เรื่องเสียว 91 ลองเสียวกับ...เด็กสาวอวบ

ลองเสียวกับ...เด็กสาวอวบ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเกือบ 2 ปีที่แล้วนี่เอง ที่ผมไปเยี่ยมเพื่อนที่เคยทำงานอยู่จังหวัดเดียวกันแต่ต้องย้ายเข้ากรุงเทพฯ เพราะเมียเป็นคนกรุงเทพฯและอยากมาอยู่ใกล้ๆพ่อแม่ที่แก่แล้ว ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เริ่มฮิตเรื่องการจัดระเบียบสังคม ก็จะมีการตรวจพวกสถานบันเทิงกันบ่อยมากๆเพื่อไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 เข้าไปเที่ยว ช่วงที่ผมไปพอดีเพื่อนก็ต้องไปทำงานโดยแต่งนอกเครื่องแบบไปก่อนเขาก็ชวนผมไป นั่งดื่มด้วยตั้งแต่หัวค่ำ ซึ่งสถานบันเทิงที่ว่านี้ดูปร๊าดเดียวตามประสาคนที่ทำงานมาเป็นสิบๆปี แล้วอย่างผมก็รู้ว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 18 อยู่เกือบครึ่ง ทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ ดิ้นกันอย่างสนุกสนาน พอประมาณ 4 ทุ่มก็เริ่มมีการจับและตรวจโดยพวกเพื่อนผมกับเพื่อนร่วมงานที่แต่งนอก เครื่องแบบด้วยกันส่งสัญญาณกับกำลังเสริมในเครื่องแบบที่มาซุ่มอยู่ข้างนอก ผมก็เพียงแต่สังเกตการณ์ดูเพราะไม่ใช่ท้องที่ของผม แต่ก็ดูๆเผื่อเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นก็จะได้ช่วยๆกันไป แต่ก็ไม่มีอะไร ผมก็เลยออกมาเตร่ๆด้านนอกแถวๆที่รถซึ่งจอดอยู่ปล่อยให้เพื่อนทำงานตามสบาย วุ่นวายกันอยู่จนเกือบเที่ยงคืน เพื่อนก็เดินเข้ามาหาผมโดยพาเด็กสาวคนหนึ่งเข้ามาด้วย พร้อมกับบอกผมว่า “พี่จ่า พาไปตรวจยาบ้าด้วย” เท่านั้นก็เป็นอันรู้กันเพราะความสนิทสนมคุ้นเคยเขาก็รู้ดีว่าผมชอบแบบไหน ผมเองก็รู้ว่าเขาชอบแบบไหน มีโอกาสก็ชงให้กันตลอด แล้ว เขาก็ยัดบัตรประจำตัวของเด็กกับกุญแจบ้านซึ่งเป็นเซฟเฮ้าส์ส่วนตัวของเขาให้ ผมพร้อมกับกระซิบว่าเด็กไม่อยากให้ติดต่อไปที่บ้านเพราะบอกว่าจะไปค้างบ้าน เพื่อนเพื่อติวหนังสือแล้วก็แอบหนีมาเที่ยวกับเพื่อนๆเลยไม่อยากให้พ่อแม่ รู้ แล้วเพื่อนผมก็เดินกลับไป ผมนึกในใจอย่างนี้ก็เข้าทางสิครับ แต่พอดูบัตรแล้วก็แทบหงายเก๋งเพราะเธออายุ 13 เท่านั้นเอง คิดไปคิดมาหลายตลบก็บอกตัวเองว่าเอาวะ นานๆจะเจอสเป็ค เธอดูอวบเกินวัยมากครับ หน้าหวานออกหมวยๆหน่อย ผมสั้นติดกิ๊บหลายอัน แต่ก็ดูน่ารักดี รู้สึกว่าเธอจะใส่เครื่องประดับเยอะแยะไปหมดแบบวัยรุ่น ใส่ตุ้มหูอันเล็กๆ 3 อันเพราะเจาะหู 3 รู ทั้งสร้อยคอ สร้อยมือ แหวน กรุ๊งกริ๊งๆไปหมดเวลาเดิน เธอใส่เสื้อยืดแขนสั้นรัดรูปสีเหลืองอ่อนเห็นนมดันออกมาใหญ่มาก คิดว่าไม่ต่ำกว่า 35 ท่อนล่างนุ่งกระโปรงจีบสั้นๆลายสก็อตสีแดงประมาณครึ่งขาอ่อน ใส่ถุงเท้ารองเท้าครบชุด เหมือนเด็กนักเรียนญี่ปุ่นไม่มีผิด
ผม พาเธอขึ้นรถโดยเธออิดออดเล็กน้อย แต่ก็คงกลัวก็เลยยอมขึ้นไปโดยดี ผมขับรถไปก็เริ่มวาดมโนภาพไปจนควยแข็งไปหมด จนถึงบ้านผมก็เปิดบ้านพาเธอเข้าไป บ้าน 2 ชั้นทั้งหลังก็เป็นของผมกับเธอเลยครับ ผมเลยเริ่มแผนการมันตรงห้องรับแขกนั่นแหละ ผมบอกเธอว่าต้องตรวจดูว่าเธอมียาบ้าอยู่ในตัวหรือเปล่า เธอก็ตอบอย่างเด็กๆว่าเธอตรวจฉี่ที่ผับแล้ว ไม่มี ผมก็แกล้งถามว่าแล้วในตัวล่ะ พกมาหรือเปล่า เธอก็บอกว่าไม่ เธอเพิ่งเคยมาเที่ยวครั้งแรก ผมก็บอกว่างั้นขอค้นหน่อยก็แล้วกันแล้วก็บอกให้เธอถอดเสื้อ แต่ยังไงๆเธอก็ไม่ยอมถอด ผมจึงบอกว่างั้นผมจะถอดให้เองนะ เธอก็นิ่งไม่ยอมตอบว่าอะไร ผมจึงแกล้งคลำๆเปะปะแถวๆหน้าอกเธอ สะกิดหัวนมเธอบ้างทำเหมือนไม่ตั้งใจ รู้เลยครับว่าหัวนมเธอแข็งชันขึ้นสู้มือ เธอยกมือขึ้นมาบังหน้าอก ผมจึงดุว่าถ้าไม่ให้ความร่วมมือผมจะแจ้งผู้ปกครองเธอให้มารับ ได้ผลครับ ท่าทางเธอกลัวพ่อกับแม่จะรู้มาก ยอมผมแต่โดยดี ยืนนิ่งให้ผมทำตามสบายก็หวานผมสิครับ ผมค่อยๆเลิกชายเสื้อของเธอขึ้นไปไว้ตรงเหนืออกแต่ยังไม่ถอด เห็นยกทรงสีขาวหุ้มหน้าอกอวบเต่งตึงแล้วก็ใหญ่เกินเด็กของเธอ ผมเอามือควานเข้าไปในยกทรง เคล้นคลึงสองเต้าของเธอพร้อมกับวนมือรอบหัวนม สะกิดสะเกาถี่ๆ เธอร้องซี้ดส์..คงเสียวแต่ไม่กล้าว่าอะไร คราวนี้ผมถลกเสื้อในของเธอขึ้นไปกองที่เดียวกับเสื้อโดยไม่ถอดตะขอ(เลียนแบบ ในหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นที่เคยดูน่ะครับ) โอ้โห..นมเธอสวยมากเลยครับ ทั้งใหญ่ทั้งแน่น ปลายยอดเป็นสีแดงเลยเพราะเธอผิวขาวเนียนมาก ผมทั้งขยำเคล้น ทั้งเน้นหัวนมจนเธอตัวอ่อน ปล่อยตามมือผมไปมา ปากร้องครางไม่เป็นส่ำ ผมเริ่มฉกมือลงมาด้านล่าง ลูบคลำเนินสามเหลี่ยมของเธอนอกกางเกงในใต้กระโปรงสั้น เธอร้องอุ๊ยและพยายามปัดป้องอีก บอกผมว่าอยากกลับบ้าน ผมก็ดุอีกว่าต้องค้นให้แน่ใจว่าไม่มียาบ้าแน่นอน เธอก็นิ่งไปอีก คราวนี้ผมจับให้เธอนอนลงบนโซฟาตัวยาวซึ่งกว้างพอสมควรโดยที่หน้าอกเธอก็ยัง เปลือยเปล่าอยู่ แล้วผมก็นั่งคุกเข่าตรงพื้นข้างๆโซฟา ค่อยๆเลิกกระโปรงเธอขึ้นเห็นกางเกงในสีขาวบางๆตัวจิ๋ว ซึ่งแทบจะปิดสีเนื้อของเด็กสาว
ไว้ ไม่มิด ขาเธอหนีบแน่นด้วยสัญชาตญาณ แต่แล้วมือผมก็แทรกลงและดันให้มันกางออก นิ้วชี้กดคลึงตรงกลางเป้ากางเกงใน ตรงร่อง เธอสะท้านทั้งตัว เนินเธอโหนกมากครับ คับกางเกงจนแทบจะปริออกมา เห็นร่องตรงกลางเด่นชัด ผมใช้นิ้วกลางลากตรงร่องรอยผ่าขึ้นๆลงๆจนเธอเริ่มแอ่นเนินโหนกรับโดยไม่ รู้สึกตัว ผมลากแรงบ้างเบาบ้างถี่บ้างห่างบ้างจนเห็นว่าเริ่มมีน้ำซึมเยิ้มออกมาเปียก กางเกงก็เริ่มขึ้นไปนั่งตรงหว่างขาเธอและค่อยๆถอดกางเกงในเธอออกแต่ว่ายัง ไม่ยอมถอดให้หลุดนะครับให้มาค้างอยู่แค่หัวเข่าเธอ เป็นภาพที่เซ็กซี่สุดๆครับท่าที่เธอถูกจับนอนชันเข่าขึ้นโดยมีกางเกงในสีขาว คาอยู่ตรงหัวเข่า แถมยังใส่ถุงเท้าสีขาวขลิบลูกไม้อยู่ด้วย ไม่ต่างจากนักเรียนญี่ปุ่นในหนังเอ๊กซ์เลย ไฟในบ้านก็เปิดสว่างจ้าผมเห็นเธอทุกรูขุมขนเลยครับ คิดไม่ผิดที่ชอบสาวอวบเพราะแคมเธอเบียดกันแน่นมาก สีขาวอมชมพูน่าเลียสุดยอดไม่มีหมอยขึ้นเลยสักเส้นแต่ก็ห้ามใจไว้ก่อนครับ เริ่มลูบไล้เนินโหนกของเธออีก คราวนี้เนื้อสัมผัสเนื้อเลยครับ ผมใช้นิ้วกรีดร่องหีที่เริ่มเยิ้มฉ่ำของเธอแล้วก็เริ่มถ่างขาเธอให้อ้าออก จากกันมากขึ้น แต่เชื่อไหมครับว่าอ้าออกเท่าไหร่ผมก็ยังทำให้แคมของเธอเปิดออกจากกันไม่ได้ เลย จนในที่สุดผมทนไม่ไหวก็ต้องใช้หัวแม่มือทั้งสองข้างขยับแหวกแคมทั้งสองข้าง ให้อ้าออกจากกัน เห็นร่องหีเยิ้มฉ่ำสีแดงระเรื่อ ผมไม่รอช้าก้มหน้าแยงลิ้นเข้าไปในร่องหีแล้วตวัดเลียเม็ดแตดเธอทันที
“อุ๊ยย์…เสียว” เธอครางเสียงดัง เขยิบบั้นท้ายกระตุกหนีทุกจังหวะที่ผมลงลิ้น ผมเอื้อมมือขึ้นไปเคล้นหน้าอกเธอต่อบีบบี้หัวนมเธอไปด้วยจนเธอนอนบิดส่ายไป มาด้วยความเสียว ปากก็ร้องครางไม่หยุด “ซี้ดดดด…อูยส์…เสียว…เสียว…อูยส์…โอววววย์ย์…ซี้ดสสส์”
ผม สลับขึ้นไปเลียดูดหัวนมสีแดงที่เริ่มแข็งเป็นไตบ้าง ท่อนล่างก็พยายามเอาท่อนควยที่ยังอยู่ในกางเกงถูไถกับเนินหีของเธอ กดเน้นหนักบ้างเบาบ้าง ตอนนี้เริ่มไม่ถนัดผมเลยถอดกางเกงในเธอออกแต่ก็ยังให้ค้างอยู่ที่ข้อเท้า ข้างขวาอยู่ เพราะผมคิดว่ามันเซ็กซี่ดีที่จะไม่ให้เธอเปลือยทั้งตัว แถมเครื่องประดับที่เธอใส่ก็ดังกรุ๊งกริ๊งๆตลอดเวลาเธอส่ายตามจังหวะที่ผม เล้าโลมทำให้ได้อารมณ์ดีจริงๆครับ ผมลงลิ้นสลับไปมากับนมทั้งสองเต้าของเธอมากขึ้น แล้วลากลิ้นต่ำลงมาจนถึงสะดือ ฉกปลายลิ้นไซร้ลงไปในรูสะดือ ทำให้เธอร้องครางออกมาอีก
“อย่า..อย่า..อูย”
หน้า ท้องของเธอเกร็งแขม่วด้วยความเสียว ผมค่อยๆกลับลงมาที่ร่องหีเธออีก แหวกแคมของเธอออกใหม่จนเห็นเม็ดแตด แล้วค่อยๆตวัดลิ้นขึ้นลงที่เม็ดแตดช้าๆ ควยผมงี้กระตุกหงึกๆ จะกระฉูดออกมาเสียให้ได้ เธอเริ่มยกก้นส่ายร่อนเนินหีไปมาพร้อมกับคราง
“เสียว…โอย…ย..ย”
ผม ไม่รั้งรออีกต่อไปแล้ว ถอดกางเกงทั้งในและนอกของตัวเองแล้วเริ่มเอาหัวถอกบานไถกับเม็ดแตดสลับกับ ปากช่องหีของเธอจนฉ่ำน้ำเงี่ยน แหวกแคมหีของเธอให้อ้าออกเต็มที่แล้วดันผ่านกลีบแคมเข้าไปในช่องหีของเธอจม เงี่ยง แคมหีอวบๆรัดหัวควยผมจนปลิ้น ความคับแน่นทำให้ผมไม่กล้าแทงควยลึกเข้าไป แบะหีให้อ้าออกอีกแล้วคลึงเม็ดแตดเธออีกครั้ง
“อู ยยยย์…ซี้ดดดด…เสียว” ผมยังคงคลึงเม็ดแตดเธอพร้อมกับกระดกก้นส่งลำควยล้ำลึกเข้าไปในช่องหีของเธอ ทีละน้อย ลำควยรั้งกลีบแคมเข้าไปในช่องหีเธอจนผมต้องคอยแบะกลีบแคมอ้าออกเป็นครั้ง คราว ดีที่เมือกลื่นที่หีเธอหลั่งออกมาไม่ขาดระยะ ทำให้เธอคงจะไม่เจ็บจนเกินไป ความฟิตทำให้ผมรู้ว่าผมเป็นคนแรกของเธอแน่นอนแต่ผมก็ไม่วายถามเธอ
“ครั้ง แรกใช่มั้ยที่โดนแบบนี้” เธอหลับตาพยักหน้า คงอาย ถึงตอนนี้ผมว่าเธอคงรู้แล้วล่ะว่าเธอไม่ได้ถูกตรวจยาบ้าแต่กำลังถูกเย็ด เพียงแต่เธอเองก็เงี่ยนก็เลยไม่ขัดขืน
ผม ส่งควยล้ำลึกเข้าไปในช่องหีของเธอได้ครึ่งลำก็ละมือจากเม็ดแตดแล้วแบะหน้าขา ของเธอออกอีกจนสุดล้า ถอนควยออกจากช่องหีของเธอช้าๆจนถึงหยักหัวถอก เงี่ยงหัวถอกครูดเอาเมือกลื่นจากหีเธอแล้วก็แทงควยกลับเข้าไปใหม่ช้าๆโดย พยายามเน้นให้ควยครูดติ่งแตดเธอให้มากที่สุด จากนั้นก็ค่อยๆกระเด้าลำควยเข้าออกช่องหีเธอเนิบๆแล้วก็ค่อยๆเพิ่มความล้ำ ลึกเข้าไปเรื่อยๆจนชำแรกลึกเข้าไปในหีเธอ โดยยังพยายามให้ควยเสียดสีกับเม็ดแตดเธอเน้นๆอยู่
“อู ยยย์…โอย…ย…ย” เธอเสร็จสมกับการกระเด้าเย็ดของผมโดยที่ควยยังเข้าไปในรูหีเธอไม่หมดลำด้วย ซ้ำ ผมรู้ได้จากอาการเกร็งกระตุกและภายในตอดถี่ๆของเธอพร้อมกับครางเสียงดังลั่น แอ่นเนินหีขึ้นสูง
ผม ถอนควยออกมาช้าๆจนถึงเงี่ยงหัวถอกแล้วจึงแทงกลับเข้าไปในช่องหีใหม่ช้าๆจน สุดลำ จากนั้นจึงเริ่มกระเด้าลำควยเย็ดช่องหีเธอโดยจับขาเธอโย้ไปชนหน้าอก
“อูยยย์…โอยยยย…เสียว” เธอครางพร้อมกับใช้สองมือยึดแขนผมแน่น
“หี รัดควยแน่นจัง ซี้ดดดด…ดีอะไรอย่างนี้” ผมเองก็ครางเหมือนกันครับพร้อมทั้งเร่งกระเด้าเย็ดไม่ยั้ง เธอเองก็แอ่นเนินหีขึ้นรับการเย็ดจากผมไม่ถอยเหมือนกัน เสียงหนอกควยกระทบกับเนินหีดังพั่บๆๆๆๆๆเป็นจังหวะ พร้อมกับเสียงร้องครวญครางของเราทั้งสองคน ได้อารมณ์มากครับ ยิ่งเสียงเธอทั้งร้องทั้งครางยิ่งได้ยินผมยิ่งชอบ แสดงว่าเธอมีอารมณ์ร่วมกับผมอย่างเต็มที่แล้ว
“จะเสร็จแล้ว…ทนไม่ไหวแล้ว…โอย” เสียงผมก็ประมาณนี้ล่ะครับ มือก็ขยำขยี้ฟอนเฟ้นหน้าอกเต่งตึงของเธออย่างเมามัน
“ซี้ ดดด…อูยยยย์” ส่วนเธอก็จะแค่ประมาณนี้ครับตามประสาเด็กๆเพิ่งเคยมือชาย จนจังหวะสุดท้าย ผมก็แทงควยอัดแน่นเข้าไปในช่องหีพร้อมกับลำควยก็เกร็งกระดกแล้วกระฉูดเข้าไป ในช่องหีของเธอ แล้วก็แช่คาไว้จนควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีก ไม่รู้เป็นยังไงสิครับ ถ้ากับเด็กๆสาวๆละก็ควยผมเป็นทนสุดยอด กระฉูดไปแป๊บเดียวแข็งได้อีกแล้ว ผมจับขาทั้งสองของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วเริ่มยกสองโดยการเสียดสีหัวถอกกับช่องหี และลำควยกับเม็ดแตดเธอใหม่
“เสียว…อู ยยย์…ซี้ดดด” พร้อมๆกับเสียงคราง เธอก็ส่ายสะโพกรับการกระเด้าเย็ดของผมอย่างเต็มใจ คราวนี้ผมกระเด้าควยเย็ดเน้นๆเข้าออกช่องหีของเธอสุดลำทุกครั้ง จนรู้สึกได้ว่าหัวถอกชนกับปากมดลูก ช่องหีของเธอกระชับลำควยของผมแน่นจนรู้สึกเสียวหัวควยอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆเร่งความเร็วในการเย็ดขึ้นทีละน้อย สองมือก็เคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่เต่งตึงของเธอไปด้วยเพื่อกระตุ้นอารมณ์
“โอย.ย.ย ..ซี้ด..หี..ดูด..ควย…ทน..ไม่..ไหว…แล้ว” และแล้วจุดสุดยอดของผมก็มาถึง ผมกระเด้าลำควยเร็วขึ้นๆจนในที่สุดก็กระตุกหงึกพร้อมกับกระฉูดน้ำควยอุ่นๆ เข้าไปในช่องหีของเธออีกครั้ง
จาก นั้นผมก็พลิกร่างเธอคว่ำหน้ายกก้นโด่งขึ้นมา ขาเธอยังสั่นๆอยู่เหมือนไม่มีแรงครับ ก็เธอเสร็จไปตั้งหลายทีเหมือนกัน ผมคุกเข่าตรงบั้นท้ายเธอ แบะกลีบแคมเธอออกทางด้านหลังจนเห็นรูหีของเธอที่ยังมีน้ำควยของผมคาอยู่เต็ม ตา ผมจ่อหัวถอกบานเข้าหารูหีเธอแล้วกระทั้นลำควยไปข้างหน้าเบาๆ ผมกระชับสองมือกับเอวของเธอพร้อมกับขยับโยกลำควยเพื่อคว้านรูหีแล้วจึง กระทั้นลำควยไปพร้อมๆกับรั้งสะโพกของเธอเข้าหาตัว จนลำควยค่อยๆหายเข้าไปในรูหีเธอทีละน้อย ในที่สุดควยผมก็จมหายเข้าไปในรูหีเธอจนสุดโคน
“โอย..ย.. อูย.ย์” เธอร้องคราง คงจะทั้งเจ็บและทั้งเสียว เพราะท่านี้ควยจะเข้าไปได้ลึกมากทีเดียวครับ ผมจึงสอดสองมือเข้าไปเคล้นสองเต้าอวบของเธอเป็นครั้งคราวเพื่อเพิ่มความ เสียวให้เธอ บางทีก็ใช้นิ้วเอื้อมไปคลึงติ่งแตดให้เธอ เพราะท่านี้ควยผมจะไม่สัมผัสติ่งแตดของเธอเลย จนเธอเริ่มขยับสะโพกถี่ๆผมจึงกระเด้าเย็ดถี่ยิบก่อนอัดควยทั้งลำเข้าไปในรู หีของเธอแล้วกระฉูดน้ำควยเข้าหาปากมดลูกในช่องหี
ยัง ครับ ยังไม่พอ ผมให้เธอพักอีกหน่อยหนึ่งแล้วก็จัดแจงอุ้มเธอมานั่งตักโดยหันหน้าเข้าหาผม แล้วให้เธอค่อยๆเอารูหีนั่งสวมควยผมจนเกือบสุดโคน ซึ่งที่ทำได้ก็คงเพราะหล่อลื่นเธอออกมามากแถมด้วยน้ำควยจากผม แต่ก็ยังคับแน่นฟิตมากครับ ผมค่อยจับให้เธอโยกจากจังหวะช้าๆจนค่อยๆเร็วขึ้นๆ มือผมก็คลึงเม็ดแตดเธอไม่หยุด ปากก็ร่อนงับหัวนมสีแดงของเธอซึ่งกระเพื่อมไปตามจังหวะโยก งับเจอบ้างไม่เจอบ้าง เจอทีไรก็ลงลิ้นเน้นๆบ้างขบเบาๆบ้างจนเธอร้องอุ๊ยๆๆทุกจังหวะที่ผมงับหัวนม เธอได้ ท่านี้เธอคงเสียวสุดๆเพราะเธอเอามือจิกหลังผมแรงพอดู จนเสร็จกันทั้งคู่ ผมก็พาเธอเข้าไปอาบน้ำล้างตัว คราวนี้ถอดหมดทุกชิ้นเลยครับ อาบน้ำฝักบัวด้วยกัน ผมเคล้าคลึงถูสบู่ให้เธอทั่วตัวจนทั้งเธอทั้งผมเกิดอารมณ์กันขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่งก็เลยอุ้มแตงกันอีกครั้งในห้องน้ำนั่นแหละครับ เธอสุดยอดจริงๆ ทั้งขาวทั้งอวบ เธอจะซี้ดและครางตลอดจนเสร็จครับ ตอนเสร็จเธอจะร้องออกมาดังมากแถมกอดผมแน่น หีเธอก็ตอดควยผมดีจริงๆครับ ถ้าใครเคยลองเย็ดสาวอวบๆหรือเด็กอวบๆคงรู้ว่ามันแน่นแค่ไหน
ผม เย็ดกับเธอจนรุ่งเช้าจึงขับรถพาเธอไปส่งแถวที่เธอบอกว่าเธอจะกลับบ้านได้ ส่วนผมก็เอากุญแจบ้านไปคืนเพื่อน แล้วก็ขับรถกลับต่างจังหวัด นึกถึงเธอตลอดทางเลยครับ ทุกวันนี้เวลาว่าวยังนึกถึงเธออยู่บ่อยๆ









Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,ประสบการณ์จากทางบ้าน