เรื่องเสียว 167 เรื่องจริงของสาวขี้เหงา

เรื่องจริงของสาวขี้เหงา



เรื่อง นี้เกิดจากความเงี่ยนที่ไม่เคยปราณีใครหนูชื่อแตงอายุ 24 ทำงานแล้วที่บริษัทแห่งหนึ่งมีแฟนแล้ว แต่แฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัด เมื่อก่อนตอนที่แตงกับแฟนอยู่ด้วยกันเราเย็ดกันบ่อยมาก ประมาณ 2 ครั้งต่อวัน ชีวิตก้อมีความสุขดีแต่เดี๋ยวนี้จะเจอแฟนอาทิตย์ละครั้งเองค่ะ ความเหงาก้อเริ่มเข้ามา บวกความเงี่ยนเข้าไปยิ่งทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนมากๆ แต่แตงก้อไม่อยากช่วยตัวเองเพราะคิดว่าถ้าแฟนมาคงจะเย็ดกันมันส์ ก้อเลยอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งแฟนแตงติดงานทำให้ไม่ ได้มาหาประมาณเดือนนึ่ง แตงเหงามากๆทำให้เกิดเรื่องจนได้ เพราะวันนั้นแอร์ที่ห้องเสียเลยตามช่างมาดูช่างมากัน 3 คน ดูมีอายุค่ะ กับอีกสองคนเป็นลูกมือยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เค้าก้อซ่อมกันไปเห็นบอกว่าแอร์ตันแตงก้อเรยไปรอที่ห้องนอนอีกห้องหนึ่ง ซักพักหนึ่งแตงก้อคิดได้ว่าจะเอาน้ำไปให้ช่างกิน ระหว่างเดินก้อได้ยินช่างคุยกันว่า แม่งหุ่นน่าเย็ดดี ได้เย็ดนะน้ำแตกคาหีแน่ ช่างอีกคนก้อบอกว่า เบาๆเดี๋ยวได้ยินเราจะซวยเอา แตงได้ยินอย่างนี้ก้อเงี่ยนจับใจเลยค่ะรูหีขมิบเองเลย ก้อแหม่คนมันเคยเย็ดทุกวันนิค่ะแต่อยู่ดีๆจะให้บอกช่างว่า มาเย็ดหนูหน่อย ก้อคงจะไม่ค่อยดีมั้ง แตงเลยคิดว่าเดี๋ยวแต่งตัวไปล่อควยก่อนดีกว่า หุ่นแตงก้อถือว่าดีค่ะ 35-27-36 แฟนบอกนมเต็มไม้เต็มมือดี แตงก้อเข้าไปเลือกชุดค่ะ เลือกไม่ถูกเหมือนกัน เลือกไปเลือกมาก้อได้ชุดล่อควยดีๆๆมาแล้วค่ะเป็นชุดนักศึกษา ค่อนข้างจะรัด เพราะอวบขึ้นกว่าตอนที่เรียน ใส่กับพรีทสั้นๆ สีดำ ตัดกับขาเรียวขาวๆของแตงเป็นอย่างดี แล้วปฏิบัติการก้อเริ่มขึ้น
แตงเดินออกไปพร้อมกับน้ำที่จะเอาไปให้ช่างค่ะ ทั้งสามคนมองแตงอย่างหื่น อย่างกับจะกินแตงเลยค่ะ แตงงี้หน้าแดงเรยทั้งอายทั้งเงี่ยน จากนั้นเราก้อคุยกันถือโอกาสพักด้วย ช่างที่เป็นหัวหน้าก้อถามว่า แตงมีแฟนหรือยัง แตงก้อบอกมีแล้วแต่ไม่ค่อยอยู่ด้วยกัน ช่างที่เป็นวัยรุ่นก็พูดสวนขึ้นมาทันทีว่า แบบนี้ก็ไม่ค่อยได้เย็ดกันอ่ะดิ หน้าแตงร้อนวูบเลยไม่ติดว่าเค้าจะพูดตรง แตงก้อเลยได้แต่พยักหน้าตอบ ช่างอีกคนก็บอกว่า แล้วไม่เงี่ยนมั่งหรอ ผมเห็นน้องยังเงี่ยนเลย ฝันมานานแล้วว่าอยากเย็ดนักศึกษาคาชุดแบบนี้ ขณะเดียวกันอีกคนก้อขยับมานั่งใกล้ๆแตงแล้วเอามือลูบไปตามไหล่และแขน เล่นเอาแตงเสียววาบเลยค่ะ เค้าลบไล้ตามแขนและขาขาวๆของแตงจนเริ่มล้วงเข้ามาในพรีทสั้นเซ็กซี่ของแตง ช่างอีกคนก้อลูบแล้วประกบที่เนินนมแล้วใช้นิ้วโป้งเขี่ยวนบริเวณรอบหัวนมภาย นอกเสื้อนักศึกษารัดติ้วที่เลือกมายั่วหัวควยพวกช่างแอร์โดยเฉพาะ แตงหลับตาพริ้ม ครางซี๊ด ซ๊าด อยู่ในลำคอเบาๆก้อมันเสียวนิค่ะ ซักพักช่างคนที่สามที่มีอายุเยอะสุดก้อเข้ามาเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้น แล้วรูดกางเกงในตัวบางสีดำออกมาแล้วช่างก้อร้องว่า น้ำเงี่ยนเต็มกางเกงในเลยว่ะ ยังงี้เย็ดมันส์แน่มึง แล้วช่างคนนั้นก็เอาลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ติดบนกางเกงในแล้วมองมาที่แตง เล่นเอาแตงเสียววาบที่หี เหมือนกับเค้าเอาลิ้นมาเลียที่หีจริงอย่างนั้นแหละค่ะ ตอนนี้ช่างอีกสองคนที่นั่งประกบบนโซฟาแก้กางเกงตัวเองออก เผยให้เห็นจรวดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ 6 นิ้วออกมาพร้อมกับดึงมือแตงไปกำไว้ แตงเลยสมนาคุณให้โดยรูดขึ้นลงเบาจนทั้ง สองคนซี้ดกันใหญ่ มือของทั้งสองคนก้อเริ่มแกะกระดุมนักศึกษาพร้อมกับบีบคลึงไปด้วยแต่ก้อแกะ ไม่ได้เพราะรูกระดุมมันเล็กกว่าเม็ดกระดุม แตงเลยต้องแกะให้เพราะเดี๋ยวอารมณ์จะหมดซะก่อน 
พวกพี่นี้แกะไม่เป็นกันจริงๆหรอสงสัยไม่เคยเย็ดนักศึกษาคาชุดจริงๆ
แหมคนแบบพวกพี่จะมีโอกาสได้เย็ดนักศึกษาในเครื่องแบบที่ไหนกันอย่างดีก้อกระหรี่แถวสนามหลวง
ช่างอีกคนก้อเสริมว่า 
ใช่ๆ น้องนี่รายแรกของพี่เลย พี่ใฝ่ฝันมานานแล้ว เป็นบุญควยของพี่จริง๊ๆซี้ดดดด..
ซักแปบแตงก้อแกะกระดุมออกหมด
 แล้วถอดเสื้อในลายลูกไม้ออกมาโดยที่ไม่ถอดเสื้อนักศึกษา (ถอดยังไงพี่ๆคงรู้มั้งค่ะ อิอิ) ช่างที่นั่งประกบทางซ้ายรีบดึงเอาเสื้อในที่ถอดออกมาไปดมทันทีซู้ดดดดดด ชื่นใจ หอมได้อารมณ์จิงๆเลยเสื้อในนักศึกษาเนี่ย ดมเสร็จพี่เค้าก็เอาเสื้อในไปถูต้องควย แตงมองความหื่นของพี่เค้าแล้วมีผลกระทบต่อเนินล่างทันที รู้สึกได้เลยว่าน้ำเสียวมันไหลพรู ส่วนอีกคนที่นั่งข้างขวาก้อดูดเลียหัวนมเม็ดน้อยสีน้ำตาลอ่อนอย่างหื่น กระหาย เค้าอมหัวเหมือนอย่างกับจะกินเข้าไปอีกคนก้อเริ่มบีบเค้น เอาลิ้นเลียที่หัวนมเบาๆแต่รัวละริก ตอนนี้แตงไม่ไหวแล้วปล่อยเสียงครางไม่สนใจใคร อาร์รรร ซี้ดดดดดดด  สุดยอดจิงๆค่ะ คุณผู้หญิงต้องลองถึงรู้ค่ะ เวลาดูดคนสองคนดูดนมคนละข้างพร้อมกันเสียวสุดยอดขนาดไหน มันต่างกับเวลาโดนดูดสลับข้างโดยสิ้นเชิงค่ะ หลังจากที่ช่างที่ถอดกางเกงใน แตงมองดูซักพักก้อเริ่มเปลือยตัวเองค่ะ ควยของช่างคนนี้ใหญ่ที่สุดในบรรดาสามคน หนังควยตึงสีคล้ำดำ ยาวประมาณ 7 นิ้วรวบวงก้อใหญ่ค่ะแตงเห็นแล้วหีขมิบเลย ซี้ดดดดด แล้วแกก้อนั่งลงแล้วซุกหน้าเข้าในในกระโปรงพรีทแล้วเลียหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วย น้ำแห่งความเงี่ยนดังจ๊วบ ดูดน้ำจากหีจิงๆ นี่มันยอดจิงๆจ๊ะหนู หีหอมจิงๆเร้ย แผล่บๆ
แกดูดเน้นที่เม็ดแตดของแตงจนแตงเสียวจากขาที่กางไว้ให้แกดูดง่ายๆก้อตวัดรัด
 คอแกแน่นให้หน้าแกติดชิดกับโคกหีหนูไปเลยแต่แตงไม่เห็นหน้าแกนะค่ะ เพราะกระโปรงคลุมหน้าแกอยู่ จนได้เวลาแกก้อเงยหน้ามาแล้วพูดว่า
วันนี้ลุงขอเป็นผัวนักศึกษาซักวันนะ แตงไม่พูดอะไรแต่ก้อก้มหน้ารับคำ แกจึงเอาควยแกค่อยๆแหย่ถูไปถูมาที่หีจนหัวควยแกเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วแกก้อค่อยๆดันส่วนหัวเข้ามา
ซี้ดดดดด แน่นจิงโว้ย หีนักศึกษาไม่ผิดหวังเรยซี้ดดดดด
ลุงแกดันมาครึ่งหนึ่งก้อชักออกแล้วดันใหม่แล้วเข้าอกกเรื่อยๆ จนหีแตงน้ำเยิ้มมากสุดๆแกก้อดันจนมิดด้าม

โอ้ยยยย ซี้ดดดดดดด ผัวขา เสียวหีสุดๆเรย แตงเผลอเรียกผัวไปซะแล้ว อิอิ ความเสียวไม่ปราณีใครจนลืมตัวจิงๆแกดันมิดแล้วก้อเริ่มซอยช้าๆสลับเร็ว อีกสองคนที่นั่งประกบก้อคลึงนมดูดนมอย่างไม่ลดละ โดนทั้งบนทั้งล่างแบบนี้ยากที่จะทนได้หีแต่งจึงขมิบอย่างรัว สองมือบีบควยของช่างที่นั่งประกบแน่นจนช่างร้องซี้ด ขาตวัดมารัดเอวช่างที่เย็ดให้ดันควยแน่นเข้าไปอีก   “เสร็จแล้วหรอจ๊ะหนู ขมิบหีแน่นเชียว ซี้ดดดด โอ้ย น้ำควยแทบแตก แล้วแกก้อเปลี่ยนท่า โดยให้แตงคุกเข่านอนตามยาวโซฟาเป็นท่าหมา ช่างอีกคนลุกออกไป ส่วนอีกคนนั่งเอาควยมายื่นตรงหน้าพอดี ดูดควยให้พี่หน่อยนะสาวนักศึกษา อยากจะรู้นักจะเด็ดแค่ไหน  โดนท้าท้ายแบบนี้ก้อเข้าทางแตงเรยค่ะ แตงก้อเริ่มเลียที่หัวควย ไล่จนถึงโคน ถึงไปไข่ แล้วไล่ไปที่หัวแล้วอมรูดดูดหัวควยขึ้นลงสร้างความเสียวให้พี่เค้าสุดๆ โอ้ยๆ แม่งเสียวเหี้ยๆมหาลัยแม่งสอนดูดควยหรอว่ะ ซี๊ดดดพอแตงเริ่มดูดช่างข้างหลังก้อเริ่มสาวควยเข้าออกในท่าหมา เสียวมากค่ะ มันเข้าลึกกว่าตอนแรก รู้สึกมันถึงมดลูกเลย โอ้ยๆๆ เสียว ๆ ซี๊ดดดดดด แตงจำเป็นต้องหยุดการดูดควยมาครางค่ะ แต่พี่แกก้อกดหัวแตงไปดูดต่อ อือ อือ แผล่บๆ จ๊วบๆ”  แตงเลยต้องเสียวไป ครางไป ดูดไป พอหันไปมองด้านข้างก้อเจอช่างอีกคนค่ะแกเดินหายไปเอาโทรศัพท์มาถ่ายวีดีโอ ซึ่งขณะนั้นเป็นภาพที่นักศึกษาสาวสวย เสื้อผ้าถึงปลดกระดุมออก จนเห็นพวงนมขนาด 35 กำลังถูกขยำ ปากก้อดูดควย ช่วงล่างกระโปรงพรีทสั้นสีดำถูกตลบขึ้น ที่หี มีควยแท่งยาวเลื่อนเข้าออกอย่างกะลูกสูบที่ตูดก้อถูกมือช่างบีบตะบบด้วยความ เสียว แตงก้อไม่ได้ว่าอะไรเพราะอารมณ์มันพาไปไม่ได้อะไรนอกจาก ความเสียว แตงดูดควยให้พี่แกซักพักแกก้อจับหัวแตงไว้แน่นแล้วซอยควยเข้าออกปากแตง แตงได้แต่หลับตาปี๋เพราะขนควยแกทิ่มหน้าทิ่มตาแตงจนคันไปหมด แล้วแกก้อกระตุกเอวยึกๆ แตกน้ำกามขาวข้นเหม็นคาวใส่ปากแตก แต่แตงไม่ได้กินนะคะขืนกินคงอ้วก จึงคายออกมา ปากแตงมันวาวขาวข้นไปด้วยน้ำควกของพี่ช่างแอร์ ยังไม่ทันที่แตงจะต่อว่า ลุงช่างแอร์ที่ซอยก้นยิกๆอยู่ข้างหลังก้อเริ่มร้องครางหนักขึ้นซี๊ด โอ้วววววววว อยากเย็ดนักศึกษาท่านี้มานานแล้ว แม่ง แต่งตัวรัดๆล่อควยกุดีนัก จะเย็ดแม่งให้ท้องเลยมึง ลุงแกดูหน้าตาหื่นมากไม่รู้ว่าแกจะหื่นกับนักศึกษาขนาดนี้ จนแกซอยหนักขึ้น เรื่อยจนแตงครางจนกรี๊ดน่ะค่ะ โอ้ววววว เสียววววว โอ้ยยยย ลุงงงงขา……ผัวขา แล้วแกก้อแตกในหีแตง รู้สึกได้ถึงน้ำคาวร้อนๆที่ฉีดเป็นสายรูหีเลยค่ะแกแช่ไว้ซักพักก็ชักออกมา พร้อมกับน้ำหีน้ำควยผสมกันไหลออกมา พี่ช่างอีกคนไม่วายรีบถือกล้องโทรศัพท์มาตามถ่ายวีดีโอ ซึ่งตอนนั้นเป็นรูปนักศึกษาโก่งตูดโดยยังใส่กระโปรงพลีท มีน้ำกามสีขาวข้นไหลออกจากหีสีแดงชมพู พี่แกบอกเป็นภาพที่สวยงามที่สุดในชีวิตแกเลย แตงนอนราบหอบแฮกๆ อยู่แปบหนึ่งพี่คนที่ถ่ายรูปก้อเข้ามานัวเนียต่อ ตอนนั้นแตงเสร็จปแล้วสองถึงสามรอบแต่แต่ก้อพยายามไซ้คอ ดูดนมเขี่ยหี จนอารมณ์แตงเริ่มขึ้นอีกครั้ง แกจับแตงให้คล่อมแกบนโซฟาแล้วดันควยแกเข้ามา ตอนนี้รู้สึกเสียวแต่ไม่ค่อยฟิตเท่าไร พี่แกบอกให้แตงคล่อมเย็ดแกให้ที แตงก็จับหัวควยตั้งแล้วดันหีลงไปแล้วขยับบดจนหัวเหน่าเราติดกัน เราบดสู้กันซักพักหีแตงก้อเริ่มตอดตุ๊บๆ พี่แกก้อเด้งสวนหีในจังหวะที่แตงกระแทกแรงขึ้นๆ จนทนไม่ไหวแตงพลักแกลงไปนอนตามยาวแล้วสาวหียาวๆอัดควยแกอย่างเร็วประมาณ สามนาทีแกจับสะโพกแตงแล้วเด้งสวนกันอย่างเมามันเราร้องครางประสานเสียงกัน อย่างร้อนแรง
อ้าร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อึออือออออออออ โอววววว์”   “นักศึกษาเย็ดมันจิงโว้ยยยยยยยน้องต้องให้พี่เย็ดบ่อยๆนะ
ค่ะแตงจะให้พี่เย็ดทุกวันเรยยย ซี๊ดดดดด อาววววววว์ แล้วแกก้อเสร็จในตัวแตงเป็นคนที่สอง แตงนอนทับบนตัวพี่เค้านอนกอดหมดแรงเหมือนสามีภรรยาพึ่งแต่งงานเลยค่ะ เพียงแต่ชุดเจ้าสาวเป็นชุดนักศึกษาหลุดหลุ่ยเท่านั้นเอง หลังจากนั้นพี่ทั้งสามคนก้อหมุนเวียนกันเอาแตงพลัดกันถ่ายวีดีโอจนเม็มเต็ม ในท่าต่างๆ ทั้งอุ้มแตง ท่ายืนจนหมดแรง พวกพี่บอกว่าขอมานอนค้างแต่แตงปฏิเสธบอกว่าเด๋วแฟนมา พี่แกก้อขอเม็มโทรศัพท์ บอกว่าจะเอาไว้ดูตอนชักว่าวแต่แตงไม่ให้บอกว่าถ้าเอาไปจะไม่ให้เย็ดอีก พี่แกก้อยอมแต่ขอเอาเสื้อในกับกางเกงในไปแทนแตงก้อยอมค่ะ สุดท้ายก่อนที่พวกพี่แกกลับแกก้อล้างแอร์จนเสร็จแถมยังบอกอีกว่า คราวหน้าพี่ขอเป็นเด็กมัธยมนะ มีชุดหรือป่าวเดี๋ยวพี่หามาให้ก็ได้ พี่อีกคนก้อบอกว่า ไม่ได้เว้ย คราวหน้ากุขอเป็นสาวออฟฟิต แม่งพวกออฟฟิตใส่สั้นมายั่วกุหลายทีแล้ว ตกลงนะ แตงก้อเออออ รับคำพวกพี่แกไปก่อนเพราะตอนนี้อยากพักผ่อนแล้วระบบหีไปหมด ส่วนเรื่องคราวหน้าจะมีไม่มียังไงจะเอามาลงอีกขอบคุณที่อ่านนะค่ะ







Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลปเสียว18+