เรื่องเสียว 157 น้องน้ำ.....เอากันท่ามกลางธรรมชาติ

เรื่องเสียว 157 น้องน้ำ.....เอากันท่ามกลางธรรมชาติ



ดิฉัน "น้ำ" เองค่ะ เพื่อน ๆ หลายคนคงได้อ่านประสบการณ์ของดิฉันมาบ้างแล้ว อย่างที่บอกนะค๊ะว่า ดิฉันยังไม่พร้อมจะเปิดเผย ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวเอาไว้นะค๊ะ ส่วนบางคน ๆ ที่ได้อ่านประสบการณ์ของดิฉันแล้ว ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านต่อนะค๊ะ ไม่ได้เวอร์ค่ะ ไม่เชื่อก็อย่าเสียเวลาเลยค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์ส่วนหนึ่งของดิฉันคงกระตุ้นให้สามีและ ภรรยาคู่อื่น ๆ ได้หาสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ ในชีวิต เพื่อสุขภาพความรักที่ขึ้นนะค๊ะ
มาเข้าเรื่องกันเลยนะค๊ะ ช่วงปลายปีที่แล้ว ดิฉันและสามีลาพักร้อนเพื่อท่องเที่ยว และหาความตื่นเต้นใหม่ ๆ หลังจากที่หายไปนานนะค๊ะ สามีอยากให้ดิฉันโชว์เรือนร่าง ให้ชายอื่นเชยชมจะได้สร้างความตื่นเต้นให้คู่ของเรา เราจึงตัดสินใจไปท่องเที่ยวทางภาคเหนือ จุดมุ่งหมายคือล่องแพ (ไม่บอกนะค๊ะว่าที่ไหน) จริงแล้วดิฉันชอบไปเที่ยวทะเลมากกว่าค่ะ ช่วงเวลาที่เราเลือกสำหรับการท่องเที่ยวทุกครั้ง เราจะเลือกสถานที่ และเวลาที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว จะได้ความเป็นส่วนตัว และกล้าทำอะไรได้มากค่ะ สามีได้เจรจากับเจ้าของแพเจ้าหนึ่ง โดยขอเหมาแพทั้งลำ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่อนค่างมากค่ะ โดยทางเจ้าของแพได้เตรียมอาหาร เครื่องดื่มตามที่เราร้องขอไว้ครบถ้วนค่ะ เราทั้งคู่จะค้างแรมบนแพนี้หนึ่งคืนค่ะ หลังจากที่แพออกจากฝั่งได้ซักพัก ดิฉันมองออกกลับคืนบนฝั่งที่เราออกมา เห็นว่ามีนักท่องเที่ยวอีกกลุ่มหนึ่ง ผู้ชายประมาณ 5 คน และผู้หญิง 1 คน กำลังจะออกเดินทางเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ คิดว่าคงจะล่องแพคนละเส้นทางกัน บนแพของเรา ดิฉันอยู่กับสามีกันตามลำพังสองคนเท่านั้นค่ะ จะมีก็แต่เรือที่คอยลากแพของเราท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ซึ่งมีเจ้าหน้าวัยกลางคนสองคนคอยควบคุมเส้นทางล่องแพของเรา ช่วงตอนเที่ยงหลังจากที่รับประทานอาหารแล้ว ดิฉันและสามีนอนหลับเลยค่ะ สงสัยเหนื่อยจากการขับรถค่ะ จนช่วงเย็น แพก็จอดอยู่กลางน้ำ ดิฉันเหลือบไปเห็นแพอีกลำหนึ่งจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันค่ะ มองออกไปเห็นกลุ่มนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเดียวกับที่ดิฉันเห็นตอนแพออกจาก ฝั่ง ทั้งหมดกำลังลงเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชนะค๊ะ ดูแล้วเซ็กซี่จังเลย ส่วนผู้ชายที่เหลืออีก 5 คน ใส่กางเกงในลงเล่นน้ำค่ะ สามีชวนดิฉันลงไปเล่นน้ำบ้าง จะได้ตาสว่างหลังจากที่เราทั้งคู่ตื่นนอนได้ซักพัก สามีบอกว่าผู้หญิงในแพลำนั้นใจถึงเหมือนกันนะ เห็นใส่ชุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่าส่วนแทบจะโชว์นมทั้งเต้า ส่วนล่างก็บีกินนี่ชิ้นเล็กมากค่ะ สามีจึงของให้ดิฉันใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ให้หนุ่ม ๆ พวกน้ำบ้าง แต่ขอให้ส่วนล่างเป็นจีสตริงค่ะ ดิฉันตามใจสามีเสมอค่ะ อีกอย่างคือใจก็ชอบอยู่แล้ว ส่วนสามีของดิฉันก็เช่นเคยใส่กางเกงขาสั้นลงน้ำหน้าตาเฉย เอาเปรียบกันจังเลย หลังจากที่เปลี่ยนชุดก็จะลงเล่นน้ำ ดิฉันสังเกตุเห็นพวกผู้ชายที่เล่นน้ำกันอยู่มองกันใหญ่เลย ไม่เว้นแต่คนบังขับเรือบังคับแพก็หันมามองเช่นกัน มองแบบตั้งใจมองเลยนะค๊ะ ไม่หันหน้าไปที่อื่นเลย อายนิด ๆ ค่ะ แต่ได้อารมณ์ดีนะค๊ะ ผู้ชายพวกนั้นว่ายน้ำเข้ามาทักทายสามีดิฉัน ดิฉันเห็นแล้วคุยกันอย่างถูกคอ สามีของดิฉันก็ชมว่าผู้หญิงที่ผู้ชายกลุ่มนั้นพามาด้วยสวยไม่เบาเลยนะ เราเล่นน้ำกันสักพัก ก็ขึ้นมานั่งเล่นบนแพ สามีชวนผู้ชายกลุ่มนั้นมาดื่มด้วยกันคืนนี้ จริง ๆ ค่ะ พวกนั้นไม่รอช้าว่ายน้ำเข้ามาที่แพของเรา แต่ละคนใส่แต่กางเกงในขึ้นมานั่งเล่น คุยเล่นกับดิฉัน บางครั้งก็หยอกเล่นบ้าง รวมถึงผู้หญิงคนนั้นด้วยนะค๊ะ ดิฉันจึงมาทราบภายหลังว่า ผู้หญิงคนนั้นชื่อ "น้องแอน" ส่วนผู้ชายอีก 5 คน มี ต้อย โด่ง หนุ่ม รักษ์ และตี๋ ค่ะ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน น้องแอนเป็นภรรยาของตี๋ค่ะ อายุแต่ละคนก็ใกล้เคียงดิฉันกับสามีค่ะ เราทั้งหมดตั้งวงดื่มเหล้าและเบียร์ที่ทางแพจัดไว้ให้ แต่ละคนดื่มกันเก่ง ๆ ทั้งนั้นค่ะ ส่วนสามีและดิฉัน เราทั้งคู่ค่อย ๆ จิบ ดื่มไปไม่กี่แก้วก็มีอาการแล้วค่ะ ดิฉันมองเห็นตี๋จับน้องแอนมานั่งบนตักหยอกล้อกัน เห็นแล้วก็มีอารมณ์เหมือนกัน สามีจ้องมองใหญ่เลย ก็น้องแอนยังอยู่ในชุดทูพีชนี่ค่ะ ส่วนตี๋ไม่ต้องพูดถึงใส่กางเกงในตัวเดียวเหมือนกับเพื่อน ๆ เขา ดิฉันมองออกค่ะว่าท่อนเอ็นของตี๋แข็งโด่ดันกางเกงในออกมาเป็นลำเลย กลุ่มเพื่อนของตี๋ที่เหลือก็นั่งหยอกล้อ มองตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวดิฉันด้วยนะค๊ะ ก็ดิฉันใส่จีงสติงนี่ค๊ะเห็นแก้มก้นกันเต็ม ๆ เลยค่ะ ซักพักพวกคนขับเรือก็ขอเข้ามาแจมดื่มด้วย มีด้วยกัน 4 คนค่ะทั้งแพของเราและแพของเพื่อนนักท่องเที่ยว ทั้งดื่มทั้งมอง พอเริ่มเมาได้ที่ มือไม้แต่ละคนก็เริ่มออกลายค่ะ คงเห็นว่าสามีดิฉันตามใจไม่ว่าอะไรบางคนก็เข้ามานั่งกอดดิฉันจับนมบ้าง จับก้นบ้าง ส่วนน้องแอนก็เช่นกัน โดนเหมือนดิฉันทุกอย่าง น้องแอนสวยกว่าดิฉันนี่ค๊ะทั้งหุ่น และหน้าตา สามีดิฉันหยิบก้องถ่ายรูปออกจากกระเป๋า และขอให้ ต้อยถ่ายรูปให้ เราตั้งท่ากันถ่ายรูปหลายท่าค่ะ บางท่าก็กอดกันบ้าง นั่งตักก็มี จูบและหอมแก้ม สารพัดเลยค่ะ คู่ของตี๋ก็ไม่ยอมขอให้ถ่ายรูปให้บ้าง จับน้องแอนกอด จับนมบ้าง บางทีก็ทำท่าเหมือนเอากันค่ะ เห็นแล้วคีก แต่ละคนหัวเราะกันสนุกสนาน แล้วอะไรเหรอค๊ะ สามีดิฉันเริ่มก่อนเลย จับดิฉันยืนหันหลังให้พวกนั้นดูแก้มก้นของดิฉันกันเต็มที่ ยืนกอดจูบดิฉันอย่างเมามัน ส่วนดิฉันก็เตลิดแล้วค่ะพร้อมทุกอย่าง สามีถอดจีสตริงออก พร้อมเสื้อตัวน้อยด้านบนด้วยของดิฉัน ดิฉันยืนเปลือยกายโชว์ทุกคน แล้ววินาทีที่ดิฉันต้องก็มาถึงค่ะ สามีถอดกางเกงออก นั่งลง แล้วให้ดิฉันใช้ปากให้ โดยหันก้นโชว์ให้ผู้ชายกลุ่มนั้นมองกันอย่างเต็มที่ ไม่เว้นแต่คนบังคับเรือด้วย คนบังคับเรือคงทนไม่ไหว เดินมาขออนุญาตสามีดิฉัน ของเลียหน่อย จริง ๆ แล้วเค้าพูดชัดเจนมาก บอกว่าขอเลียหีเมียพี่หน่อยนะ ฟังแล้วยิ่งมีอารมณ์มากเลยค่ะ ระหว่างที่ใช้ปากให้สามี และโดนคนบังเรือเลียของสงวนอยู่ หูก็ได้ยินเสียงน้องแอน ร้องครวญคราง แต่ดิฉันมองไม่ถนัดค่ะ สงสัยคงจะโดยตี๊กระแทกอย่างเมามัน เพราะดิฉันได้ยินเสียงเนื้อกับเนื้อกระทบกัน สามีดิฉันขอเปลี่ยนท่า จับดิฉันคลานกับพื้น แล้วก็กระแทกท่อนเอ็นเข้ามาด้านหลัง ยอมรับค่ะว่าวันนี้สามีแรงเยอะจริง ๆ ดิฉันสามารถมองเห็นทุกคนได้อย่างถนัดแล้วค่ะ แต่ละคนแก้ผ้าหมดเลย น้องแอนสิค๊ะโดนทั้งบน และโดนทั้งล่างพร้อม ๆ กัน คราวนี้เห็นตี๋นั่งมองภรรยาตัวเอง โดนต้อยกระแทกในท่านอนราบกับพื้น คนขับเรือส่วนอีกสามคน เห็นน้องแอนใช้ปากให้ ส่วนอีกสองมือก็ชักว่าวให้ เรียกได้ว่าร่างกายทุกส่วนใช้ประโยชน์ได้หมด หลังจากที่สามีกระแทกดิฉันจนน้ำอุ่น ๆ พรุ่งเข้ามาในตัวดิฉัน โด่งซึ่งรอคิวอยู่แล้ว รอเอาดิฉันต่อ ดิฉันเลยร้องขอ ขอให้ใช้ถุงยางที่สามีเตรียมมา ซึ่งโด่งก็ไม่ว่าอะไร พอสวมถึงยางปุ๊ปก็จับเอ็นกระแทกดิฉันทันทีในท่าเดิมค่ะ ส่วนหนุ่ม กับ รักษ์ คอยผลัดส่งท่อนเอ็นให้ดิฉันใช้ปากให้ ไม่ทันไรรักษ์ก็ปล่อยน้ำอุ่นเข้ามาในปากของดิฉัน ตามด้วยหนุ่ม ดิฉันกลืนลงคอเลยค่ะ ส่วนโด่งจับดิฉันให้ยืน เอามือยันฝาไว้ แล้วก็กระแทกเข้ามาจากด้านหลัง ดิฉันมองหาน้องแอน ตอนนี้กลายเป็นคนบังเรือกำลังเอาน้องแอนในท่าคุกเข่าโก้งโค้ง เสียงน้องแอนครางดังมาก คนบังคับเรือคนอื่น ๆ คงจะเสร็จกันแล้ว เห็นนั่งดื่ม และเอามือสาวของตัวเองดูหนังสดทั้งคู่ดิฉัน และคู่น้องแอน ผู้ชายคนไหนเสร็จก็นั่งพัก พอของขึ้นก็ลุกขึ้นมาเอากันต่อ และดิฉัน กับน้องแอน สิค๊ะ ไม่ได้พักกันเลย ตอนที่ดิฉันโดนคนบังเรือคนหนึ่งเอาดิฉัน ยอมรับค่ะว่าสะใจมาก ก็ไม่ได้เอาอย่างเดียวนี่ค๊ะ ปากก็พูดแต่คำตรง อย่างนี้ค่ะ ขอเย็ดหน่อยนะ อมควยให้ด้วย หีน้องเย็ดมันจริง ๆ แถมบังคับให้ดิฉันพูดตามอีกด้วย ขอน้องเย็ดพี่บ้าง ให้ตายเถอะเกิดมาไม่เคยพูดจาภาษาอย่างนี้มาก่อนเลย เล่นเอาสามีท่องเอ็นแข็งเล่นได้อีกหลายรอบ สามีดิฉันใช่ย่อยซะที่ไหน ขอเอาน้องแอนกับเค้าด้วย ส่วนตี๋ก็ไม่น้อยน่า บอกว่าคุณเย็ดเมียผมแล้ว ขอผมเย็ดเมียคุณบ้างนะ สารพัดเลยค่ะ จนทุกคนเสร็จ ก็กลับมานั่งดื่มหัวเราะเฮฮากันต่อ โดยแต่และคนเปลือยกายกันหมด ไม่เว้นแต่ดิฉัน และน้องแอน แต่ดูแล้วท่าทางน้องแอนจะสู้ไม่ไหว สงสัยจะโดนมากกว่าดิฉัน เห็นนั่งตักตี๋อย่างเพลีย ๆ ซักพักคนบังคับเรือคนหนึ่ง ดูจะอายุมากกว่าคืนอื่น ๆ น่าจะประมาณใกล้ ๆ 50 ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน ท่อนเอ็นชี้โด่เด่ บอกว่าขออนุญาตเอาดิฉันโชว์นะ ทุก ๆ คนจะได้ดื่มเหล้าอย่างได้อารมณ์ สามีไม่ปฏิเสธเลย จับดิฉันยืนขึ้น แล้วยื่นถุงยางให้คนบังคับเรือ ดิฉันไม่ต้องเสียเวลาใช้ปากแล้ว ก็ท่อนเอ็นแข็งขนาดนั้น เขาจับดิฉันเอาสารพัดท่า นานมาก พวกที่เหลือตั้งใจดูอย่างจริงจัง คนไหนทนไม่ไหว ก็นั่งชักว่าวของตัวเองไป ส่วนน้องแอน เห็นนั่งชักว่าวให้ตี๋ อีกมือหนึ่งก็ชักว่าวให้สามีของดิฉัน คงไม่ยอมให้เอาอีกแล้วมั๊ง เราเอากันจนประมาณตีสอง ทุกคนสลบกันหมด ดิฉันเหนื่อยมาก หลับเป็นตาย ตื่นขึ้นมาอีกทีก็สิบโมงเช้าแล้ว ทุก ๆ คนยังอยู่ครบ และเปลือยกายกันถ้วนหน้า ดิฉันทนเหนียวตัวไม่ไหว จึงลุกขึ้นไปชวนสามีเล่นน้ำด้วยกันทั้งเปลือยกายอย่างนั้นเลยค่ะ พอลงน้ำกันได้ซักพัก ทุกคนบนแพก็ตื่นขึ้น แล้วกระโดดเล่นน้ำด้วยกันทั้งหมด น้องแอนด้วยค่ะ ก่อนที่เราจะจากกัน สามีของดิฉันให้ผู้ชายยืนล้อมผู้หญิงไว้ อนุญาตให้จับโน่นจับนี่ได้ตามสบาย เพื่อให้ดิฉัน กับน้องแอนจับท่อนเอ็นแต่ละคนชักว่าวให้ทีละคน ถ้าให้เอาอีกคงไม่ไหวแล้วค่ะระบมจริง ๆ แต่ละคนทั้งบีบก้น ดูดนม น้องแอนก็โดนแบบเดียวกันกับดิฉันค่ะ ต้องขอจบเท่านี้ก่อนนะค๊ะ บอกแล้วไงค๊ะว่า คู่อื่น ๆ จะลองหาประสบการณ์ที่ตื่นเต้นอย่างดูก็ได้นะค๊ะ รับรองได้เลยค่ะว่ามีความสุขจริง แถมความรักระหว่างดิฉันกับสามีไม่จืดชืดเลยค่ะ สำคัญเพียงว่าต้องรักกันมาก ๆ นะค๊ะ ใจเราก็มีสามีคนเดียวเท่านั้นค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมหาเครื่องป้องกันไว้ค่ะ จะได้ไม่ติดโรคค่ะ บ๊าย ๆ บาย ค่ะ







Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลิปเสียว18+