เรื่องเสียว 116 มอมยานักศึกษาสาว

เรื่องเสียว 116 มอมยานักศึกษาสาว


เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง นะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า"พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง ถนนยังได้เลย"ยาตัวนี้มันชื่อ LOVE DROPไอ้โจ้มันเล่าให้ผมฟังตอนแรกมันก็คิดว่าพี่วินแม่งเวอร์ พี่วินให้ไอ้โจ้มันเอาไปลอง แก่บอกว่า"ถ้าได้ผล ค่อยให้เงินพี่ก็ได้"ไอ้โจ้มันให้ผมดู เป็นหลอดแล้วข้างในเป็นเกล็ด คล้ายๆนำตาล ผมยังคิดว่ามันโม้ อ้อลืมบอกไปผมเรียนอยู่มหาลัยเอกชน ย่าน วิภาวดีคงรู้จักกันนะครับ วันนึงผมกับพวกเพื่อนเลิกเรียน แล้วชวนกันไปนั้งกิน เหล้าตามปกติ มีผมไอ้โจ้ ไอ้เอกเพื่อนผมอีกคนและ เพื่อนผู้หญิง 2คน คนแรกชื่อ นี นีเป็นเพื่อนห้องเดียวกันกับผม นีเป็นดาวคณะผมด้วย นีผิวขาวมาก หน้าคม หุ่นดีมากนีชอบใส่กระโปรงนักศึกษา รัดๆฟิตๆผมชอบนีมากเวลา นีนั้งผมชอบแอบดูกางเกงใน แต่ไม่เคยเห็นเลยเพราะนีเป็นคนระวังตัวมาก มีคนมาชอบนีมากผมคิดว่าผมคงได้แค่ มอง เพราะนีเป็นคนชอบใช้ของแพงๆส่วนอีกคนนึงชื่อ กุ๊ก ผมไม่ค่อยสนิทกับกุ๊กนัก กุ๊กเป็นคนขาวมาก หน้าเหมือนลูกครึ่ง ญีปุ่น หุ่นเหมือนแหม่มแคทรียา นมกุ๊กใหญ่มากเจนสื้อนักศึกษาที่กุ๊ก ใส่ฟิตๆอยู่แล้วแทบปริออกมาเลยครับ กุ๊กเป็นคุณหนูมาก เลิกเรียนแล้วคนขับรถก็มารับและกุ๊กค่อนข้างหยิ่งมาก แต่วันนั้นนีบังเอิญเจอ กุ๊กเลยชวนกุ๊กมานั้งเป็นเพื่อน 2คนนี้ไม่กิน เหล้า แค่มานั้งคุยฟังเพลง พวกผมนั้งกินเหล้ากันไป โจ้ก็กระซิบกับผมว่าอยากลองยา ที่ได้มาผมมองหน้าโจ้เหมือนรู้ใจ แต่ผมก็คิดว่ายามันไม่ได้ผลหรอกพอนั้งกินไป กุ๊กกับนีไปเข้าห้องนำกัน โจ้มันก็เทยาลงไปในแก้ว โค๊กของ2คนนี้ ไอ้เอกมัน พึ่งรู้มันก็บอกว่า"มึงจะทำเพื่อนเหรอ"ไอ้โจ้มันก็สวนไป"งั้นมึงไม่ต้อง เอา"ไอ้เอกมันก็เงียบ พอ2คนนั้นกับมา พวกผมก็แกล้ง ยกแก้วชนกัน พอ กุ๊กกับ นีกินหมด แก้ว ผมเสียวท้องน้อยขึ้นมาเลยในใจก็หวังให้มันได้ผลเถอะ สักพัก กุ๊กก็ขอตัวกลับบ้าน แต่ไอ้โจ้ก็ตื้อให้นั้งสักพักนึง ผ่านไป15นาที กุ๊กก็เริ่ม หน้าแดง ตาลอย และพูดไม่รู้เรื่องเหมือนลิ้นมันพันกัน ส่วนนีก็เริ่ม ตาปรือๆแล้วก็เงียบไป ไอ้โจ้มันถามผมว่าจะทำยังไงมันก็ไม่รู้ว่ายาออกฤทธ์จะเป็นยังไง ผมก็ถามนีว่าเป็นอะไร นีบอกว่า "ตาหนักๆจัง"แล้วก็ยิ้ม ไอ้โจ้มันก็เริ่มคุยเรืองทะลึง นีก็ไม่ว่าอะไร ทั้งที่ปกตินีจะว่าว่า "ไอ้บ้ากาม"จนไอ้โจ้มันได้ใจถามว่า "นีเคยมีอะไรกับผู้ชายหรือยัง"อยู่ๆนีก็ตอบว่า"เคยแล้วกับบอยแค่ครั้ง เดียวนีโดนมันปล้ำนะ"เสียงออแอๆพวกผมตกใจเลย บอยไหนผมก็ไม่รู้จัก ตกใจที่นีพูดเรื่องนี้ได้ไงปกติออกจะเรียบรอ้ย ผมก็ถามกุ๊กบ้าง กุ๊กพูดไม่รู้เรื่องแต่ได้ใจความ ยัง โดนแค่นิ้ว ลวงในโรงหนังด้วย เพื่อนผมกับผมเริ่มสนุก ไอ้โจ้มันแกล้งท้า นีกับกุ๊กว่า พวกเราคิดว่านีกับกุ๊ก มีหน้าท้องแน่เลย นีบอกว่าไม่มี เสียงออแอ พวกผมบอกว่าไม่เชื่อหรอก "เปิดให้ดูก่อนถึงเชื่อ" อยู่ๆนีก็ถกเสื้อขึ้นมาถึงขอบยกทรง แล้วให้ พวกผมลองจับดู ตอนนั้นผมเสียวมากเลย สักพักโทรศัพท์มือถือ กุ๊ก ก็ดังขึ้น พวกผมก็ตัดสินใจหยิบโทรศัพมือถือของกุ๊กมาปิดเพราะ กุ๊กนั้ง งงๆอยู่ ขนาดปิดโทรศัพท์กุ๊ก กุ๊กยังหันมายิ้มเลย โจ้กับผมและเก่ง ปรึกษากันว่าจะเอาไงต่อ โจ้เลยแกล้งชวนไปนั้งเล่น ต่อที่ ห้องของโจ กุ๊กกับนีก็เงียบเหมือนหูไม่ได้ยิน ผมเลยจับมือนีมาควงแขนผม ส่วนโจ้ก็ควงแขนกุ๊กไป สองคนก็เดินตาม แบบเซๆ พอขึ้นมาถึงห้องโจ้ นีก็นั้งบนโซฟาของโจ้แบบเห็นหวอของนีเต็มๆทั้งๆที่ปกติจะระวังตัวมาก ผมจ้องไปเห็นกาง เกงในสีขาว ลูกไม้เห็นสีดำอ่อนๆเต็มๆลูกกระตาของผม ผมเริ่มรู้แล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ส่วนกุ๊กยังนั้งเหมือนปกติ ทำให้ผมไม่กล้า ทำอะไรมาก อยู่qโจ้เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้กุ๊ก บอกว่า"ไปอาบน้ำเถอะถ้าทางจะเมานะกุ๊กจะได้ดีขึ้น"กุ๊กเงียบแล้วหยิบผ้าเช็ด ตัวไป เดินเซๆสักพักโจ้ก็พูดว่า"เปลี่ยนเสื้อผ้าตรงนี้แหละ"กุ๊กตาปรือๆแล้วเงียบ หน้าแดงมากแต่ไม่ได้ทำตามที่โจ้พูด ผมคิดว่างานนี้ พังแน่ๆเพราะน้ำตาเธอคลอเบลาแล้วแต่โจ้ก็เดินไป ถอดกระดุมกุ๊กออกมา กุ๊กก็เฉย พอถอดกระดุมออกหมดพวกผมตะลึงเลย นมของกุ๊กที่อยูในบราเซียมันใหญ่มากโจ้ก็จัดการปลดตะขอบราเซียสีขาวออก พวกผมถึงกับตะลึงเลยนมเธอตั้งสวย ผงาด หัวนมสีชมพู ขาวมากหันไปทางนีเพื่อนผมเอกจัดการไปถอดเสื้อนักศึกษาของนีออก เห็นนมตระงาน นมสวยมาก ผมก็ทนไม่ไหว ถลกกระโปรงของนีขึ้นมาไว้ที่เอว ผมดึงขึ้นมาลำบากมากเพราะมันคับทั้งรัด อื้อหือ กางในสีขาว ผ็ามันลายลูกไม้ ผิวกางเกงในของ นีเนียนมากผมเอามือไปจับตรง เป้าของเธอ นียังทำหน้าเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเพื่อนผมโจ้มันลองกระซิบข้างหูของ กุ๊กว่า "ตอนนี้กุ๊กกำลังมีอารมณ์มากเลย"อยู่ๆกุ๊ก ที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนอยู่ๆก็จับมือโจ้ค่อยๆถลกกระโปรงไปอยู่ที่เอว เผยให้เห็นว่าของสงวนที่อยู่ภายในกางเกงในสีชมพู เป็นกางเกงในลายการ์ตูนมันโหนกมาก ขนาดขนของกุ๊กแลบออกมาจากข้างๆ กางเกงใน ผมก็ลองสั้งนีถอดกางเกงในออก นีก็ค่อยถอดออก ด้วยสีหน้าแดงมาก ผมมองเห็นของนีแล้วหมอยเธอเยอะมาก กลีบของเธอแนบสนิท ทันได้นั้นเอกก็สั้งให้นีอ้าปาก นีก็ปากสั้นค่อยเผยออก เอกมันก็ดันไปไหนปากทันที แล้วก็สั้งให้ดูดๆ นีก็ดูดใหญ่ มือนึงมันก็เคล้นนมนีไป ผมไม่รอช้าจับขานีอ้าออก แล้วก็ดันค่อยๆดันผมดันไม่เข้า นีร้อง อ้าๆๆดังลั้นห้อง ยังไงก็ไม่เข้า หันไปมองทางไอ้โจ้ มันไปหยิบวาสลินมาทาที่ไอ้นั้นของมันและก็ไปทาที่ไอ้นั้นของกุ๊ก ผมเหลือบไปมองของๆกุ๊ก สุดยอดมอง ยังไงก็ซิงกลีบเรียบมากสีชมพูเนื้อเลยด้วย แต่ที่สำคัญทำไมของกุ๊กถึงแฉะมากขนาดนั้น โจ้สั้งให้กุ๊กอ้าขาออก กุ๊กก็อ้าออกแต่โดยดี กุ๊กนอนหวายแล้วงอขา ผมไม่สนใจแล้ว หยิบวาสลินมาทาบ้าง ผมก็จับขานียกขึ้นชี้ฟ้า แล้วผมก็ค่อยๆดัน ไปทีละนิด โอ้ว คับมากครับผมค่อยๆซอยๆ ไปเรือยๆนีหน้าเหย่เกมาก น้ำตาก็ไหลไอ้เอกก็ชอยอยู่ในปากนี ผมก็เอาหีเธอ มองไปที่วางขา เลือดเต็มขาเลย ผมทำนีเสร็จอยู่ ก็ไปทำกุ๊กต่อ หีกุ๊กเลือดไหลเต็มเลย ผสมกับน้ำของไอ้โจ้มัน กุ๊กนั้นหลับ ไปร้องไห้ น้ำมูกเปลอะเต็มหน้าเลย ผมเอากุ๊กหลายท่ามากพอสั้งให้ร้องก็ร้องทีนึง ทำๆอยู่กุ๊กฉี่ออกมาเฉยเลยเล่นเอาผมกับเพื่อน ตกใจเลย แต่พวกผมก็ไม่สน ผลัดกันเอาวันนั้นไปกันผมเอานี3ยก กุ๊ก3ยก เพื่อนผมก็เอากันท้วนหน้า เบ็ดเสร็จนีโดนไป 11ยก กุ๊ก15ยกผมนั้งมองของนีกับกุ๊กหลับไปหีของกุ๊กกลวงเลยเลือดเต็มวางขา โจ้คิดแผนได้โทรไปยืมกล้องถ่ายวิดีโอ เพื่อนมา แล้วสั้งให้กุ๊ก โพสท่าหมา อ้าแหกสุดๆสั้งให้นีเลียหีกุ๊กนีก็ทำ พวกผมทำกันตั้งแต่6โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ก้อนกลับ ผมโทรไปเรียกเพื่อนมาแค่บอกมัน"อยากเอานีเปล่าเอามา1000นึงเดะ"เพื่อนผมมา ทำไป2ยก เพื่อนมันยอมให้ถ่ายวิดีโอไว้ด้วย ตี2ผมเรียกนีกับกุ๊กผมใส่เสื้อผ้า กระโปรงกลับบ้าน ก่อนกลับพวกผมจับของกุ๊กกับนีมาโกนขนที่ไอ้นั้นจนเกลี้ยงเลย แล้วถ่ายวิดีโอไว้ด้วย ผมปล่อยให้นีกับกุ๊กขึ้น แท็กซี่ไปโดยแกล้งไม่รูดซิบกระโปรงเธอ2คน คนมองเธอกันเต็มเลย รุ่งขึ้นนีหยุดเรียนเลยอีกวันนึงมานีหลบหน้าผมเลยครับ












Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊ 
,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว