครื่องแบบนักศึกษาของแก้วออก อยากเย็ดหีแก้วทั้งชุดนักศึกษาอย่างงี้แหล่ะครับ นิ้วผมทำงานอีกครั้ง โดยการเอานิ้วกลางปาดไปที่ร่องหีของแก้ว มันมีน้ำหีของแก้วเยิ้มไหลออกมารดหน้าของผมเลยครับเพราะแก้วนั่งทับผมอยู่ แก้วกระตุกแรง ๆ ทันที ที่นิ้วผมเขี่ยโดนเม็ดแตดแก้ว แก้วก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกระรอกหนึ่ง ผมพึ่งเคยเห็นผู้หญิงน้ำเงี่ยนแตกง่ายขนาดนี้ก็วันนี้แหล่ะครับ ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องรูหีของแก้วต่อ ด้วยความเมามันส์ ซอยนิ้วชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็ว รูหีแก้วก็ตอดรัดนิ้วของผมอีกครั้ง ในเวลาติดต่อกันไม่ถึง 2 นาที แก้วก็ปล่อยน้ำหีออกมาอีกแล้วครับ ผมได้ใจเลยพาแก้วเดินไปที่ห้องนอน จับแก้วนอนลงแล้วแหกขาแก้วออก ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหีของแก้ว ๆ ครางระงมเสียงดังลั่นห้องเลยครับ ผมเลียเม็ดแตดแก้วอีกพร้อมกับเอานิ้ว แยงเข้าไปซอยหีแก้ว ๆ ดิ้นทุรนทุราย สักพักแก้วหนีบหัวของผมเอาไว้แน่น พร้อมกับเสร็จไปอีก1 ที ผมเองก็เหนื่อยเหมือนกัน จึงนอนลงข้าง ๆ แก้ว แก้วบอกผมว่าพักเหนื่อยแป๊บหนึ่งนะพี่หนุ่ม แก้วจะตายอยู่แล้ว 4 ครั้งติด ๆ กันเลยพี่ ผมจึงนอนกอดกับแก้วไปพลาง ๆ เพื่อพักเหนื่อย แก้วลูบไล้แผงอกของผมซึ่งมีขนหน้าอกแล้วดึงเล่นเบา ๆ แล้ว ก็ควานมือมาที่เป้ากางเกงผมสอดมือเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยผมแล้วรูดขึ้นรูดลง ช้า ๆ แก้วพลิกตัวกลับมา เอานิ้วเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกของผมมาหยุดที่หัวนม แล้วก้มลงมาเลียวนช้า ๆ ปากแก้วดูดหัวนมผมที่ละข้าง สุดเสียวเลยครับ เพราะแก้วก็จัดว่าเป็นสาวไฟแรงคนหนึ่งเหมือนกัน แก้วเริ่มลงมาที่หน้าท้องผมผ่านสะดือและถอดกางเกงบอลผมออกมือของแก้วยังจับท่อนควย ผมไว้แล้วชักเบา ๆ แก้วไม่ยอมลงไปดูดควยผมสักที ผมรอลุ้นอยู่ แต่แก้วกลับเลยไปที่ต้นขาผมเลียที่ขาอ่อนผมแล้ววนมาที่หัวเหน่าไม่ยอมแวะทักทาย ท่อนควยผมเลย ผมจึงเร่งแก้วโดยการเอามือเขี่ยหัวนมแก้วทั้ง 2 ข้าง แก้วเริ่มเอี้ยวตัวหลบ แกล้งผมดีนักผมจึงขยี้หัวนมของแก้วแรงขึ้นอีก แก้วก็ร้องคราง เสียงดังเลยทีนี้ " อูยส์...พี่หนุ่มขา....แก้วเสียว....พี่หนุ่มอย่าแกล้งแก้วสิค่ะ" " ก็แก้วแกล้งทรมานพี่ก่อนนี่ครับ แก้วไม่ยอมอมควยของพี่ซะที " แก้วก็ยิ้มเขิน พร้อมทั้งเอาลิ้นแตะที่หัวควยผมเบา ๆ เลียที่หัวควยผมจนน้ำผมเริ่มเยิ้มออกมานิดหน่อยมันยืดติดปลายลิ้นแก้วออกมา เวลาที่แก้วยกหัวขึ้นมันเป็นภาพที่สวยจริง ๆ เลยครับ แก้วก้มลงไปอีกทีคราวนี้แก้วอมท่อนควยผมจนมิดปากของแก้ว " อูยส์...นั่นแหล่ะ...แก้วจ๋า...พี่เสียวที่หัวควยจริง ๆ เลยแก้ว...ควยพี่คับปากแก้วดีมั๊ยครับ " " ดีค่ะ ควยของพี่หนุ่มเต็มปากแก้วจริง ๆ " แก้วยกหัวขึ้นบอกผมพร้อมทั้งอมท่อนควยผมต่อ แก้วดูดหัวควยผมต่ออย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเสียงเลยครับ แก้วควบคุมปากได้ยอมเยี่ยมมาก น้ำเงี่ยนผมจะแตกเสียให้ได้ในตอนนี้เลย ผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้แก้วพอก่อน ผมผลิกตัวกับมาอยู่ด้านบน แยกขาเรียวงามของแก้วออกจากกัน แล้วผมจับหัวควยปาดไปที่ติ่งหีของแก้วซึ่งที่หีแก้วมีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มที่แล้ว พร้อมที่จะร่วมเล่นเกมส์สวาทที่ผมจะมอบให้ต่อจากนี้ " อี้ย..."แก้วครางหนักมากขึ้น เมื่อผมเริ่มเอาหัวควยปักลงไป แคมหีของแก้วแบะออกจนเห็นได้ชัด ครูดหายไปตามท่อนควยที่ผมกดลงไป ทีละนิด ๆ " อูยส์.......เจ็บค่ะพี่หนุ่ม....เบา ๆ ก่อนนะค่ะ อูยส์.......นั่นแหล่ะค่ะ อา....แก้วเสียวหีจังเลย " แก้วร้องบอกผม เมื่อผมพยายามดันท่อนควยเข้าไปให้ลึกอีก ผมจึงหยุดนิ่งแล้วค่อย ๆ ขยับตัวกดท่อนควยเข้าทีละนิดทีละนิด แก้วขมิบรูหีรัดควยผมแน่น จนผมเข้าไปอีกไม่ได้ " อย่าเกร็งสิครับน้องแก้ว น้องแก้วยิ่งเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะครับ พี่จะค่อย ๆ เอาท่อนควยเข้าไปนะครับ คนดีของพี่ " ผมก้มตัวลงดูดนมแก้วเพื่อปลอบใจ แก้วกอดผมแน่น ผมดูดนมจนแก้วคลายลงไปได้เยอะ ผมจึงกดท่อนควยเข้าไปถึงครึ่งลำ " อ้า....าา " แก้วครางออกมาพร้อมกระตุกไปทั้งตัว แก้วปล่อยน้ำเงี่ยนของเธอออกมารดท่อนควยของผมนี่เองครับ มันจึงหล่อลื่นได้ดียิ่งขึ้น ผมจึงเริ่มซอยช้า ๆ พอขยับได้บ้างแล้ว " แก้วเด้งเอวแอ่นเนินหีตามพี่สิครับแก้ว เราจะเด้งสวนกันนะ" แก้วเริ่มเด้งสะโพกแอ่นเนินหีสวนกับผม ผมจึงได้ใจ ค่อย ๆ ซอยควยสวนรูหีแก้วแรงขึ้น ๆ จนคราวนี้แก้วรับควยของผมไว้ได้หมดทั้งท่อนแล้ว ผมซอยช้า ๆ เพื่อเพิ่มความเสียวให้หีของแก้วโดยที่ผมเน้นให้ท่อนควยครูดกับติ่งหีของแก้วเวลาที่ชักเข้าชักออกจากรูหีแก้ว แก้วครางกอดผมไว้แน่น ผมบดปากแก้ว แก้วเอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม ลิ้นเราพันกันในขณะที่เรากำลังเย็ดกันไปด้วย ลมหายใจของแก้วแรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะของการซอยท่อนควยของผม " พี่หนุ่ม....แก้วเสียวหีจังเลย..." " แก้ว ...ใกล้จะเสร็จอีกแล้วค่ะ...."ผมเริ่มซอยท่อนควยเร็วขึ้น ความแน่นของรูหีแก้วทำให้ผมเสียวอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมใกล้จะหมดความอดทนแล้วครับ " แก้วจะกลั้นไว้ก่อน...พี่หนุ่มค่ะ....เรามาเสร็จพร้อมกันนะค่ะ" ผมเองก็ ใกล้เต็มที่ จึงจับแก้วออกจากตัวผม ผมลุกขึ้นยืน เอาตัวแก้วพาดไปที่เตียง จับแก้วหันหลังโก่งตูดมาที่ผม ผมยกขาแก้วข้างหนึ่งวางไว้บนเตียงเลื่อนตัวเข้าไปประกบระหว่างกลางตัวของแก้ว กลีบหีของแก้วแดงเถือก จากการซอยของผมเมื่อครู่นี้ ผมจับหัวควยผมยัดเข้าไปในรูหีแก้ว คราวนี้ท่อนควยผมเข้าง่ายมากเพราะขาแก้วถ่างออกเยอะมาก ผมซอยท่อนควยต่ออย่างสุดเสียวแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับแก้วระงมกันไปทั้งห้อง " เอาควยเข้ามาลึก ๆ เลยค่ะพี่หนุ่ม .....แก้ว ใกล้จะแตกแล้ว..........โอ้ย...เอาอีก...เร็ว ๆ อีก...แรง ๆ .อีกพี่หนุ่ม.....ขา....แก้ว....ใก้ลจะออก...แล้ว.....ซีดส์......อ่า...อ่ะ. ๆ ๆ ๆ.....อ้า...." " แฮ่ก ๆ ๆ ๆ พี่ก็ใก้ลจะออกแล้ว....." ผมซอยท่อนควยใส่รูหีแก้วอยู่ได้อีก10 กว่าที ผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดเข้าในรูหีของแก้ว อย่างล้นหลามน้ำเงี่ยนของผมทะลักไหลย้อยออกมาจากร่องหีไหลไปตามซอกขาของแก้วแล้วหยดลงบนที่นอน ........เรานอนกอดกันต่ออย่างมีความสุขโดยที่ไม่ได้คิดจะล้างคราบน้ำเงี่ยนของเราออกกันเลย แก้วกลายเป็นของผม แล้วครับ คืนนั้นผมเย็ดกับแก้วต่ออีก 2 รอบ จนแก้วหลับเป็นตายไปเลย 









Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก