เืรื่องเสียว 106 หนุงหนิงโดนแฟนให้คนอื่นเล่นเสียว

หนุงหนิงโดนแฟนให้คนอื่นเล่นเสียว



ผมกับหนิงคบกันตั้ง แต่สมัยเรียนมหาลัยแล้ว หนิงเป็นสาวหมวยผิวขาว สูงหุ่นดีมากคนหนึ่ง นมเป็นนมตูดงอนๆแล้วหนิงเ้นคนที่ชอบแต่งตัวโป๊ๆโชว์สัดส่วนมากๆ ผมคิดว่าผู้ชายคนไหนเห็นหนิงแล้วไม่คิดลามกก็คงไม่ใช่ผู้ชายแล้วครับ น่าเย็ดมากๆ ตอนคบเป็นแฟนกันใหม่ๆผมพาไปบ้านครั้งแรกก็ได้เรื่องเลยครับ กอดจูไปได้ซักพัก น้องหนิงก็จับผมถอดกางเกง แล้วเอาหน้าขาวหมวยของหนิงก้มลงไปซุกไซ้พวงไข่กับท่อนควยของผมแล้วดูดเลีย อย่างเมามัน ทำเอาผมอดแปลกใจไม่ได้ที่หนิงซึ่งดูแล้วแค่เป็นคนเรียบร้อยแต่แอบเปรียวๆไม่ ถึงกับแรด ทำได้ขนาดนี้เชียวหรือ? วันนั้นผมเย็ดหนุงหนิงจนหมดน้ำ มันควยมากๆ

             จากนั้นผมก็รู้เลยว่าหนุงหนิงนั้นเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ ชอบความตื่นเต้นท้าทายด้วย พักหลังๆหนุงหนิงชอบแต่งตัวโชว์มากขึ้น บางวันเวลาไปเที่ยวกัน ส่วนใหญ่ผมกับหนุงหนิงไม่ค่อยชอบเที่ยวกลางคืนกันครับ เพราะต่างคนก็ต้องทำงานประจำกัน ส่วนใหญ่ก็จะไปเดินสวนหรือไม่ก็จะไปต่างจังหวัดใกล้ๆ กลับมาที่การแต่งตัวของหนุงหนิงกันครับ อย่างเวลาไปเดินสวนหนุงหนิงก็ชอบใส่เสื้อยืดพอดีตัวออกจะฟิตๆด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็รัดเต้านมของฟนุงหนิงเป็นลูกๆเลยครับ ส่วนกางเกงหนุงหนิงจะใส่กางเกงผ้ายืดสามส่วน มันก็จะรัดโคกหีกับก้นงอนๆเป็นกลีบเป็นแคมเช่นกัน เวลาเดินไปไหนผู้ชายต้องมองหนิงตาเป็นมัน ก็แหงล่ะหนุงหนิงทั้งหน้าสวยและหุ่นดี แล้วกางเกงยังรัดโคกหีซะขนาดนั้น ดูหนุงหนิงจะมีความสุขที่ถูกมองแบบลามกๆ จากแปลกหน้า    
    
     ผมเองก็ชอบที่จะให้คนอื่นมองหนุงหนิงแล้วคิดอยากจะเย็ด มันได้อารมณ์ดี ผมรู้ว่าหนุงหนิงคิดอะไรอยู่ ผมเลยพาหนุงหนิงเดินไปซอยที่คนเดินเยอะเบียดๆ แต่ผมแกล้งเดินห่างๆ คอยดูว่าหนุงหนิงจะโดนใครเบียดบ้าง หนุงหนิงเดินไปแบบไม่ระวังอะไรทั้งนั้นไม่ว่านมหรือก้นงอนๆต่างโดนเบียดแบบ ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็มี ผมเห็นบางคนเดินดุ้ยๆเอาแขนไปเบียดนมของหนุงหนิงเต็มๆเลยก็มี แหมมันได้อารมณ์ดีจัง
     
     จนเดินหลุดออกจากซอย ก็เล่นเอาเหงื่อยตกเลยทีเดียว  แต่ดูหนุงหนิงอารมณ์ดีเชียวน้ำหีคงแฉะไป แล้วจากนั้นก็เดินดูของไปเรื่อยๆจนออกมาทางฝั่ง อตก. ตรงนี้มีพวกขายของแบกะดินอยู่ ผมก็ถามหนุงหนิงว่าไม่โชว์หน่อยเหรอ? หนุงหนิงหันมายิ้มอายๆ
  เดินมาเรื่อยๆผมสังเกตุมีแผงขายของเก่าคนขายดูอายุไม่น่าเกิน30ดูโทรมๆ เหม็นๆ อ้วนเตี้ยผมหยิกๆ ผมเห็นมันมองดูหนิงมาตั้งแต่ไกล ผมเลยบอกหนุงหนิงว่า ไปโชว์แผงนั้นดีกว่า เดี๋ยวผมจะคอยดูห่างๆ หนุงหนิงก็เดินไปหยุดที่แผงของไอ้เตี้ยนั้น หนุงหนิงแกล้งเดินดูของเก่า แต่การที่หนุงหนิงยืนแล้วไอ้เตี้ยนั่งกับพื้น สายตามันจะไปอยู่ตรงไนได้นอกจาก โคกหีของหนุงหนิงที่ตอนนี้มันลอยเด่นอยู่ตรงหน้าไอ้เตี้ยนั้น ถึงแม้หนุงหนิงจะใส่งกางเกงในแต่กางเกงผ้ายืดมันก็รัดเป้ามากๆจนเป็นกลีบเลย ที่เดียว
  มันมองจนเพลินเลย จนหนิงหนุงต้องถามว่า มีอะไรน่าสนใจมั่ง มันจึงได้สติกลับมาก มันก็ชี้โน้นนี่นั่นไปมั่วๆ ตอนนี้หนุงหนิงคงเริ่มเมื่อยเลยลงมานั่งยองๆ แต่การนั่งยองๆของหนุงหนิงมันก็ไม่ธรรมดาหรอก แทนที่จะนั่งหนีบๆแบบผู้หญิงทั่วไป หนุงหนิงกลับที่จะแยกขาให้ห่างออกจากกัน เพราะหนิงจงใจที่จะโชว์ให้ไอ้เตี้ยนั่นเห็นกลีบหีของหนิงชัดๆ ซึ่งมันก็ได้ผล ไอ้เตี้ยไม่สนใจขายของเลยครับ มันสนใจแต่โคกหีหนุงหนิงอย่างเดียว หนิงได้ใจก็แหกขากว้างออกไปอีก ฮ่า ๆๆ
มีความสุขทั้งคนโชว์คนดู  
   
    ซักพักหนุงหนิงก็หันไปเจอท่อนดำๆที่โดนของชิ้นอื่นๆทับอยู่ หนุงหนิงโน้มตัวเอื้อมไปหยิบขึ้นมา ท่านี้มันแทบจะเป็นท่าโก้งโคงเลยก็ว่าได้ นมก็หกออกมาทั้งเต้า สบายไอ้เตี้ยอีกรอบ หนุงหนิงหยิบท่อนดำนั้นขึ้มาดูปรากฎว่ามันคือ ปลัดขลิกนั่นเอง หนุงหนิงหันไปถามไอ้เตี้ยว่า

หนิง... " นี่อะไร "

ไอ้เตี้ย..." ปลัดขลิกครับ "

หนิง..." เอาไว้ทำไรอ่ะ "

ไอ้เตีัย..." บลา...บลา...... "

     หนุงหนิงไม่ได้สนใจสิ่งที่มันอธิบายหรอก ก็เพราะหนิงพอรู้บ้างอยู่แล้วว่ามันคืออะไร? หนุงหนิงเลยลองถามว่า

หนิง..." ถ้าอยากให้แฟนรักแฟนหลงต้องทำใช้ยังไง? "

ไอ้เตี้ย..." คุณก็ต้องเอาไปถูตรงนั่นบ่อยๆ "

หนิง..." อ๋อ....ยังงี้เหรอ? " แล้วหนุงหนิงก็แบะขาออกกว้าง แล้วเอาปลัดขลิกถูขึ้นลงตรงร่องเป้ากางเกงผ้ายืด เล่นเอาไอ้เตี้ยหน้าเหวอไปเลย

   ผมยืนดูอยู่ห่างๆยังเหวอเลย ไม่คิดว่าจะกล้าขนาดนี้ แล้วหนุงหนิงก็เดินกลับมาหาผม แล้วบอกว่ากลับเถอะหนิงไม่ไหวแล้ว ผมก็อดยิ้มไม่ได้ แหมๆแกล้งชาวบ้านเค้า แต่ตัวเองกลับทนเงี่ยนไม่ได้ซะเอง ผมแกล้งถามว่าไม่ให้ไอ้เตี้ยไปช่วยซะเลยล่ะ? หนุงหนิงกลับตอบว่า " ให้ช่วยได้จริงเหรอ? " ?? 
หนุงหนิงยิ้ม แล้วพูดว่า

" บ้า!! หนิงพูดเล่น " แต่ผมกลับคิดอะไรแผลงๆจริงๆ ก็เลยบอกหนุงหนิงให้ไปรอที่รถก่อน ซึ่งรถผมก็จอดอยู่ใน อตก.นั่นแหละ แต่มันจอดอยู่คันเดียวที่หลังตึก

      ผมเดินกลับมาหาไอ้เตี้ยที่แผง พูดอะไรกับมันนิดหน่อย แล้วผมก็พามันกลับมาที่รถด้วย พอเปิดประตูหนุงหนิงถึงกลับถามว่า

หนิง..." อ้าว..พามาทำไม? "

ผม..." น่า เห็นว่าอยากนะเนี่ย  นะ อยากดู แต่ให้มันทำแค่ภายนอก ไม่เป็นไรหรอก  หนิงก็เงี่ยนอยู่ไม่ใช่เหรอ?"

หนิง..." ก็ใช่ แน่ใจนะว่าพี่คุมเค้าได้ "

ผมหันกลับไปถามไอ้เตี้ยว่า ทำตามที่คุยกันแค่นั้นนะ ห้ามเกินเลย ไอ้เตี้ยพยักหน้า " ครับ!! "


      จากนั้นเราก็เข้าไปอยู่ในรถกันทั้ง3คน โดยที่ผมนั่งหน้าตรงคนขับ หนุงหนิงกับไอ้เตี้ยนั่งเบาะหลัง ตอนนี้มันช่างตื่นเต้นจริงๆครับ


ผม..." เอ้า จะทำอะไรก็รีบทำซิ "


ไอ้เตี้ย..." ทำไงได้บ้างล่ะ? "


ผม..." มีงทำได้ทุกอย่าง แต่ภายนอนเท่านั้นนะ "


       ไอ้เตี้ยจัดการถอดกางเกงยีนส์เก่าๆออก เหลือแต่กางเกงในบางๆยวยๆตัวเดียว แต่ในนั้นกลับมีลำควยขนาดใหญ่ซ่อนอยู่  มันจับหนุงหนิงคุกเข่าบนเบาะหลังหัน ตูดไปทางมัน


ไอ้เตี้ย..." คุณๆทำตูดแอ่นๆหน่อยนะ น้าน..ยังงั้นแหละ อ่ะ แบะขาออกอีกหน่อย "  หนุงหนิงแอ่นตูดทำตามอย่างงงๆ


ไอ้เตี้ยได้ที มันเข้าประชิดร่องตูดหนุงหนิงทันที ลำควยของมันพาดเข้ากับร่องก้นงอนๆของหนุงหนิงพอดิบพอดี มันถูไถลำควยเบียดกับร่องก้นของหนุงหนิงขึ้นลงช้าๆ หนุงหนิงถึงกับแยกขาอย่างลืมตัว ผมก็นั่งดูตัวเกร็งไปด้วย ไอ้เตี้ยทำท่ากระเด้าท่อนควยใส่หนุงหนิงอย่างเกๆกังๆ แต่ดูไม่ถนัดนัก

ผมถามหนิงว่าเป็นไงบ้าง?

หนิง..."
เสียวดิพี่ ถามได้? ซีด....แต่มันแปลกๆอ่ะ "


ไอ้เตี้ย..." แม่ง..แปลกจริงๆ ขอเอาควยถูจริงๆได้ไหม นะๆ รับรองแฟนคุณมันกว่าเยอะ " มันพูดไปถูไถไป


ผม..." เอาไงหนิง จะเอาอย่างมันว่าไหม? "


หนิง..." ซีด..ไงก็ได้ แต่หนิงไม่ถอดนะ อูย... " หนุงหนิงตอบไปกระดกตูดไป


ผม..." เอ้า! จัดเลยไอ้เตี้ย แต่แค่ถูๆนะมึง "

ไอ้เตี้ย..." อ้อ ชื่อหนุงหนิงเหรอ? "


        ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ หันกลับมา ไอ้เตี้ยมันก็เอาควยสดๆแทงๆงัดร่องตูดของหนุงหนิงไปแล้ว!!  


ไอ้เตี้ย..." อูยย..ย มันควยจริงๆ กลีบหีกับร่องตูดหนิงมันนุ่มดีจัง อ่าส์...ส์ "


หนิง..." ซีด..ควยแกก็แข็งดีจัง ถูเน้นๆหน่อย อ้าซ์....ยังง้าง...ง อูยยย หีแฉะหมดแล้ว..."หนุงหนิงหันกลับมามองขณะไอ้เตี้ยมันกระทุงควยบดเบียดร่อง ก้นและกลีบหีของเธอ  ไอ้เตี้ยมันเอามือรั้งเอวคอดกิ่วของหนิงแน่น กระเด้าเอวอย่างเมามัน


ไอ้เตี้ย..."  ไม่ไหวแล้ว ขอเปลี่ยนท่าหน่อยนะ ไม่งั้นน้ำแตกแน่ๆ ซีด..."  ไอ้เตี้ยหยุดถูไถ มันจับหนุงหนิงนั่งในท่าปกติแต่ตัวมันแทรงเข้าตรงกลางหว่างขา มันจับขางหนุงหนิงแบะอ้าออกจนสุด มันจับท่อนควยกรีดขึ้นลงตรงร่องหี หนุงหนิงเหมือนรู้งานแอ่นโคกหีใขยับตูดให้มันถูไถได้ถนัด

หนิง..." อูย....เสียวหีจัง เหมือนถูกเย็ดจริงเลย อูย...."

ไอ้เตี้ย..." แอ่นอีกๆ หีเธอนิ่มจริงๆ มันอย่างนี้อยากเอาควยกูเข้ารูหีเธอจริงๆไหม ปักๆๆๆ "


       ผมกะลังลุ้นอยู่มันๆก็ดันมีโทรเข้ามา ไม่รับก็ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องสำคัญ จะคุยในรถก็ไม่ได้ กลัวปลายสายได้ยิน ผมเลยต้องออกมาคุยนอกรถ แต่ตาก็ยังแนบกระจกดูการกระทำของหนุงหนิงกะไอ้เตี้ยอยู่ตลอด กลัวว่ามันจะอดใจไม่ได้ทั้งคู่  บางจังหวะเผลอๆก็ไม่ได้ดูบ้าง แต่กลับมาดูอีกทีก็ยังถูไถแต่ข้างนอก ผมก็เลยหันกลับมาคุยธุระต่อ รีบคุบรีบวางครับ
     ผมรีบกลับเข้ามาในรถ โอ้....!!!ให้ตายเถอะ ตอนนี้ไอ้เตี้ยมันถลอกเสื้อหนุงหนิงขึ้นไปไว้ข้างบนแล้ว ปากไอ้เตี้ยมันก็ดูดหัวนมของหนุงหนิงอย่างเมามัน มือมันก็บีบเค้นเต้าหนิงซะแดงไปหมด ผมรีบดึงหัวมันออกมัน

ผม..." เฮ้ย!! มากไปแล้วนะมึง หนิงก็ปล่อยให้มันดูดนมอยู่ได้!! "

หนิง.." ซีด...อูย...อ้าซ์......." แต่ก็ยังแอ่นอกขึ้นให้มันดูด

ไอ้เตี้ย..." ขอโทษที นมมันใหญ่ อดใจไม่ไหวจริงๆ " มันละปากออกจากหัวนมของหนุงหนิง แล้วก็ซอยเอวกระเด้าอย่างเดียว ร่างทั้งคู่นั้นโยกไปมาได้อารมณ์มาก หน้างหนุงหนิงนั้นแสดงถึงความเสียวแบบสุดๆมือไม้ก็จิกท่อนแขนของไอ้เตี้ย แน่น ผมยังนึกชมไอ้เตี้ยว่ามันเก่งแหะ ผมกลับมานั่งดูต่อโดยที่ไม่ทันสังเกตุเลยว่าที่เป้ากางเกงของหนุงหนิงนั้น ขาดไปแล้ว!!! และที่มากกว่านั้นก็คือ ลำควยทั้งท่อนของไอ้เตี้ยมันก็กำลังมุดเข้าออกในรูหีของหนิงเป็นทีเรียบร้อย แล้ว ไม่ทันที่ผมจะห้ามได้ทัน ไอ้เตี้ยมันก็ ซอยหีหนุงหนิงถี่ยิบแล้วมันก็เกร็งตัวเตรียจะปล่อยน้ำเข้ารูหีหนุงหนิง แต่ผมไวกว่า รีบคว้าเอวของมันกระชากออก ลำควยใหญ่หลุดออกจากรูหี 
   
  แต่ไอ้เตี้ยยังพอมีแรง มันสะบัดเอวหลุด มันทะลึ่งพรวดขึ้นไปคล่อมใบหน้าสวยๆของหนุงหนิง แล้วพยามจะยัดท่อนควยใส่ปากหนุงหนิง ตอนนี้ผมทำอะไรได้ไม่มากเพราะเสียหลักลงไปกองอยู่ที่พื้นรถ หนุงหนิงเอาใบหน้าขาวหมวยหลบหลีกท่อนควยของไอ้เตี้ยที่พยามจะมุดเข้าปาก เธอ!!

หนิง..." ว๊ายๆๆ ไม่เอานะ ไม่อมๆ เอาออกไปไกลๆเลย แหวะ!! "

แต่ไอ้เตี้ยมันยังพยายามอยู่ ท่อนควยฟาดแปะปะไปทั่วใบหน้าสวยของหนุงหนิง น้ำเงี่ยนเปียกแฉะเต็มไปหมด!!

หนิง.." เฮ้ย!! ไอ้เหี้ยนี่ ฟังไม่รู้เรื่องรึไง? หนิงบอกให้เอาออกปะ..ปะ..ปะ...อุ๊ป "

 จังหวะที่หนุงหนิงอ้าปาก ก็เป็นจังหวะเดียวกันกับท่อนควยลำเขื่องของไอ้เตี้ยตรงปากพอดี ท่อนควยทั้งท่อนไหลเข้าปากหนุงหนิงไปอย่างง่ายดาย


มันแช่ลำควยอยู่นาน ตอนนี้หนุงหนิงถึงกับตาเหลือก!! ผมก็คว้วตัวมันไม่ได้เพราะอยู่เบาะหน้า


ไอ้เตี้ย..." เอ้า แดกเข้าไปให้หมด น้ำควยกูเนี่ย กูรู้มึงชอบ " มันพูดไป กดควยอัดปากหนุงหนิงไป  หนุงหนิงกลืนน้ำควยไอ้เตี้ยเข้าไปเต็มๆ แถมบางจังหวะก็มีสำลักน้ำควยไอ้เตี้ยเลยก็มี ตอนนี้ภาพตรงหน้าผมก็คือ หนุงหนิงนั้นกึ่งนั่งกึ่งนอนขาแบะอ้าออก เป้ากางเกงผ้ายืดฉีกขาดจนเห็นกางเกงในที่โดนแหวกออก ร่องรูหีแบะออกเล็กน้อย แต่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากท่อนควยของไอ้เตี้ย เสื้อนั้นถูกถลกขึ้นไปกองอยู่เหนืองเต้านมอวบใหญ่ มีรอยแดงช้ำจาการโดนดูดเลียและบีบเค้นอย่างแรง แต่หัวนมของหนุงหนิงกลับแข็งเด่ตั้งชูชันแสดงถึงการมีอารมณ์เงี่ยนแบบสุดๆ ด้านบนก็มีร่างเตี้ยๆคร่อมใบหน้าสวยๆ ปากบางๆของหนุงหนิงก็อ้าอมลำควยของไอ้เตี้ยเข้าไปจนสุดลำคอ น้ำหูน้ำตาของหนุงหนิงไหลลงตามร่องแก้ม หน้าตาเหยเกแต่เปลี่ยมไปด้วยความสุข.....ไอ้เตี้ยแช่ลำควยอยู่ซักพักก็ชัก ควยออก
ผมเห็นหนุงหนิงห่อปากรูดท่อนควยของมันอย่างลืมตัว..

   ผมก็นั่งดูด้วยความตื่นเต้น เพราะมันแอบมีความสุขที่ได้เห็นหนุงหนิงโดนคนอื่นเย็ดแบบนี้   ไอ้เตี้ยลงมานั่งกองอยู่หน้าตักของหนุงหนิง ปากก็อยู่ตรงกับร่องเยิ้มของหนุงหนิงพอดิบพอดี มันแลบลิ้นเลียงล่องหีนั้นอย่างไม่รังเกลียด หนุงหนิงถึงกับแอ่นหีตาม

  ผม.." เป็นไงบ้างหนิง? "

  หนิง.." น้ำเต็มคอเลย จะอ้วก...แหวะๆ " แต่ยังปล่อยให้ไอ้เตี้ยเลียร่องหีอยู่!! วักพักมันก็ละปากออกมานั่งข้างๆหนุงหนิง

  ไอ้เตี้ย.." โคตรมันควยเลย..รูหีแม่งตอดควยตลอดอ่ะ หีฟิตมากเลยนะเธอ " ระหว่างพูดมันก็เอามือของมันจับนมหนุงหนิงเล่นไปด้วย

ตอนนี้ผมนั่งถนัดดีแล้ว ก็เลยเอามือตบกบาลมันไปหลายที โทษฐานทำเกินข้อตกลง แต่การกระทำของมันกลับทำให้ผมและหนุงหนิงมีความสุขอย่างประหลาด

จากนั้นไอ้เตี้ยก็ของเย็ดหนุงหนิงอีก แต่ผมไม่ให้แล้ว ไว้จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของหนุงหนิงให้ฟังอีกนะครับผม 










Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก