เรื่องเสียว 113 ความอบอุ่นของพี่ตา

ความอบอุ่นของพี่ตา



อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ตา ตา หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 38 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ตาจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ เธอ ชอบใส่เสื้อสูท ทับกับเสื้อสายเดี่ยวข้างใน บ่อยครั้งที่ผม อดจะเผลอจ้องดูหน้าอกของเธอ และจินตนาการไปต่างๆ นา ทั้งรูปทรงกลมกลึงเป็นเต้า ที่ขนาดมองออกทะลุเสื้อยัง ชูชัน เป็นรูปทรงน่าสัมผัส น่าดูดเป็นที่สุด ที่หน้าเสียดายคือ ตา มีแฟนแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่เด็กแล้วล่ะ อดคิดไม่ได้เพราะรับการเค้นคลงจากแฟนเธอหรือเปล่า ตา สนิทสนม และใกล้ชิด ผมมาก เพราะ ผมให้ความเป็นกันเอง และ ให้คำปรึกษาช่วยเหลือ หลายๆเรื่องไม่ว่าจะเรื่องหยิบยืมของกัน แม้กระทั่งเรื่องของผู้หญิง หรือปัญหากับแฟน เพราะ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตา มาบ่นกับผมว่า แฟนของตามีคนใหม่ และตัว ตา เองรับไม่ได้ และอาจเพราะผมเป็นกันเองกับ ตา เธอจะมาร้องไห้และ มักจะกอดผมบ่อยๆ ผมเองตอนนั้นก็ไม่คิดมากเรื่องอะไร นอกจากเอาไปจินตนาการทำร้ายเธอว่าได้สัมผัสทุกอย่างของตา จนกระทั่งวันหนึ่งตา ก็โทรมาบ่นกับผมและ ขอหยุดงานไปเพราะเรื่องส่วนตัว ซึ่งจังหวะผมพักร้อนพอดี ตาขอมาที่ห้องคอนโด ผม และเพื่อจะให้สบายใจและ ให้บ่นอะไรก็ได้เต็มที่ ผมเอาน้ำหวานให้ตา ดื่ม ใจเองก็คิดว่าเป็นโอกาส ผมให้ตานั่งสบายๆที่โซฟา และหลังจากผมจัดการข้าวของอะไรเสร็จ ตา ก็เริ่มบ่นและ มากอดร้องไห้กับผม วันนี้ตาน่ารักเป็นพิเศษ ตาใส่กระโปรงสั้นแบบเด็กๆ เห็นโคนขาเนียน ถึงจะไม่สวยเรียวแต่ก็ดูอวบอัดเต็มขาน่าลูบไล้ ทำให้ผมอยากลูบไล้เป็นที่สุด ตาบ่นกับพูดว่า "พี่เดช พี่ว่าตานิสัยแหย่มากตา" ผมเลยถามว่า "ทำไม ตาคิดว่าตัวเองแหย่ล่ะ เรื่องอะไรเหรอ" "ตาก็ช่างพูด ซึ่งบางทีก้อพูดมากไป" ตอนนี้ตาถอดเสื้อสูทออกแล้ว เหลือแต่ สายเดี่ยว พร้อมกับหน้าอกเต่งชูไปมา ใกล้ผม ผมพยายามไม่มอง เพราะกลัวจะอดใจไม่ได้ใจเต้นตุบๆ พร้อมกับเริ่มชื้นๆที่เป้ากางเกงแล้ว และด้วยเกรงว่าน้องจะเสียศรัทธาในตัวผม ทั้งๆที่ใจผมอยาก ดูดนมของตาเป็นที่สุด แค่เนินหน้าอกที่มีไฝแดงและเม็ดถันที่เป็นเต้าใหญ่ อยู่ลึกๆ ดูเหมือนวันนี้จะเป็นโอกาสที่ดี สำหรับผมมาก ผมน่าจะฉวยโอกาสจริงๆ ตาเข้ามานั่งและกอดแขนผม จนหน้าอกสีกับแขนผมไปมา ผมหัวใจเต้นและตุ๊บๆที่ตัวน้อยของผมอย่างมาก ตาบ่นว่าตารักเขา แต่เขาก็ยังมีคนอื่น ตาทำให้เขาทุกอย่าง ถึงตาจะบ่นและพูดมาก ตาก็ทำให้ทุกอย่าง ผมก็เลยถามตา ว่าที่ตาทำน่ะ อะไรเหรอ ตา ก็เล่าเรื่องบนเตียงของตาให้ผมฟัง ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้ฟังเรื่องนี้จากตา ผมมีอารมณ์เป็นที่สุด ตามองหน้าผมระหว่างเล่า และเรื่องที่ผมคิดแต่ไม่กล้าทำ ก็เกิดขึ้น ตา กอดหัวผมตอนที่ผมนั่ง บนพื้นและตานั่งบนโซฟา ผมตั้งหลักแทบไม่ทัน ตาบ่นกับผมว่า พี่เดชมีอะไรกับตาได้ตา ตา นับถือพี่เดชมาก และตา อยากได้รับความรู้สึกดีๆ จากพี่เดช ผมมองหน้าตา ผมก็ดึงตามานั่งขอบโซฟาด้วยกัน ทำไมเหรอตาไม่ได้สัมผัสมานานแล้วเหรอ และ ผมก็เริ่มลีลาอ่อนนุ่มกับ ตาทันที ที่ที่ทำงานผมมักจะเห็นตา มาตลอด แต่คราวนี้ผมจะได้สัมผัสเธอจริงๆ ผมไซ้หน้าผมไปที่หน้าอกตา กลิ่นน้ำหอมโรลออนอ่อนๆ ยั่วความรู้สึกผมเป็นอย่างมาก โดยไม่พูดอะไร ผมจูบปากตานาน อย่างดูดดื่ม จนตาปากสั่นครางในลำคอ พร้อมกับมือผมลูบหลังไปมา อย่างเอ็นดู ผมไซ้ซอกคอ และหายใจรดคอตาพลาง ตาครางว่า "สบายจังพี่เดช พี่เดชนุ่มนวลกับตาจัง" ผมก็บอกว่า"พี่รักและห่วงตานะ" ตา ลูบเข้าไปในเสื้อผม และเนื้อเราก็สัมผัสกันสีไปมา พร้อมกันนั้น ต่างก็ปลดถอดเสื้อออกไป ผมใจเต้นมากที่จะได้เห็นของ ตาวันนี้ เดชน้อยผมก้อตื่นตัวรอแล้ว พร้อมกับน้ำซึมแล้วซึมอีก หน้าอกตา อยู่ในเสื้อยกทรง สปอร์ต ไม่อยากเชื่อเลยว่าเต้าเต่งน่าดูดเป็นที่สุด เสื้อมีขอบนิ่ม ผมไซ้ไปที่ยอดออกของ ตา และเอาจมูกลากไล้ไปมาที่เนินอกของเธอ และเอามือลูบไปมาที่เอว พร้อมกับครางว่า "นมตาสวยมากเลยรู้ตา พี่ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสสัมผัส อย่างนี้เลย." ว่าไป ผมก็ค่อยๆ แกะยกทรงออก ช้าๆ ตาคราง "ขอบคุณมากค่ะพี่เดช พี่อบอุ่นและ นุ่มนวลกับตาจัง" "พี่เดช ให้ความอบอุ่นตาหน่อยนะ ตาต้องการมากเลย" ตาหน้าอกสวยมาก ไม่หน้าเชื่อว่าจะมีแฟนแล้ว นมเป็นรูปทรงใหญ่ แข็ง ขนาดสัก38ได้ เอว 28 ดูอวบอัด อาจเพราะตาโครงสร้างใหญ่เลยอวบไปทั้งตัว หัวนมออกเข้มนิดหน่อยแต่ก็เป็นเม็ดเต่งสมบูรณ์ มาก "จ๊ะ ตาอยากทำอะไร ตาปล่อยกับพี่นะ" ตาลูบหัวผม ให้คลึงไปที่หน้าอกเธอ "ขอบคุณมากค่ะพี่เดช" จากนั้นผมก็ ไซ้จากยอดอกของตา อย่างตื่นเต้น ดุนเลียหัวนมดูดไซ้อย่างหนำใจอยาก ไปเรื่อยๆ จนถึงพุงมีเนื้อนิดๆ และค่อยๆ แกะกระโปรงสั้นผ้ายีนของตา ออกและไล้ไปมาที่ใต้ท้องน้อย ตาไม่พูดอะไร นอกจากนอนสบายๆตรงพื้น ให้ผมไซ้ทำตัวตามสบาย ตามที่ผมบอก ผมไซ้ขนอ่อนๆของตา ที่แพลมออกมาระหว่าง ถอดกางเกงในออก และค่อยๆลุ้นเพื่อสำรวจ หลืบของตา ไม่น่าเชื่อเลยว่าของตาจะยังสนิทและเนื้อเต็มแบบนี้ ขนไม่มากอย่างที่เคยคิดไว้ ผมเอาจมูกแหลมๆของผม วนไปมาที่ยอดเนินปุ่มเสียว และละเลียดเอาลิ้น ตวัดเบาๆ ไปที่แคมของตา นุ่มๆ ตาคราง "อูยยย สบายจังพี่เดช เสียวขนลุกเลยค๊า " โดยตัวผมเองแล้ว ผมมักจะนุ่มนวลและ ลึกล้ำกับผู้หญิงอยู่แล้ว ผมบอกให้ทำตัวตามสบาย จะได้ไม่เครียด ผมแลบลิ้นเลียไปมา ทั้งแคมไปทั่ว และดูดจน น้ำของตา ออกมาเลอะริมฝีปากของผม แต่นั่นยิ่งเพิ่มความกระสันต์ของผมขึ้นเรื่อยๆ ผมไซ้ไปที่ข้างขา ลูบเอวลูบหน้าอกจน ตาไม่ไหว ตาขอร้องให้ผม "พี่เดช เข้ามาใกล้ๆตานะ ตาไม่ไหวแล้ว" ผมถึงแม้จะไม่ได้ รับการปลุกปล้ำแต่ ก็พร้อมที่จะปฎิบัติการทันที ที่เรียกใช้ และบอกตาว่า ตาแตกในปากพี่นะ "อูยยยส์......เสียวจัง พี่เดช อ้า...." ผมละลิ้นเลียและดูดจวบอีกครั้ง และแหย่ลิ้นถูแรงๆที่แคมของตา ตาแอ่นตัวถูรับปากผมอย่างเร่าร้อน และร้องดังอย่างลืมตัว "อ้า....พี่เดชตาหีจะแตกแล้ว" ผมเร่งถูลิ้นเร็วขึ้น "อ่าส์........." น้ำตาทะลักออกมา พร้อมกับเต้นตอดลิ้นผม ผมชอบจังหวะนี้มากผมรีบๆเอาหัวบานๆแฉะๆ ของผมเสียบเข้าไปในหัตาทันที "อูยยยย........ของพี่เดชใหญ่จัง อ่าส์.....สุดยอดเลย..เย็ดตาลึกๆนะ." ผมแทบอยากจะอัดเข้าไปสุดๆทันที แต่ก็กลัวตาจะเจ็บ เลยค่อยๆใส่ช้าๆ "โอ๊ววว.....พี่เดชขา แน่นจัง อ่า....." ผมบอกไม่ถูกหีตาแน่นเหมือนไม่เคยใช้งานมาเลยหรือเพราะตอดอยู่.... นี่ดีนะที่ตาน้ำเยิ้ม แบบนี้ ผมค่อยๆ กดควยของผมเข้าไปจนมิดช้าๆ เหมือนจะดูดเข้าไปแน่น หัวเหน่าตา กับของผม ชนบี้กันและ ประสานเข้าไปแน่น ควยผมบานอยู่ในตัว "อ่า.....ตา.....หีของตาฟิตจัง พี่โชคดีจริงๆ" ตาก็ดูเหมือนจะชอบและตอบรับโดยไม่รู้ตัว "อูยยยส์......ควยของพี่เดชใหญ่แน่นจัง.....อ่า...... หีตาตึงไปหมดเลย" "ใหญ่กว่าของบอนอีก" "อื้อมมม...ไม่เอานะ ปล่อยบอนของตาไปก่อนนะ ว่าแล้วผมก้อถอนและอัดเข้าไปอีก จนตาหายใจตาเฮือกๆ" "สัมผัสของพี่ลึกๆนะ. " "พร้อมกับ คราง" ค๊า..........." ผมตัวใหญ่ ของผมก็เลยคงจะใหญ่กระมัง ผมกอดหัวตา และอัดเขยิบให้ ของผมเข้าไปสุดๆ ตาก้อกอดผมแน่น อ้าขาสุดๆ และโยกเอวถูไปมาอย่างลืมตัว อย่างที่ผมไม่คิดว่าจะ มีโอกาส แบบนี้ ผมเสียวมาก แต่ พยายามกลั้นไม่ให้ออก จนเราโยกกันไปสักพัก ตาเริ่มเร่งจังหวะส่ายตะโพกถี่ ส่วนผมก้อคาให้ตา สัมผัสเต็มที่ เรากอดกันไปมา บนพื้น ตาสลับมาคร่อมผมบ้าง ผมอยู่บนตัวเธอไปมาบ้างโดยไม่ยอมให้หลุดออกมา ผมเองไม่อยากถึงอดกลั้นไม่ให้แตก อยากเชยชมเต้านมคู่หน้านานๆ และสัมผัสแน่นเปรี๊ยะ แบบนี้นานๆ ระหว่างที่เรามีอะไรกัน ตาจะพูดเสมอว่า ตาไม่คิดว่ามีอะไรกับผมแล้วจะดีและอบอุ่นขนาดนี้ ช่วงจังหวะที่อารมณ์สุกงอม ตาจะเร่งจังหวะกระแทก ผมมาก เธอรู้จังหวะอย่างไม่น่าเชื่อ ผมก็แทบไม่ไหวแทบแตก แต่ไม่ได้สิเพื่อน้องที่รักพี่ทนได้ "ตารักพี่เดชจัง" ว่าไปพลางตา ถูกระเด้าหัวเหน่าของเธอบนผมใหญ่เลย ผมก้อเหยียดของผมจน เหยียดบานลึกอยู่ด้านใน "โอ๊วส์.....ตาจะไม่ไหวแล้ว หีจะแตกอีกแล้ว พี่เดชขา" ไม่น่าเชื่อเลยว่า ตาจะเร่าร้อนแบบนี้ ผมแอ่นควยค้ำตัวรับให้ตาโยกอย่างสุดๆ พร้อมกับดูดชื่นชมเต้านมสวยคู่นั้นส่ายไปมา ราวกับว่าจะไม่มีโอกาสอย่างนั้นอีก " อ่า...ซี้ด .....ตา .....อ่ะ พี่.......ขา......" ตาโยก และข้างในเกร็ง กระตุกจนสัมผัสได้ และเล็บตาจิกกอดผมแน่น ผมได้รับสัมผัสแบบนั้น ข้างในตัวตา และกลั้นให้แข็งคาจนตาน้ำทะลักออกมา ข้างในตาการเกร็งตัว เหมือนดูดแน่น ผมไม่รอช้าพลิกให้ตาในท่านอนหงาย โดยผมยังอยู่ข้างบน และผมไซ้ดูดนมตาต่อ อยู่พร้อมกับซอย ในจังหวะที่ตาถึง ."พี่เดช ไม่ถึงเหรอ พี่เดชทนจัง..อ่า......" "ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ ตามีความสุขแบบนี้ นี่ แหละที่พี่ชอบ พี่ให้ตาถึงก่อนน่ะ เดี๋ยวพี่จะให้ตาเสียวอีกนะ ตายังเสียวอยู่ตา.." "ค่ะ พี่เดช ตาชอบที่พี่เดชอยู่ข้างในตา อบอุ่นบอกไม่ถูก" ตายังขยับนิดๆให้ผมเข้าไปลึกๆ ผมก็หยุดแปบเพื่อจะได้ไม่แตก ตอนนี้ผมก็เริ่มโยกบ้างช้าๆ ตาดูเหมือนจะยังอยากอยู่ น้ำแฉะอย่างไม่น่าเชื่อ ตาบอกผมว่า พี่เดชปล่อยข้างในตาได้นะ ตากินยาคุมอยู่ ตาอยากให้ผมปล่อยข้างใน ผมแทบทนไม่ไหวระหว่างนั้น แต่ก้อไม่อยากเลิก ผมชักเข้าออกจนตา ดูเหมือนจะมีอารมณ์กลับมาอีกครั้งและ จะดูเร่าร้อนกว่าครั้งแรกมาก ตาทั้งกระดกตัวมารับ กดก้นผม ให้ผมกระแทก จนนมสั่นน่ากัดเลยล่ะ "อ่าสส์.....ตา เก่งจัง หีตาเย็ดมันส์จัง น้ำก้อเยอะ แน่นก้อแน่น พี่ไม่ไหวแล้ว" "ตาก็ไม่ไหวแล้ว ปล่อยเลยพี่เดช......อ่า......." รอบที่สามของตา เร่าร้อนมาก จนผมไม่เชื่อ หีตาดูดของผมเข้าไปแน่น เราแช่กันแบบนั้นพักหนึ่ง เหมือนคู่รักกัน แต่ ที่จริงไม่ใช่ ตามีความสุข และสนิทกันมาก จนไม่รู้ว่าจะเป็นพี่น้อง หรือกิ๊ก หรืออะไรกันดี แค่เห็นน้องตา มีความสุขแบบนี้ ผมก็ดีใจแล้วล่ะ ผมก็ไม่รู้ว่า น้องคนอื่นๆ จะมีลีลาลึกล้ำ ไว้ใจผมแบบนี้หรือเปล่า ในบริษัทฯ และดับเบิ้ลเสียวแบบนี้อีกไหม...








Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊ 
,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว