เรื่องเสียว 104 ประสบการณ์เสียวบนรถเมลล์

ประสบการณ์เสียวบนรถเมลล์



นี่เป็นเรื่องของผม ที่ผมไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลย เรื่องนี้จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยนะครับ ยังไงอ่านกันก็ใช้วิจารณญาณในการอ่านละกันครับมันเป็นประสบการณ์ครั้งนึงที่ผมลืมไม่ลงเลยทีเดียวมาจนถึงทุกวันนี้เมื่อก่อนผมเป็นพนักงานออฟฟิศง่อยๆ คนนึงอะครับทำงานอยู่ที่เพลินจิต(ที่ทำงานที่สองของผม)การเดินทางนั้นเมื่อก่อนผมจะนั่งบีทีเอส แบบไปกลับครับแต่หลังๆ ค่าใช้จ่ายมันแพงขึ้น ทำให้ผมต้องหันมาใช้ระบบ ขสมก.ช่วงนั้นมีรถเมลล์ฟรีฯ แล้ว ผมก็ชอบขึ้นครับ ตรงที่มันฟรี ไม่เสียตังค์นี่แหละครับ
แต่หลังๆ ผมชักจะมีจุดประสงค์แอบแฝง คือ การได้เบียดสาวๆ โดยเฉพาะร่องก้นนี่แหละครับแรกๆ ผมก้ไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ แต่ด้วยความที่รถมันแน่นมากๆ
ถ้าใครได้ขึ้นสายสุขุมวิทตั้งแต่สยาม ยันสำโรง จะรุ้ครับ ว่ารถแน่นตลอดทาง แทบจะไม่ได้หายใจหายคอกันเลยทีเดียว
มันก็เลยกลายเป็นการบ่มให้ผม "จิต" ขึ้นทุกวันอะครับ
ยอมรับว่า สาวๆ ที่เบียดกับผมเนี่ย บั้นท้ายเธอแต่ละคนทั้งนิ่มและรับกับท่อนของผมจริงๆ
อาจมีบางคนครับที่ผมต้องย่อตัวบ้าง (ผมสูง 175+) นะครับ
บางคนหนีบ้าง บางคนเล่นด้วยบ้าง แล้วแต่ แต่ละคนละครับ
ก็มีอยู่วันนึง ผมก็ขึ้นรถเมลล์เหมือนเดิมที่ป้าย เพลินจิต ก็รู้สึกว่า วันนี้มันโล่งครับ
คือคนเยอะ แต่ไม่ยัดเยียดเบียดเสียดกัน ผมก็นึกในใจว่า วันนี้คงแห้ว ก็ไม่เป็นไรครับ โหนรถเมลล์ต่อไป
จนมาถึง นานา คนขึ้นเยอะมากครับ แต่ไม่คิดอะไรเพราะเลิกหวังไปแล้ว
แต่มีสาวเจ้าคนนึง ผมยาวถึงหลัง ใส่ชุดกระโปรงสีดำ ผิวสองสีครับ ไม่คล้ำมาก แต่ที่สำคัญคือ เธอตัวเล็ก แต่ไม่ผอม มีน้ำมีเนื้อมีนวล
แต่ไม่เตี้ยนะครับ ประมาณ 165 ได้ เอาเป็นว่า ถ้าใครได้นอนกับเธอเนี่ย ผมว่า คงจะนุ่มนิ่ม น่าฟัดละครับ
ผมก็ภาวนาให้ขึ้นมาและมาเกาะที่ราวที่นั่งติดฟุตบาท
ก็มาจริงๆ ครับ ผมพยายามขนาบเธอ โดยผมอยู่แถวกลางแต่ก็มีอุปสรรคที่คนเยอะมาก และมีคนมาบังเธอไว้
ผมก็ใจเย็นครับ บอกกับตัวเองว่า ไม่เป็นไร พอซักพักรถวิ่งก็ต้องมีหยุดๆเบรคๆ ผมก็ทำทีว่า ผมไหลไปตามการเบรค
จนได้มาอยู่ด้านหลังเธอจนได้ ผมก็ใช้ไม้เดิมแหละครับ ทำทีหลังมือไปโดนที่ก้นเธอ
เธอไม่ว่าอะไรครับ ผมก็เลยเริ่มเอามือไปอังใกล้ก้นเธอ แล้วค่อยเอาหลังมือไปแตะไปลูบก้น
เธอมีชะงักนิดๆ ครับ ผมเองก็เอามือชักกลับมา ทำเหมือนกับว่า รถมันเบรคแล้วมือผมเผอิญไปโดน
จนหลังๆ ผมเอาหลังมือไปแตะคาไว้ที่ก้นเธอเลยครับ
ผมรู้ว่าเธอรู้สึกครับ เพราะมีความรุ้สึกว่า หัวเธอจะพยายามหันมาทางผม
และหูเธอจากที่เป็นสีผิวปกติ กลายเป็นแดงอย่างเห็นได้ชัด
ในขณะที่ผมกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น ก็มีลุงอีกคนนึงครับ เอาฝ่ามือมาลูบก้นเธอแบบไม่เกรงว่าใครจะเห็นเลย
ยกเว้น ผมคนเดียวที่เห็นเท่านั้น ผมเห็นผู้หญิง พยายามหลบไปมาครับ
ตาลุงนี่ก็มืออาชีพมากชักมือกลับไปพักเดียว ก็มาจับก้นเธอเลย แต่ไม่เต็มที่นะครับ
ตัวผมตอนนั้นเหมือนถูกท้าทาย ก็เลยเอาหลังมือผมไปลูบด้วย ตาก็มองดูตาลุงคนนี้ไปด้วย
ผมมีความรู้สึกว่า เธอพยายามหันหัวและเหลียวมองมืออีกข้างนึง และเธอก็สะดุ้งนิดๆ ครับ
เหมือนตกใจวลุงคนนี้ละมั้งครับ ตัวผมเองก็ดูท่าไม่ดีก็กะว่าเลิกดีกว่าไม่เอาแล้ว
ปรากฎว่า ก้นของเธอหันเข้าหามาทางผมคนเดียว และติดประกบกับท่อนผมแปะเลย โดยที่มือของผมก็ถูกก้นเธอทับอยู่ด้วย
ผมชักมือออก ตกใจนิดนึง แอบคิดในใจว่า เธอยอมให้ผมเหรอ แต่คงไม่ใช่ละมั้ง ???
แต่ผมคิดผิดครับ เธอนั้นแอ่นก้นมาที่ผม โดยที่ลักษณะของการยืนของเธอมันผิดปกติครับ
มือเธอจับราวไว้ แขนเหยียดนิดนึง แล้วเอนตัวมาด้านหลังให้มาทางผม พร้อมกับบดของผมไปด้วย
ซึ่งทำเอาผมเหงื่อแตกเลยทีเดียว เพราะประจำแล้ว ผมแค่เอาหลังมือแตะโดนตลอดทางก็จบแล้วครับ
นี่เธอเล่นบดท่อน ของผมซะติดร่องก้นเธอเลย
ผมได้ทีเลยครับ อัดของผมเข้าไป ดูเธอสะดุ้งนิดนึง แต่ไม่มีใครผิดสังเกต เพราะรถยังแน่นมากๆ
ผมมองจากด้านหลังเธอ เหมือนเธอหอบหายใจแบบถี่ๆ ผมงี้ใจเต้นรัว น้ำซึมหัวเลยทีเดียว
ลุงแกก็ไม่ยอมนะครับ ตามมาหมายจะแทรกมาจับให้ได้ แต่ถูกมือผมปัดแบบตั้งใจ
ลุงเงยหน้ามามองผม (ลุงแกเตี้ยกว่าผมเยอะครับ) ผมก็มองไปทางอื่น ทำไม่รุ้ไม่ชี้
เหมือนลุงจะยอมแพ้ครับ ไม่มองและมายุ่งอีก คราวนี้ก็เสร็จผมสิครับ การจัดการทุกอย่างอยู่กับผมคนเดียว
แต่ใจผมก้ไม่แน่ใจอยู่ดีครับ ว่าเธอเล่นกับผมจริงๆ หรือเปล่า ผมเลยหงายมือ แล้วสอดไปข้างใต้
โชคดีครับ ใต้กระโปรงเธอ มีกางเกงด้วย(ติดกับชุดกระโปรง) การสอดมือเข้าไปเลยไม่ได้ทำให้เธอโป๊จนผิดสังเกต
ผมลองไปแตะๆ โดนแถวเนินของเธอ เธอมีอาการกระตุกนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้หนีมือผมไปไหน
ผมเลยค่อยๆ เลื่อนมือไปมาลูบเบาๆ แบบไม่เต็มที่ แต่ก็รู้ถึงความใหญ่ของโคกเธอพอสมควร
คราวนี้ผมเลยเอามือประกบกับหอยเธอ ผมรับรู้ถึงความใหญ่โตของโหนกหีของเธอเลยครับ
มันใหญ่เต็มมือดีจริงๆ ตรงระหว่างนิ้วกลางกับนิ้วนางของผมรู้สึกได้ว่า ร่องหีเธออยู่ตรงนั้น
แต่สวรรค์ผมก็ล่มครับ เมื่อมาถึงแถว อ่อนนุช พอดี เธอกลับมาอยู่ท่าตรงตามปกติ ผมต้องรีบชักมือออก
ไม่งั้น มือผมโดนขาเธอประกบติดกับหว่างขาเธอแน่ๆ พอถึงป้ายเธอก็เดินลงไปตามปกติครับ
ผมสังเกตเห็นท้ายทอยเธอ เหงื่อไหลเป็นหยดเลยทีเดียว ทำผมสะใจในอารมณ์ตอนนั้นมาก ที่ทำให้เธอเสียวได้ขนาดนี้
ใจผมนั้นอยากเดินตามไปทักเธอใจแทบขาดครับ แต่ก็กลัวครับ กลัวว่าเธอจะเอะอะโวยวาย
ผมก็เลยตัดใจไม่เดินลงตามไปด้วย ก็เสียดายนิดๆ ละครับ คือ ถ้าผลลัพธ์เป็นบวก อาจจะได้มีอะไรกันไปแล้ว
แต่ผมก็คงจะทำแบบได้ไม่คุ้มเสีย ไม่ได้หรอกครับ มันอันตรายเกินไป

ก็ส่งท้ายว่า อ่านพอเป็นประสบการณ์แล้วกันครับ อย่าได้ไปริอ่านทำจะดีกว่า
เดี๋ยวจะเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ หรือจอทีวี แล้ว ประวัติจะไม่สวยครับ









Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก