เรื่องเสียว 144 เอาพี่สาว.....สุดจะเสียว

เรื่องเสียว 144 เอาพี่สาว.....สุดจะเสียว


วัสดีครับผมชื่อปอนด์ผมมีพี่สาวอยู่ 1 คน ชื่อว่าแป้ง พี่แป้งเป็นคนผิวขาวตามชื่อ หน้าตาดี หุ่นยังกับนางแบบสูงนิดๆ ส่วนผมก็ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะครับหน้าตาจัดว่าสาวเห็นแล้วติดตึม และสูงนิดๆ  ผมเคยผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายครัง  ครั้งนี้เป็นเรื่องของผมกับพี่แป้ง ผมเรียนอยู่ ปี 2 ม.ชื่อดังแห่ง 1 ในภาคเหนือ ที่พักที่ผมอยู่เป็นบ้านเช่าผมอยู่คนเดียวครับบางครั้งก็พาผู้หญิงเข้ามาใน บ้าน คงจะรู้นะครับว่าพามาทำอะไร แต่นี่ไม่สำคัญ ที่สำคัญคือว่า พี่แป้งพี่ของผมขึ้นมาเที่ยวภาคเหนือจึงโทรมาหาผมบอกว่าพี่จะไปพักกับปอนด์ สักสัปดาห์นะ คงจะไม่ว่าอะไรพี่นะ  ครับพี่จะมาพักกี่วันก็ตามสบายนะครับดีผมจะได้มีเพื่อนคุย  พอพี่แป้งมาถึง พี่รู้สึกเหนียวตัวไปหมดแล้วขออาบน้ำให้สบายหน่อยนะ ครับตามสบายครับพี่ ผมก็นั่งดูทีวีไป  พอพี่แป้งออกมาจากห้องน้ำ โอ้แม่เจ้า นุ่งผ้าขนหนูสั้น ออกมา ขาว สุดยอด แล้วผมก็หันกลับมาดูทีวีต่อเพราะยังไม่ได้คิดอะไร พี่แป้งก็ไปแต่งตัว แล้วออกมานั่ง ข้างๆผม แล้วถามว่า ดูอะไร ปอนด์  ก็ดูรายการทีวีไปเรื่อยๆอ่ะครับ ชอบช่องไหนก็ดูช่องนั้น พี่ขอยืมโน้ตบุ๊กแกหน่อยสิ พี่ไม่ได้เอามา บังเอิญว่าพี่มีงานที่จะต้องทำ....ผมก็ไปเอาโน้ตบุ๊กมาให้พี่แป้ง พี่แป้งก็นั่งเล่นโน๊ตบุคอยู่   สิ่งที่ผมยังไม่สังเกตคือพี่แป้งใส่กางเกงขาสั้นมากๆๆๆๆๆ  ทำให้ผมหัวใจเต้นและมีอารมณ์ อยากมีอะไรกับพี่แป้ง ขึ้นมาทันที ผมจึงคิดหาวิธี ที่จะทำให้พี่แป้งเสร็จผมให้ ได้ ผมจึงคิดแผน 1 ขึ้น ผมเดินเข้าไปในห้องของผม โดยที่ผมหยิบโทรศัพมือถือของผมขึ้นมาแล้วเปิดกล้องไว้ ผมจัดการถอดกางเกงผมออกจนเหลือแต่ควยของผม ตอนนั้นผมนึกถึงภาพพี่แป้งนุ่งสั้นอยู่จึงทำให้ควยผมตอนนั้นแข็งมาก ขนาดของควยผมก็ไม่ค่อยใหญ่หรอกครับ 7x7นิ้วเอง ผมใช้มือซ้ายจับควยและใช้มือขวาจับโทรศัพน์มือถือที่เปิดกล้องไว้มาถ่ายควย ของผมเก็บไว้มากกว่า 50 ภาพ กะจะเอาลงโน๊ตบุ๊คไว้ เผื่อพี่แป้งยืมโน๊ตบุ๊คอีก และจะได้เปิดเห็นภาพควยของผมและพี่แป้งก็จะได้มีอารมณ์ทางเพศบ้าง.....และผม ก็ได้คิดถึงภาพที่พี่แป้งนุ่งสั้นตลอดเวลา ผมจึงชักว่าวแตกไป 2 น้ำ แล้วผมก็ออกจากห้องมาก็ไม่เห็นพี่แป้งสงสัยจะออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรมากิน เพราะพี่แป้งยังไม่ได้กินอะไร ผมจึงรีบเอาภาพจากโทรศัพลงโน๊ตบุ๊คโดยด่วนก่อนที่พี่แป้งจะมา ผมสร้างโฟลเดอร์ หน้าเดสท็อป และก็คัดลอกภาพลง และผมก็ตั้งชื่อว่า ภาพปอนด์ แล้วผมก็เดินไปข้างหลังบ้านเพื่อรอพี่แป้งกลับมา และคอยแอบดูพี่แป้งเล่นโน๊ตบุ๊ค พอพี่แป้งกลับมาก็เอาของที่ซื้มามาวางไว้บนโต๊ะ แล้วพี่แป้งก็เดินมาที่หน้าโน๊ตบุ๊คแล้วก็เปิดโน๊ตบุ๊คเพื่อทำงานต่อ..... และแล้วโชคก็เข้าข้างผมครับผมเห็นพี่แป้งเปิดภาพที่ผมคัดลอกลงไว้เมื่อกี้ นี่  พี่แป้งทำท่าตกใจ และหน้าของพี่แดงก่ำขึ้นมาทันที ที่ยิ่งไปกว่านั้นผมเห็นพี่แป้งเอามือล้วงลงไปในกางเกงของตัวเอง ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากครับ ผมทำอะไม่ถูก และผมก็เดินออกมาเพื่อเข้าห้องน้ำ พอพี่แป้งได้ยินเสียงผมเดินมา พี่แป้งก็ตกใจรีบปิดโน๊ตบุ๊ค อย่างเร่งรีบ ผมเลยแกล้งถามไปว่า เปนไรหรอครับพี่แป้ง  เปล่าไม่เปนไร แล้วผมก็เข้าห้องน้ำแล้วชักว่าวเสร็จไปอีกที ผมจึงคิดหาแผนสอง....ผมก็นึกขึ้นมาได้ว่า ผมมียานอนหลับอยู่ชนิด 1 ซึ่งแรงมาก ถ้ากินเข้าไปแล้วรู้สึกตัวยากและนาน 5-6 ชั่วโมงกว่าจะฟื้นตัว....ผมจึงจัดการนำยานอนหลับมาผสมกับน้ำส้มคั้นในตู้ เย็นแล้วผมก็เอาไปให้พี่แป้งดื่ม   น้ำส้มคั้นเย็นๆครับพี่แป้ง ขอบใจนะ พี่กำลังร้อนอยู่พอดี  พี่แป้งกินไปจนหมดแก้ว ทำให้ผมดีใจมาก ผมจึงเดินออกไปหลังบ้าน เพื่อรอให้พี่แป้งหลับสนิท.....เวลาผ่านไปประมาน 5 นาที ผมแอบดูเห็นพี่นอนอยู่ผมเลยคิดว่าคงหลับสนิทแล้วผมเลยเดินออกไป แล้วลองเรียก  พี่แป้ง  พี่แป้ง พี่แป้ง  คงหลับสนิทแล้วหละ ตอนนั้นผมไม่รีรอรีบอุ้มพี่แป้งเข้าในห้องแล้วผมก็วางพี่แป้งลงบน เตียง....ผมจึงคิดจะหาอะไรสนุกๆทำอีก  ผมเดินไปเอากล้องถ่ายวิดีโออยู่ในตู้ออกมากะจะถ่ายเก็บไว้แล้วคัดลอกไฟล์ลง ไว้ในโน๊ตบุ๊ค โฟลเดอร์เดียวกับภาพของผม  ผมจึงตั้งกล้องวิดีโอไว้  แล้วผมก็มุ่งหน้าเข้ามาหาพี่แป้ง ผมไม่รีรอผมจัดการถอดเสื้อและชุดชันในออกจนหมด ผมเห็นนมของพี่แป้ง ไม่ค่อยใหญ่แต่ขาวหัวนมเป็นสีชมพู ผมจึงเอามือไปบีบและเคล้นนมของพี่แป้งจนหนำใจ แล้วผมก็หันมาสนุกกับส่วนล่างบ้าง ผมถอดกางเกงของพี่แป้งออกและค่อยๆดึงกางเกงในของพี่แป้งลงมา แม่เจ้าโคตรหีที่สวยที่สุดขาวที่สุดและอวบอูมที่สุดที่ผมเคยเจอมา ผมจึงเอานิ้วกลางของผมแหย่ลงหีของพี่แป้งเสียดายที่ไม่ได้เป็นคนแรกของพี่ แป้ง เพราะพี่แป้งมีแฟนแล้ว พี่แป้งคงจะเย็ดกับแฟนมาแล้ว ผมจึงสูดดมกลิ่นหีของพี่แป้ง หอมมากครับแล้วผมใช้ลิ้นบรรเลงเลียหีให้กับพี่แป้ง ผมได้ยินเสียงพี่แป้งครางในลำคอเบาๆ ซีดอ่าๆๆ เป็นระยะ และน้ำเสียวของพี่แป้งก็หลังออกมาเป็นอย่างมาก ผมจัดการเลียกินจนหมดเกลี้ยง ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจัดการถอดเสือผ้าและกางเกงของผมออกผมไม่รอช้า ผมจับควยผมดันเข้ารูหีของพี่แป้ง พรวดเดียว ผมถอนควยเข้าออก ไปเรื่อยทำให้พี่แป้งครางในลำคอเบาๆ ซีดอ่าๆๆ ทำให้ผมมีอารมมากขึ้น ผมทนไม่ไหวผมจึงเร่งสอยเข้าออกอย่างรวดเร็ว.........อ...า   ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมใส่ในรูหีของพีแป้ง...ผมเสร็จแล้ว จึงถอนควยออกมา ผมมองน้ำอสุจิไหลออกมาถึงตูดของพีสาวผม  ผมจึงเกิดอารมขึ้นมาอีกครั้ง ผมจึงไปหยิบครีมโลชันมาทาที่รูตูดของพี่สาวผม เสร็จแล้วผมยัดควยของผมเข้าไปช้าๆๆค่อยๆดันเข้าไปทีละนิดจนมิดด้ามผมเริ่ม กระเด้าควยเข้าออกช้า ผมได้ยินเสียงของพี่สาวผมพูดเบาๆ โอ๊ยๆๆเจ็บๆ ผมจึงกลัวว่าพี่สาวจะตื่น ผมเร่งควยเข้าออกอย่างเร็วจนผมทนไม่ไหวน้ำแตกรอบสองคารูตูดของพี่แป้ง..... ผมถอนควยออกมารูตูดของพี่แป้งเป็นรูกลวงโบ๋ แดงช้ำ  แล้วผมก็อุ้มพี่แป้งไปห้องน้ำเพื่อล้างควยและหี พอผมล้างควยผมเสร็จผมก็หันมาล้างหีให้กับพี่แป้งผมจึงมีอารมขึ้นมาอีก จับพีแป้งหันหน้าพาดอ่างอาบน้ำในท่าคลานหมาเย็ดกัน ผมจึงยัดควยผมเข้าไปพรวดเดียวหีของพีแป้งตอนนี้ดูดควยผมแรงมากทำให้ผมเสียว มากเร่งกระเด้าเข้าออกอย่างเต็มที่ จนน้ำอสุจิของผมพุ่งใส่หีพี่แป้งเป็นครั้งที่ 2 ผมเหนื่อยมาก ผมรีบจัดการล้างควยผมและล้างหีพีแป้ง แล้วพาพี่แป้งไปใส่เสื้อผ้า ผมใส่เสื้อผ้าเสร็จจึงอุ้มพี่แป้งออกมานอนที่โชว์ฟางหน้าโทรทัศน์แล้วทำ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจึงเข้าไปเอากล้องวิดีโอที่ถ่ายไว้มาลงโน้ตบุ๊กไว้เผื่อพี่แป้งตื่นขึ้นมา แล้วเปิดดู ผมจึงเข้าไปนอนในห้อง  พอ 20.34 น. ผมตื่นขึ้นมา ผมเปิดประห้องออกมาดู ภาพที่ผมเห็นคือพี่แป้งดูวิดีโอนั้นแล้วก็ร้องไห้ไปด้วย ผมจึงเดินออกไปหาพี่แป้งแล้วก็ขอโทษ  ผมขอโทษครับพี่แป้งพี่แป้งยืนขึ้นแล้วก็ตบหน้าผม 1 ครั้งแกทำแบบนี้ทำไมเราเป็นพี่นองกันนะ  ผมขอโทษครับผมไม่ได้ตังใจ ที่ผมทำลงไปก็เพราะว่าผมรักพี่นะ  แต่พี่มีแฟนแล้วนะ และเราก็เป็นพี่น้องกันด้วย  ผมเข้าใจครับ แต่พี่เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเย็ดมันที่สุดที่เคยเจอมานะครับ.....ผมชอบพี่ นะครับพี่แป้ง...ผมขอมีอะไรอย่างนี้กับพี่แป้งทุกวันได้หมัยครับ   ไม่ได้  ทำมัยละครับ  ก็เพราะว่าพี่มีแฟนแล้วไง....ผมทำท่าทีประชดและก็พูดต่อรองกับพี่แป้ง ....ถ้าตลอดทุกวันที่พี่แป้งอยู่ นี่ 1 สัปดาห์พี่จะต้องเป็นเมียผม ปรนนิบัติผม  อมควยให้ผม และตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไปจะแก้ผ้าอยู่ภายในห้องกับผมเท่านั้น  และถ้าพี่แอบกลับก่อนและไม่ปฏิบัติตามที่ผมพูด ผมจะเอาวิดีโอชุดนี้ส่งไปให้แฟนพี่ดู และเพื่อนๆพี่ก็จะได้ดูกันอย่างหนำใจทุกคน    อย่านะแฟนพี่จะรู้เรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด และก็ห้ามส่งไปให้เพื่อนๆพี่ดูนะ.....พี่ขอร้องพี่จะทำตามที่แกพูดทุกอย่าง  พี่ตกลงจะเป็นเมียแก 1 สัปดาห์ และทำตามที่แกร้องขอทุกอย่าง  จากนั้นผมก็วางแผนให้พี่แป้งเป็นเมียผมจริงๆให้ได้...ตลอดหนึ่งสัปดาห์ ผมเย็ดกับพี่แป้งทุกวันและผมห้ามให้พี่แป้งใช้ยาคุมกำเนิด  พอครบกำหนด 1 สัปดาห์แล้ว พี่แป้งขอตัวกลับผมเลยปล่อยพี่แป้งไป  และไม่นานพี่แป้งแต่งงานแล้วมีลูก  ผมกลัวจะไม่ใช่ลูกแฟนพี่แป้งนะสิ  ขนาดเค้าแต่งงานกันแล้วผมยังโทรเรียกพี่แป้งมาเย็ดได้เลย







Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก