เรื่องเสียว 96 เสียวกับเด็ก...ร้านขายของ

เรื่องเสียว 96 เสียวกับเด็ก...ร้านขายของ



หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อนุ่น อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนนุ่นมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลานุ่นเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ ดังขึ้น "ฮัลโหล ครับ" "พี่ๆลงมาเปิดประตูที" "ใครน่ะ"ผมถาม "หนูเอง" "มีไรเหรอ" "ลูกค้าเข้าหอไม่ได้ พี่ลงมาเปิดประตูหอให้หน่อย" ผมเองก็งงๆ ว่าทำไมต้องให้ผมลงไปเปิดให้ ผมก็ลงไปอย่างเสียไม่ได้ พอลงไป "ไหนล่ะ ไม่เห็นมีใครเลย" "เค้าขึ้นไปแล้ว" "อ้าว โทรมาแกล้งกันเหรอ" "ป่าว" นุ่นบอก แล้วก็เดินยิ้มๆ กลับไปที่ร้าน หลังจากวันนั้น ผมก็เลยโทรไปคุยด้วยเกือบ ทุกวันจนได้รู้ว่านุ่นไม่ได้ไปนอนที่ไหน เวลากลางคืนนุ่นจะนอนอยู่ที่ร้านหลังโต๊ะที่เธอนั่งขายของ ทุกวันนั่นเอง ผมเลยได้โอกาสลองของว่าที่ผมคิดจะเป็นจริงมั้ย วันนึงผมเลยชวนนุ่นขึ้นมานอนด้วย ตอนแรกนุ่นก็บอกว่าแล้วหนูจะนอนที่ ไหน ผมเลยบอกไปว่า ก็นอนด้วยกันบนเตียงนี่แหละ ชวนแรกๆเธอก็ยังไม่รับปาก แต่พอผมจะวางสายเธอก็พูดมาว่า เดี๋ยวปิดร้านแล้วพี่ลงมารับหนูนะ ผมก็ถามว่าจริงเร้อ จะกล้ามาเหรอ เธอเลยบอกว่า ถ้าลงมารับก็กล้าไป ผมก็เลยนอนรอสักพัก ประมาณห้าทุ่มกว่าๆผมก็ลงไปรับเธอ โดยที่แอบๆลงไปเงียบๆ พอลงไปถึงเธอก็กำลังปิดประตูร้านอยู่ พอปิดเสร็จ ผมก็เดินนำหน้าเธอขึ้นมาบนห้อง แต่ตอนเธอเดินผ่านผมไป จมูกผมก็ได้กลิ่นหอมๆของแป้งและกลิ่นความสาวของนุ่น พอเข้ามาในห้องผมก็บอกให้เธอขึ้นไปนอนบนเตียง โดยให้เธอนอนด้านนอก (อยากให้นอนข้างในแต่กลัวไก่จะตื่นเสียก่อน) ด้านซ้ายมือผม นุ่นมาในชุดเสื้อยืด กางเกงผูกเอวขายาว แต่ผมสังเกตุดูไม่ยักกะมีรอยเสื้อในแฮะ สงสัยโนบรามา ด้วยความอยากรู้ ผมเลยค่อยๆเอื้อมมือไปกอดเธอไว้ แรกๆก็ดิ้นนิดหน่อย ผมเลยบอกไปว่าขอกอดหน่อยน่า พอผมพูดไปเธอก็เลยนอนให้ผมกอดเฉยๆ สักพักผมก็ค่อยลูบไล้มือไปเรื่อยๆนอกเสื้อเธอ ไปลูบแถวหน้าท้องเธอมั่ง ขึ้นไปป้วนเปี้ยนใกล้ๆ ฐานนมเธอมั่ง นุ่นเป็นคนนมไม่ใหญ่ จนผมลูบไปเรื่อยๆจนเธอคงชินผมก็ค่อยๆเอามือขึ้นไปจนจับนมนุ่นได้เต็มทั้งมือ แบบลูบเบาๆ โอ้โฮเฮะ กล้าจริงๆ ไม่ใส่บรามาจริงด้วย (นี่ขนาดมาคืนแรกนะเนี่ย) ผมเลยแกล้งถามไปว่าไม่ใส่เสื้อในมา เหรอ นุ่นก็เฉยๆไม่ตอบ ผมก็เลยจับแบบเต็มๆมือ นุ่นก็มีดิ้นบ้างเป็นบางที คืนนั้นก็เลยสบายมือไป หลับฝันดีมีนมเด็กๆมาให้จับ ไม่อยากบอกเลยว่านมนุ่นแน่นดีมาก พอคืนต่อมาผมก็โทรลงไปชวนอีก ตอนแรกนุ่นบอกว่าไม่เอา ไม่ไปดีกว่า ผมคิดในใจ สงสัยคืนนี้อดแล้วเรา พอดึกๆนุ่นโทรมาถามว่าจะให้ไปนอนด้วย หรือเปล่า ผมเลยบอกว่าตามใจ นุ่นเลยบอกว่างั้นลงมารับด้วย ผมเลยลงไปรับ คืนนี้เธอมาเสื้อยืด แต่กางเกงยีนส์ขาสั้นแฮะ พอเข้ามาในห้องตอนนี้ผมไม่ต้องฟอร์มแล้ว พอถึงที่นอนก็นอนกอดเลย แรกๆก็เหมือนเดิม แต่พอนานๆเข้าก็ค่อยๆลูบมือเข้าไป ในเสื้อ เข้าไปจับนม แล้วก็เขี่ยหัวนมเล่น หัวนมนุ่นเล็กนิดเดียว (ถึงว่าเวลาเดินขึ้นมา โนบราถึงมองไม่เห็นหัวนม) พอลูบๆบีบได้สักพักผมก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงแล้วขยับไปใกล้ๆนุ่นมากขึ้น แล้วก็ค่อยๆเลิกเสื้อนุ่นขึ้น แรกนุ่นก็เอามือจับชายเสื้อตัวเองไว้ แต่พอผมค่อยๆขืนไปเรื่อยๆ ก็เริ่มปล่อย พอปล่อยเท่านั้น ผมก็ได้เห็นนมนุ่นเต็มๆตา แม้ว่าจะไม่ใหญ่ อกประมาณ 30 - 31 ได้แต่หัวนมน่าดูดมาก ผมทั้งบีบทั้งดูจนทนไม่ไหว เลยเอาลิ้นไปเลียๆที่หัวนมนุ่นข้างซ้าย อีกมือผมก็เอื้อมไปบีบที่เต้าขวา นุ่นก็มีอาการแอ่นอกบ้างแต่ตอนนี้ที่ผมสนใจคือนมของเด็ก วัยแรกสาวที่อยู่ในปากผม ยิ่งดูดยิ่งมัน ยิ่งเลียยิ่งสะใจ ผมกะจะปลุกอารมณ์นุ่นให้มากขึ้น ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นไปเพื่อจูบปาก พอประกบปากไปสักพัก ผมถึงได้รู้ว่านุ่นจูบไม่เป็นเพราะเอาแต่ปิดปากกัดฟันแน่น ผมเลยคิดว่า งานนี้มีเปิดซิงแน่ๆ พอเป็นเช่นนั้น ผมเลยค่อยๆเลื่อนตัวลงมาไซร้ซอกคอ ลงมาเรื่อยจนถึงนม หลังจากนั้นผมเลยจับนุ่นถอดเสื้อ พอถอดเสร็จ ก็ค่อยๆไซร้ลงมาจนถึงหน้าท้อง แต่ตอนนี้มือผมน่ะ มันล่วงหน้าไปที่เป้ากางเกงของนุ่นก่อนแล้ว โดยใช้ปลายนิ้วลูบขึ้นลูบลง ตามรอยผ่าของสาวน้อย ตอนนี้เอ็นผมน่ะแข็งมากแล้วแต่ต้องเก็บไว้ก่อน มือขวาผมทั้งลูบทั้งบดบี้ไปที่บริเวณเม็ดของสาวนุ่น โดยมีการสอดนิ้วเข้าไปตามร่องขากางเกงบ้าง จนได้รู้อีกแล้วว่า เธอไส่กางเกงในมา (พระเจ้า) พอปลายนิ้วผมได้สัมผัสกับแคมของนุ่น นุ่นมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย แล้วก็พยายามเอามือมาดึงมือผมออกให้พ้นจากขอบขากางเกงเธอ แต่ผมก็ฝืนมือไว้ จนในที่สุดผมลักไก่ สอดมือเข้าไปทั้งมือทางช่องขากางเกง โดยจับขานุ่นให้แยกออก จนผมได้จับหอยนุ่นเต็มๆ หอยเด็ก 17 อูมพอประมาณ หมอยก็บางมากๆ พอผมลูบหอยและบางทีก็พยายามสอดนิ้ว เข้าไปในรูแต่มันติดกางเกง ในที่สุดผมก็จับนุ่นถอดกางเกง พอผมเห็นหอยแค่นั้นแหละ หน้าผมเหมือนถูกดึงดูด ผมก้มลงไปเลียหอยของนุ่น แคมหอยที่ปิดสนิท ขนหมอยขึ้นบางๆ และน้ำเงี่ยนของสาวแรกแย้มที่ไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ผมเต็มใจที่จะดูดและกลืนน้ำเงี่ยนของเธอลงไปอย่างไม่รังเกียจ หลังจากนั้นผมก็สอดมือเข้าไปใต้ก้นและเอื้อมมือกลับมาเพื่ออ้าแคม ออก แต่ผมกลับมองไม่เห็นรูข้างใน ผมคิดว่าเอาแล้วงัยกู คืนนี้จะได้ใส่มั้ยเนี่ย ผมจึงตัดสินใจอ้าแคม แล้วเอาลิ้นเลียสักพัก ก็ค่อยๆเอานิ้วชี้ใส่เข้าไปเพื่อเปิดทางอันตีบตัน สักพักก็ค่อยๆชักนิ้วเข้าออกๆช้าๆ หลังจากนั้นผมถอดกางเกงเสร็จก็ลงมานั่งตรงหว่างขาของนุ่นเพื่อเตรียมพร้อม ซึ่งนุ่นตอนนี้นอนหลับตานิ่งเฉย คงพอจะรู้ว่าอะไรจะเกิดกับตัวเอง แล้วผมก็ค่อยๆเอาหัวเอ็นบานๆของผมถูไถไปตามร่องเสียวขึ้นลงๆ บางครั้งก็เอาหัวเอ็นไปถูบริเวณเม็ด ซึ่งตอนนี้เอ็นผมมีน้ำเยิ้มเต็มหัวเอ็นไปหมดแล้ว ผมจับขานุ่นอ้าออกให้กว้างที่สุด เอามือขวาจับเอ็น มือซ้ายพยายามแหกรูให้อ้าเข้าไว้ แล้วค่อยๆดัน "โอ้ย" นุ่นเริ่มดิ้น "เจ็บๆๆๆๆๆ เอาออก" ยังไม่เข้าเลย ทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็หาย หัวเอ็นผมเพิ่งจะเริ่มแหวกรูเธอเท่านั้น พอเห็นเธอร้อง ผมก็ค่อยๆดันหัวเอ็นผมเพิ่งจะเข้ารูเธอไปแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น หอยนุ่นแน่นมาก มันเหมือนจะดันไม่เข้าเลย พอผมเริ่มดันเข้าไปอีก เธอก็เริ่มตีผม เริ่มหยิกผม เพื่อที่จะให้ผมเอาออก แต่ฮ่าๆๆ ผมทนได้ เพราะความรู้สึกที่ผมโดนตี มันสูไม่ได้กับเอ็นผมที่กำลังจะเข้าไปอยู่ในรูเธอ จนในที่สุดเอ็นผมก็เข้าไปอยู่ในหอยเธอ แต่แค่ครึ่งเดียว นุ่นก็เริ่มนิ่ง เพราะผมไม่ได้ดันต่อ แต่ผมก็เริ่มซอยเบาๆ เพื่อให้หอยเธอเริ่มชินกับความยาวใหญ่ จนในที่สุดผมทนไม่ไหวก็เลยค่อยๆดันเข้าไปจนรู้สึกว่าดันไม่เข้าแล้ว แต่พอผมก้มลงไปดู เอ็นผมยังเหลืออีกเกือบนิ้ว แต่ดันยังไงก้อไม่เข้า มันเหมือนเจอทางตันอย่างนั้นแหละ หลังจากนั้นผมก็เริ่มซอยเอ็นเข้าๆออกๆรู จากค่อยๆช้าๆสั้นๆเปลี่ยนเป็น เริ่มแรงขึ้นชักยาวๆ เร็วขึ้น ซึ่งนุ่นตอนนี้พอผมก้มไปมองหน้าเธอ เธอนอนกัดฟันแน่น ผมไม่ได้ยินเสียงครางจากเธอ แต่ที่ผมได้ยินคือ โอ้ยๆ เจ็บๆ เอาออกๆ แต่ผมคิดในใจ อยากโดนกูเอานักไม่ใช่เหรอ สะใจมึงดีมั้ยล่ะ ผมเอาเธอไปเรื่อยๆจนเธอคงทนไม่ไหวจริงๆเธอจึงเริ่มดิ้นพลิกตัวไปมา จนผมจับ เธอไม่ไหว เอ็นผมจึงหลุดออกมาจากหอยเธอ ผมนึกในใจ กำลังมันหัวเอ็นเลย เพราะหอยเด็ก 17 เนี่ยใครเคยลองน่าจะรู้ พอผมขยับตัวจะกลับเอาเอ็นใส่รูเธออีก เธอก็นอนหนีบขาแน่น เธอบอกว่าเจ็บ ไม่เอาแล้วผมก็ตื๊อเธออยู่นานแต่เธอก็ไม่ยอม จนผมบอกว่างั้นไม่ใส่ก็ได้แต่ต้องทำให้เสร็จ เธอก็ถามว่าทำยังไง ผมเลยบอกว่าต้องชักว่าว เลยบอกให้เธอนอนแยกขา แล้วเข้าประกบเหมือนเดิมแต่ไม่ได้ใส่ (กลัวใส่ไปเด๋ววันหน้าไม่มาอีก) แล้วเอามือขวาชักว่าวส่วนมือซ้ายก็จับหอยเธอเล่น สาวเอ็นเร็วๆแรงๆบางทีก็ให้คเอ็นโดนหอยเธอประมาณ สิบนาที ผมก็น้ำแตกพุ่งไปโดนหน้า และเต็มหน้าท้องของเธอ หลังจากนั้นก็เอากระดาษมาเช็ดนำของผมที่เต็มตัวเธอ นุ่นก็รีบใส่เสื้อผ้าผมก็ล้มตัวลงไปนอนข้างๆจนหลับไป









Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง
,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก