เรื่องเสียว 169 รสสวาท...พนักงานใหม่

รสสวาท...พนักงานใหม่



รสสวาทพนักงานใหม่สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นพนักงานใหม่ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆกันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคนแต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปุกอยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสรู้จักพี่ปุกตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ปุกเป็นเชียร์ลีดเดอร์พี่ปุกขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปุกทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนักพี่ปุกจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลาพวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จหลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ปุกนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผมวันศุกร์วันหนึ่งผมซ้อมบอลเสร็จฟ้าเริ่มมืดเหมือนฝนจะตกหนักผมรีบอาบน้ำเก็บข้าวของใส่เป้ไปรอขึ้นรถเมล์ตอนนั้นค่อนข้างเย็นแล้วมีผมที่เป็นพนักงานยืนรออยู่คนเดียว คนอื่นๆคงรีบกลับกันไปหมดแล้ว ฝนก็เริ่มตกลงมารออยู่่ใหญ่รถเมล์ก็ยังไม่มา บริษัทของผมอยู่แถวชานเมืองถ้าพ้นช่วงเย็นรถเมล์จะมีน้อยลังเลอยู่ว่าจะกลับหอก่อนแล้วค่อยกลับบ้านพรุ่งนี้ก็มีรถของพี่ปุกมาจอดแล้วเรียกให้ผมขึ้นรถกลับด้วยกันผมรีบขึ้นไปนั่งคู่กับพี่ปุกในตอนหน้าพี่ปุกเห็นผมนั่งเงียบๆ ก็ชวนคุย บอกกับ ผมว่าต้องรีบทำงานส่งบริษัทให้เสร็จก็เลยกลับมืดพี่ปุกถามว่าบ้านผมอยู่ที่ไหนเพื่อที่จะได้ให้ผมไปลงต่อรถใกล้ๆซึ่งก็เป็น โชคดีของผมที่บ้านผมต้องขึ้นทางด่วนไปทางเดียวกันอยู่ใกล้ๆก่อนถึงบ้านพี่ปุก ผมจึงได้ติดรถไปกับพี่ปุกไปจนถึงบ้านตอนนี้ฝนก็ตกหนักลงมาอีกจนรอบข้างมืดมิดไปหมดผมแอบมองพี่ปุกที่ตอนนี้ใช้สมาธิอยู่กับการขับรถเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นพี่ปุกใกล้ๆ ตาพี่ปูดำขลับเป็นประกายขนตางอนยาวจมูกโด่งเป็นสันริมฝีปากบางได้รูป แก้มพี่ปุกขาวใสไร้สิวฝ้า มีลักยิ้มเวลาหัวเราะจนเห็นฟันขาวสะอาดเป็นระเบียบมีเขี้ยวเล็กๆ น่ารักอยู่ทั้งสองข้างผมของพี่ปุกดำเป็นเงายาวสลวยปกคไป ถึงไหล่คอเสื้อที่มิดชิดและเสื้อทับปิดบังไม่ให้เห็นโครงร่างของเสื้อยกทรงที่ห่อหุ้มอกอวบเต่งตึงที่ซ่อนรูปอยู่ในเสื้อพนักงานสีขาวสะอาดตาช่วงขาขาวเรียวของพี่ปุกเหยียบเบรคสลับคันเร่งอย่างคล่องแคล่วรถพี่ปุกเป็นเกียร์ออโต้ซึ่งค่อนข้างง่ายสำหรับผู้หญิงแต่กระนั้นในหลายจังหวะที่สลับเท้าชายกระโปรงสีดำของพี่ปุกก็ค่อยๆเลิกสูงขึ้นจนเห็นโคน ขาอ่อนอวบขาวพี่ปุกเอื้อมมือมาดึงลงหลายครั้งแต่่เดียวก็เลิกขึ้นไปอีก
เพราะกระโปรงพี่ปุกค่อนข้างสั้นตึงรัดรูป การอยู่ใกล้ชิดกันสองต่อสองในรถท่ามกลางบรรยากาศรอบข้างที่มืดมิดกระตุ้นอารมณ์เปลี่ยวของผมขึ้นมาผมขยับเป้มาวางบน ตักบังไว้แอบชำเลืองมองขาอ่อนชองพี่ปุกจนอดไม่ได้ที่จะใช้มือซ้ายคลึงของๆตัวเองโดยที่พี่ปุกไม่ได้สังเกต ถึงตอนนี้รถพี่ปุกก็ผ่านด่านเก็บเงินขึ้นไปบนทางด่วนฝนยังคงตกหนักจนแทบมองไม่เห็นรถอื่นจนพี่ปุกต้องขับช้าๆใช้ความระมัดระวังลืมหันมาชวนคุยกับผมที่ตอนนี้เงียบไปผมคลึงเคล้นของตัวเองจนแข็งโด่อยู่ในกางเกงผมมองไปที่ขาอ่อนพี่ปุกใจสั่นๆ ขาอวบๆขาวเนียนน่าสัมผัสลูบไล้ที่เคยจินตนาการถึงตอนช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆตอนนี้อยู่ใกล้แค่มือเอื้อม อยากลองเสี่ยงแต่ก็สองจิตสองใจกลัวๆ กล้าๆมือผมคลึงถี่ขึ้นจนเกิดอารมณ์เต็มที่ของผมแข็งคับพองอยู่ข้างในเมื่อความอยากกระสันต์ถึงขีดสุดผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือไปจับขาอ่อนพี่ปูโดยไม่ทันตั้งตัว
"พี่ปุกครับ ให้ผม จับขาพี่ปุกนะครับ" ผมขอเอาดื้อๆพี่ปุกตกใจ ร้องเสียงดังดึงขาหลบจนรถเอียงวูบไปทางขวา แต่ก็ดึงคืนมาได้ ในจังหวะที่เสียงแตรรถในเลนขวาดังกระชั้นเข้ามาแล้วแล่นผ่านเฉียดไปหวุดหวิดพี่ปุกตั้งสติได้อีกครั้ง พบว่ามือของผมก็ยังคง
คลึงเคล้าบีบเคล้นอยู่กับโคนขาที่ลื่นเนียนละมุนทั้งสองข้าง"อย่านะ"พี่ปุกตวาดพลางเอามือข้างซ้ายพยายามแกะมือผมออกในขณะที่มือขวาพี่ปุกต้องถือพวงมาลัยบังคับรถไว้ผมฝืนไว้ไม่ให้พี่ปุกแกะมือออกเอื้อมมือซ้ายมาดึงมือพี่ปุกไปยึดจับไว้ มือขวาผมยังคงลูบคลำโคนขาอ่อนพี่ปุกแล้วค่อยๆ ถลกกระโปรงพี่ปุกสูงขึ้น มือลูบไล้ล้วงสูงขึ้นไปเรื่อยๆจนเห็นกางเกงชั้นในผ้าไม้สีเหลืองอ่อนตรงหว่างขาพี่ปุกมือผมตะปบจับลงไปตรงเป้าทันทีพี่ปุกขยับหนีแต่ก็ไม่พ้นนิ้วของผมที่ตามคลึงเคล้นอย่างเมามันผมสัมผัสได้ถึงขนนุ่มๆ ปกคเนินเนื้อสามเหลี่ยม มีเพียงกางเกงในบางๆเท่านั้นที่ขวางกั้นระหว่างนิ้วผมและของสงวน คือหอยน้อยของพี่ปุกนิ้วของผมคลึงลงไปตรงร่องกลางแล้วชอนไชขึ้นลงพี่ปุกตอนนี้ไม่อยู่ในสภาพที่ปกป้องตัวเองได้ต้องปล่อยให้ผมเล้าโลมส่วนล่างจนกางเกงชั้นในของพี่ปุกเริ่มเปียกชื้นแก้มพี่ปูแดงระเรื่อ หายใจหอบกระโปรงพี่ปุกถูกผมถลกรั้ง ขึ้นมาจนถึงเอวมือของผมยังคงเคล้าคลึงไม่ยอมห่างจากหว่างขาพี่ปุกจนกางเกงชั้นในผ้าไม้เปียกชุ่มแทบจะมองทะลุถึงข้างในพี่ปุกเริ่มร้องครางเบาๆส่ายสะโพกถูไถเบียดไปกับเบาะที่นั่งตามจังหวะมือของผมผมเอาเป้วางลงกับพื้นแล้วกุมมือพี่ปุกอีกข้างมาจับตรงเป้ากางเกงผมพี่ปุกลืมตัวขยำขยี้ท่อนเนื้อของผมที่แข็งโด่อยู่ข้างในอย่างเมามันมือผมอีกข้างตอนนี้ว่างแล้วก็จับลงไปตรงอกเสื้อพี่ปุกอกเต่งตึงของพี่ปุกนุ่มหยุ่นสู้มือผมที่บีบเคล้นไปที่สองเต้าอย่างตะกตะกรามผมพยายามที่จะแกะกระดุมเสื้อออก แต่พี่ปุกห้ามไว้กลัวรถคันอื่นเห็นผมไม่อยากขัดใจก็ลูบไล้ข้างนอกเสื้อไปจนถึงตำแหน่งที่น่าจะเป็น ปลายยอดก็ใช้สองนิ้วบี้เคล้นลงไปผมเร่งมือทั้งบนล่างถี่ขึ้นจนพี่ปุกดิ้นเร่าๆแอ่นตัวบิดขาไปมาตามจังหวะกระตุ้นของมือ ด้วยความกระสันต์จนรถกระตุกหลายครั้งพี่ปุกตอนนี้คงมีอารมณ์เต็มที่เหมือนกัน ปล่อยให้ผมฟอนเฟ้นกับร่างเธอโดยไม่ ขัดขืน
ฝนเริ่มซาเม็ดลง รถพี่ปุกลงมาจากทางด่วน วิ่งไปตามถนนที่ค่อนข้างมืด
"พี่ปุกครับขอจับหน้าอกพี่ปุกหน่อย" ผมอ้อนขออีกครั้งเมื่อเห็นว่าไฟถนนค่อนข้างมืดคราวนี้พี่ปุกยอม"ปลดเม็ดเดียวพอนะ"พี่ปุกกระซิบเสียงสั่นปลดกระดุมเสื้อเม็ดบนออกแล้วให้ผมล้วงมือเข้าไปเจอเสื้อทับด่านแรกและมีเสื้อยกทรงข้างในอีกตัว ผมก็ไม่รีบร้อนคลึงเคล้าหน้าอกพี่ปุกจากข้างนอกผ่านเสื้อทับผ้ามันลื่นๆ จนหนำใจแล้วจึงล้วงต่อเข้าไปในเสื้อทับสัมผัสผ้าไม้ที่ห่อหุ้มอกอวบอิ่มไว้เป็นด่านสุดท้าย ผมบีบเคล้นสองเต้าจากข้างนอกอยู่่หนึ่ง ก็พยายามเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อยกทรงด้วยมือซ้ายข้างเดียวแต่ไม่สำเร็จ(มือขวา ผมยังเล้าโลมกับส่วนล่างของพี่ปุกตลอดเวลา)ผมจึงใช้วิธีสอดล้วงลงมาจากด้านบนคราวนี้ได้สัมผัสกับก้อนเนื้อเต่งตึงอวบอุ่นเต็มล้นอุ้งมือผมลูบไล้คลำหาจนเจอปลายยอดที่ชูชันผมใช้สองนิ้วบี้คลึงหัวนมพี่ปุกที่คราวนี้ไม่มีอะไรมาขวางกั้นอย่างเมามัน
อกพี่ปุกก็เต่งตั้งชันสู้มือขึ้นมาทันที ทุกครั้งที่หัวนมถูกบี้คลึงพี่ปูร้องครางเร่าๆมือกำขยำเคล้นเป้ากางเกงผมหนักขึ้นพี่ปูควานนิ้วไปตามซิปกางเกงผม แล้วค่อยๆรูดลงมาพี่ปุกสอดมือล้วงเข้าไปจนถึงข้างในกางเกงใน ควานเข้าไปคว้าของๆผมได้เต็มกำมือก็บีบขยำจนหนำใจแล้วกระชากดึงของๆผมออกมาแข็งโด่ผงาดตั้งข้างนอกกางเกง นิ้วเล็กเรียวขาวของพี่ปุกกุมของๆผมไว้แน่นรูดขึ้นลงเป็นจังหวะขณะที่พี่ปุกเริ่มรุกล้ำตอบโต้ส่วนล่างของผมมือซ้ายขวาของผมก็ยังไม่ยอมละจากการเสพสุขจากเรือนร่างพี่ปุก มือข้างซ้ายผมยังคงล้วงคลึงสองเต้าสลับไปมาอย่างไม่รู้จักอิ่มมือขวาผมที่ลูบคลำอยู่บนเป้ากางเกงชั้นในพี่ปุกก็เริ่มซุกซนต่อนิ้วผมสอดล้วงเข้าไปกางเกงในพี่ปุกทางขอบขาด้านล่างแล้วเขี่ยไปบนเนินเนื้อหอยน้อยที่ปกคไปด้วยขนนุ่มๆที่เปียกชุ่มไปตามอารมณ์กระสันต์ของพี่ปุก นิ้วผมล้วงจนเจอร่องก็ค่อยๆสอดนิ้วลงไปค่อยๆ ลึกลง ไปจนพี่ปุกสะดุ้งผมหยุดมือไม่สอดลึกลงไปอีกกลัวว่าพี่ปุกจะเจ็บเปลี่ยนมาเขี่ยนิ้วขึ้นลงไปตามร่องนิ้วผมเขี่ยไปจนเจอบริเวณที่น่าจะเป็นคริสตอริสก็วนเวียนบี้เน้นลงไปพี่ปุกครางเสียงกระเส่าแอ่นตัวบิดไปมาทุกครั้งที่ผมเคล้นลงไปตรงจุดกระสันต์พี่ปุกลืมตัวสะดุ้งจนรถกระตุกหลายครั้ง
"พอก่อน ไม่ไหวแล้ว"พี่ปุกร้องครางตัวสั่นระริกบอกให้หยุด แต่กลับกระตุ้นอารมณ์ให้ผมเร่งมือถี่ขึ้นน้ำของพี่ปุกหลั่งทะลักออกมาไม่ขาดสาย สะโพกส่ายแอ่นเกร็งขึ้นจนก้นไม่ติดเบาะ
"หาที่จอดรถก่อน" พี่ปุก ละล่ำละลักเสียงสั่นพลางเลี้ยวรถเข้าไปในซอยมืดๆ ซอยหนึ่งผมกับพี่ปุกแยกจากกัน่หนึ่งจนกระทั่งพี่ปุกจอดรถแล้วดับไฟแต่ยังติดเครื่องไว้ผมรีบโน้มตัวไปหาพี่ปุกที่ก็หันหน้าเข้ามาหา ผมบรรจงจูบลงไปตรงริมฝีปากพี่ปุกที่เผยอขึ้นมา
ดันสอดลิ้นเข้าไป พี่ปุกก็จูบตอบโดยไม่มีการขัดขืนและยังสอดลิ้นเข้ามาพัวพันกันนัวเนียร่างกายส่วนบนของเราแนบชิดกันจนผมสามารถสูดกลิ่นกายสาวแรกรุ่นที่อวบอัดสมบูรณ์สองมือของพี่ปุกและผมโอบกอดเข้ามากระชับกันไว้แน่นในขณะที่ส่วนล่างยังถูกขวางกั้นด้วยชุดเกียร์ที่อยู่ระหว่างกลางผมกับพี่ปุก ดื่มด่ำจูบปากกันจนหนำใจผมก็ซุกไซ้จูบไล่ลงมาตามซอกคอ อกเสื้อ ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อพี่ปุกออกจนหมด เผยให้เห็นอกอวบอิ่มอยู่ตรงหน้าภายในเสื้อทับ ผมจูบลงไปบนเสื้อทับตรงบริเวณเนินเนื้อเต่งตึงแล้วค่อยๆ
ถลกขึ้นจนเห็นเสื้อยกทรง สีเดียวกับกางเกงชั้นใน ผมจูบลงไปตรงบนผ้าไม้ตำแหน่งที่ปกปิดหัวนมสลับไปมาทั้งสองข้างแล้วเลื่อนมาจูบลงไปตรง กลางเนินเนื้อระหว่างอกที่อวบล้นออกมานอกเสื้อชั้นในลายไม้ขณะเดียวกันก็เอื้อมทั้งสองมือโอบอ้อมไปปลดตะขอเสื้อ
ยกทรงออกจากกันทันที่ที่เสื้อยกทรงออกอกอวบอัดทั้งสองเต้าหัวนมสีน้ำตาลอ่อนก็ชูชันลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมผม ก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลียใช้ลิ้นดื่มด่ำรสสัมผัสจากอกพี่ปุกที่ไร้อาภรณ์ปกปิดผิวเนื้อขาวเนียนเต่งตึงเปียกชุ่มไปทั่วด้วยน้ำลายของผม ผมใช้ฟันงับกัดเบาๆลงไปที่หัวนม ทำเอาพี่ปุกแอ่นตัวร้องครางออกมาอย่างลืมตัวผมคลอเคลียส่วนบนจนหนำใจก็ก้มหน้าลงต่ำไปที่ส่วนล่างมือถลกกระโปรงพี่ปุกสูงขึ้นมาอีกผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอวบขาวทั้งสองข้างแล้วจับอ้าออกจนเห็นหอยน้อยแยกออกมีน้ำเยิ้มออกมาให้เห็นแล้วจูบลงไปที่หว่างขาตรงเป้ากางเกงชั้นในของพี่ปุกผมใช้ลิ้นซุกไซ้ไปทั่วทั้งบริเวณเนินเนื้อหอยน้อยเลียกินน้ำของพี่ปุกที่หลั่งออกมาจนชุ่มผ้าไม้บางๆ เคล้าเคลียจากข้างนอกพักหนึ่งผมก็จับขอบกางเกงในพี่ปุกจะรูดลงไปพี่ปุกยกสะโพกขึ้น อีกมือช่วยรูดจนกางเกงชั้นในไปกองอยู่กับข้อเท้าเนินเนื้อหอยน้อยร่องกลางสีชมพูแคมหอยน้อยแบะออกเป็นกลีบเล็กๆ ปกคไปด้วยขนดำขลับแต่อ่อนนุ่มก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมอดใจไม่จู่โจมลงไปทันทีก้มลงจูบเลียไล่ไปตามโคนขาอ่อนรอบเนินหอยน้อยลิ้นสั่นระริกที่แคมทั้งสองกลีบทั้งเลียทั้งดูดแกล้งวนไปมาอยู่แต่รอบๆพี่ปุกอารมณ์กระเจิงจนลืมตัวแอ่นสะโพกเข้าหาแล้วกดหัวผมจนหน้าลงไปแนบซุกกับร่อนหอยน้อยของๆ พี่ปุกพี่ปุกส่ายก้นดันรูหอยน้อยตัวเอง ถูไถกับหน้าผมจนจมูกปากเลอะเทอะไปด้วยน้ำของพี่ปุกผมก็ไม่ขัดขืนยอมให้พี่ปุกทำจนพอใจจังหวะที่สะโพกพี่ปุกห่างออกผมก็เริ่มตอบโต้จูบแล้วเลียลงไปที่เนินเนื้อหอยน้อยผมเกร็งลิ้นสอดเข้าไปร่องกลางจนลึกที่สุด ตวัดลิ้นเข้าออกซุกไซ้ไล่ไป จนถึงบริเวณคริสตอริสก็พัวพันเน้นอยู่ตรงนั้นพี่ปุกหลับตาพริ้มร้องครางบิดตัวเกร็ง ผมยังคงโน้มตัวซุกหน้าลงไปเล้าโลมกับหว่างขาพี่ปุกจนกระทั่งพี่ปุกครางเสียงดังอย่างลืมตัวแอ่นสะโพกลอยขึ้นมาเมื่อถูกกระตุ้นจนถึงจุดสุดยอดแต่ด้วยวัยสาว แรกแย้มที่สมบูรณ์แข็งแรงพี่ปุกก็ไม่มีทีท่าลดราความเร่าร้อนลงร่างกายพี่ปุกยังคงบิดแอ่นส่ายไปมาตามท่วงทำนองการเคลื่อนไหวของลิ้นจนผมสังเกตได้ว่าพี่ปุกถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งหนึ่งก็เงยหน้าขึ้นจากหว่างขาพี่ปุกที่หายใจหอบตัวสั่นระริก
"พี่ปุกทำให้ผมหน่อย"
ผมกลับมานั่งตัวตรง รูดทั้งกางเกงกางเกงในลงไปอยู่ที่ปลายเท้า ของๆผมก็ผงาดตั้งชูหัวแดง มะเมื่อมผมโน้มหน้าพี่ปุกลงมาตรงหว่างขาผมบ้างพี่ปุกก้มตามมาอย่างว่าง่าย แต่ยังค่อนข้างเคอะเขินอยู่ไม่รู้จะเริ่มยังไงผมใช้มือจับของๆ ผมจ่อปลายเข้ากับปากพี่ปุกแล้วค่อยๆดันผ่านริมฝีปากทั้งคู่เข้าไปจนทั้งท่อนเข้าไปมิดคับอยู่เต็มปากพี่ปุกผมยกสะโพกขึ้นลงช้ารูดของๆ ผมกับช่องปากปุกพี่
ที่ตอนนี้เริ่มผงกหัวขึ้นลงรับเป็นจังหวะช่วยอีกแรงหนึ่งผมก้มลงมองดูพี่ปุกรู้สึกราวกับฝันไปไม่น่าเชื่อว่าพี่ปุกที่เหมือนจะอยู่ไกลเกินเอื้อมแต่เวลานี้วินาทีนี้เรือนร่างเกือบเปลือยของพี่ปุกที่นั่งอยู่ที่นั่งคนขับโน้มก้มมาซุกอยู่กับส่วนล่างของผม ใบหน้าพี่ปุกแนบสนิทกับหว่างขาโดยมีฮอทดอกผมคาอยู่เต็มปากพี่ปุกทั้งดูดทั้งเลีย ไปตามท่อนเนื้อที่แข็งโด่บางจังหวะก็งับเบาๆ ไปที่สองทำเอาผมต้องเป็นฝ่ายครางบ้างอย่างลืมตัวโชคดีที่ก่อนกลับ ผมเพิ่งช่วยตัวเองตอนอาบน้ำไม่งั้นป่านนี้น้ำก็คงพุ่งไปแล้วผมพยายามจะล้วงมือไปจับหน้าอกและหว่างขาพี่ปุกบ้าง แต่ไม่ถนัดเพราะตัวพี่ปุกโน้มก้มลงมาบังผมก็เลยใช้มือป่ายลูบไล้ไปตามแผ่นหลังพี่ปุกเรื่อยลงไปจนถึงสะโพกที่กลมกลึง ผมบีบเคล้นก้นขาวอวบอิ่มอย่างเมามันแล้วใช้นิ้วชอนไชไปตามง่ามก้นจนเจอรูอยู่ตรงกลางนิ้วกลางผมก็จิ้มพรวดเข้าไป พี่ปุกสะดุ้งสุดตัวคายของๆผมออกจากปากร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดแต่ผมก็ไม่ยอมเอานิ้วที่คับแน่นอยู่ข้างในออก ผมค่อยดันขยับเข้าไปอีกทีละนิดพี่ปุกยังคงร้องครางว่าเจ็บทุกครั้งที่นิ้วผมสอดลึกลงไปผมดันไปจนสุดถึงโคนแล้วคาเอาไว้อย่างนั้นผม พยายามจะขยับนิ้วไปมาอยู่ข้างในแต่ถูกรัดไว้คับแน่นมากพี่ปุกดิ้นร้องบอกว่าเจ็บผมก็เลยดึงนิ้วพรวดออกมา ผมล้วงควาน นิ้วต่ำข้ามลงไปจากประตูหลังก็เจอเนินหอยน้อยใช้นิ้วชอนไชลงไปทาจนเปียกชุ่มน้ำของพี่ปุก แล้วกลับมาที่ประตูหลังอีกคราวนี้สอดนิ้วเข้าไปได้ง่ายขึ้น
พี่ปุกยังร้องว่าเจ็บเป็นบางจังหวะแต่น้อยลงผมดันไปจนสุดแต่คราวนี้รู้สึกว่าเริ่มขยับได้บ้างผมซอยนิ้วเข้าออกกับก้นของพี่ปุกที่ตอนนี้คงทั้งเจ็บทั้งเสียวสุดๆอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปจนคุมไม่อยู่ก้มหน้าลงมาทั้งดูด ทั้งเลียของๆ ผมอย่างลืมตัว พี่ปุกโยกก้นไปตามจังหวะนิ้วร้องครางเสียงกระเส่าอย่างไม่อายผมใช้มือกับประตูหลังพี่ปุก จนพี่ปุกถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งพี่ปุกตัวเกร็งขนลุกชันขยุ้มมือลงไปที่ต้นขาผม แอ่นขึ้นสุดตัว ส่ายก้นไปมาอย่างลืมตัวผงกหัวขึ้นลงรูดของๆ ผมกันปากถี่ขึ้น จนผมเองก็แทบจะไม่ไหวแล้วผมกลั้นน้ำเมือกขาวขุ่นไม่ให้พุ่งทะลักออกมา
"พี่ปุกครับ ขอเอาเข้าไปในตัวพี่ปุกนะครับ"พี่ปุกไม่ปฏิเสธตอบเสียงสั่นผมได้ยินไม่ถนัดแต่จับใจความได้ว่าให้น้ำออกข้างนอกผมถอนนิ้ว ออกจากก้นพี่ปุกแล้วช่วยพี่ปุกข้ามคันเกียร์มาปรับเบาะเอนลงไปจนสุดพี่ปุกนอนลงไปกับเบาะ ผมรีบขึ้นไปคร่อมร่างพี่ปุกไว้
ผมมองพี่ปุกที่นอนหงายอยู่ข้างหน้าเสื้อพนักงานที่กระดุมลุ่ยแบะออกเสื้อยกทรงไม่ทราบว่าหายไปไหน มีแต่เสื้อทับที่ถูกเลิกสูงขึ้นไป
กางเกงชั้นในยังคาอยู่กับเท้าข้างหนึ่งกระโปรงเลิกขึ้นไปจนเห็นโคนขาอ่อนและส่วนปลายเนิน หอยน้อยผมถลกกระโปรงสูงขึ้นไปจับขาพี่ปุกแยกออกจากกันจนเนินหอยน้อยเด่นชัดอยู่ตรงหน้า โดยมีของๆผมจ่ออยู่ผมประกบตัวเข้าหา ดันท่อนเนื้อแข็งโด่ชำแรกเข้าไปตรงร่องระหว่างสองกลีบรู้สึกคับแน่นตอนแรกแต่พอดันเข้าไป ได้หน่อยก็ขยับเข้าออกได้ง่าย น้ำหล่อลื่นหลั่งออกมาจนชโลมของๆผมเปียกชุ่มจนทั่วของพี่ปุกตอดรัดของผมเป็นจังหวะสะโพกพี่ปุกส่ายร่อนไปตามจังหวะกระแทกเข้าออกมือผมขยี้ขยำลงไปที่อกอวบอย่างเมามันแล้วตามด้วยปากที่ก้มลงไปดูดเลียซุกไซ้ยอดอกที่แข็งตั้งชูชันขึ้นมาสู้ส่วนล่างผมกับพี่ปุกยังคงประกบส่ายไปมาอย่างเร่าร้อนของผมชักเข้าออกกับหอยน้อยของพี่ปุกถี่ขึ้นเสียงผมและพี่ปุกร้องครางอย่างกระสันต์ประสานกันตลอดเวลาดื่มด่ำเสพสมตักตวงความสุขจากเรือนร่างของกันและกัน ลืมความกลัว ความอายลืมทุกสิ่งทุกอย่างผมค่อยยกขาทั้งสองข้างของพี่ปุกสูงขึ้นจนงอพาดขึ้นมาบนบ่า รู้สึกว่าของๆ ผมใส่ลึกลงไปได้อีกผมก็กระแทกลงไปจนสุด พี่ปุกร้องครางทั้งเสียวทั้งเจ็บผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้จะออกรีบชะลอ
ช้าลงกลั้นไว้ จังหวะนี้พี่ปุกคงถึงจุดสุดยอดแล้วผวากอดผมแน่นจิกเล็บลงมาที่แผ่นหลังผมขาเกร็งไขว้รัดเข้ามากับตัวผม แน่น
"พี่ปุกครับน้ำจะออกแล้ว"
ผมกระซิบเสียงสั่นหยุดขยับตัวกลั้นไว้เต็มที่แต่เหมือนกับพี่ปุกจะไม่ได้ยิน ขาไขว้รัดผม แน่นขึ้นภายในตอดตุบๆ ถี่ยิบพี่ปุกเกร็งสุดตัวร้องครางแล้วค่อยๆ ผ่อนคลายลงพี่ปุกคงถึงไปแล้วส่วนผมก็เต็มที่แล้ว น้ำจะออกมาให้ได้ผมบอกพี่ปุกอีกครั้งว่าน้ำใกล้จะออกแล้ว
พี่ปุกบอกให้เอามาออกข้างนอก ผมยังพยายามกลั้นไว้แต่ขยับต่ออีกไม่กี่ครั้งน้ำเมือกขาวขุ่นก็เอ่อจะพุ่งออกมา 
"น้ำออกแล้วครับ" ผมรีบบอกพี่ปุกที่ก็รีบคลายขาที่ไขว้ออกผมรีบดึงของผมออกจากของพี่ปุก น้ำเมือกขาวที่กลั้นไว้ไม่อยู่พุ่งตามออกมานิดนึงแต่ผมก็ยังกลั้นส่วนใหญ่ไว้ข้างในผมจับพี่ปุกพลิกหันหน้า คุกเข่าเข้าหาเบาะพี่ปุกพลิกตามอย่างว่าง่ายผมบีบเคล้นลงไปที่ก้นพี่ปุกแล้วเอาของๆผมประกบถูเข้าไปตามร่องก้นผมคลำหาจนเจอเนินเนื้อหอยน้อยของพี่ปุกที่คล้อยมาด้านหลัง ก็ดันเสียบของผมเข้าผมซอยกระแทกจากทางด้านหลัง หน้าขาผมกระแทกก้นพี่ปุกดังพั่บๆส่วนบนผมแนบลงไปประกบแผ่นหลังมืออ้อมไปเคล้นคลึงสองเต้าด้านหน้าผมสังเกตว่าพี่ปุกมี อารมณ์กับท่านี้มากซอยเข้าออกไม่นานก็เกร็งมือจับเบาะรถไว้แน่นหลับตาพริ้มทั้งครางทั้งหอบแต่ก็ส่ายสะโพกร่อนรับ อย่างเมามัน พี่ปุกถึงไปอีกครั้ง น้ำผมก็เริ่มจะออกอีกแล้วคราวนี้ผมไม่รอจนถึงที่สุดรีบดึงออกมาพักก่อนขณะที่พี่ปุกกำลังมีอารมณ์เต็มที่ผมรีบใช้นิ้วเข้าไปช่วยแทนผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางเขี่ยไปที่ปุ่มกระสันต์จนน้ำพี่ปุกทะลักออกมาเต็มหว่างขาผมมองดูรูตรงระหว่างก้นพี่ปุกที่อยู่เหนือขึ้นมาซึ่งค่อนข้างจะเล็กมากๆจนน่าแปลกใจว่าคนอื่นเขาเอาเข้าไปได้ยังไงผมเลื่อน มือขึ้นมาจากเนินหอยน้อย เอานิ้วกลางค่อยๆดันเข้าไปจนสุดผมใช้นิ้วกับประตูหลังพี่ปุกจนพี่ปุกเริ่มไม่เจ็บ นิ้วผมซอยเข้าออกถี่ยิบร่างกึ่งเปลือยของพี่ปุกเริ่มหอบเหนื่อยเหงื่อออกมาจนชุ่มทั้งตัวแต่ก็ยังคงส่ายร่อนไปตามจังหวะเคลื่อนไหวของนิ้วที่คาอยู่กลางง่ามก้น "พี่ปุกครับขอผมเอาเข้าข้างหลังนะครับ"พี่ปุกพยักหน้า ผมถูไถของผมกับเนินเนื้อหอยน้อยจน เปียกชุ่มผมถอนนิ้วออกจ่อปลายของๆ ผมลงไปที่รูแล้วดันเข้าไปช้าๆหัวเข้าไปได้นิดเดียวพี่ปุกก็ร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดห้ามให้ผมเอาออกแล้วขยับก้นหนีผมรีบประกบประชิดเข้าไป ดันเข้าไปสุดแรงพี่ปุกร้องกรีดเสียงดังจนเมื่อส่วนหัวผ่านเข้าไปได้ก็ง่ายขึ้นผมกดตัวพี่ปุกไม่ให้ดิ้นกลัวว่าถ้าแล้วจะใส่เข้าไปใหม่ยากผมดันเข้าไปสุดแรงจนมิดเข้าไปในง่ามก้นพี่ปุก ขยับไปมาคับแน่นมากอยู่พักหนึ่งก็เริ่มเคลื่อนไหวได้รู้สึกคล้ายกับมีน้ำมาหล่อลื่นบ้างแต่ไม่มากตอนนี้ผมเริ่มสาวเข้า ออกได้คล่องมากขึ้น พี่ปุกร้องซี้ดๆตลอดเวลาไม่ทราบว่าเพราะเสียวหรือเจ็บ แต่ก็เริ่มส่ายก้นตอบช้าๆ แล้วค่อยๆเร็วขึ้นดูเหมือว่าพี่ปุกจะเริ่มเจ็บน้อยลง พี่ปุกบิดตัวเกร็งส่ายสะโพกเด้งขึ้นลงอย่างลืมตัวผมสังเกตว่าพี่ปุกตอบสนองอย่างเร่าร้อน มากที่สุดขนอ่อนตามตัวพี่ปุกลุกชันตลอดเวลาผมดูไม่ออกว่าพี่ปุกถึง จุดสุดยอดไปกี่ครั้งเพราะพี่ปุกแอ่นเกร็งร้องครางลั่นเหมือนถึงอยู่ตลอดกล้ามเนื้อก้นที่บีบกระชับให้ความรู้สึกแนบแน่นเสียยิ่งกว่าข้างหน้าจนน้ำใกล้จะออกแล้ว ผมอยากจะดึงออกก่อนเพราะอยากเอาพี่ปุกนานๆแต่ความอบอุ่นที่บีบรัดอยู่สร้างความกระสันต์ให้ยิ่งดันลึกเข้าไปแทนที่จะถอยออกมาพี่ปุกเองตอนนี้ก็เอาแต่ร้องลั่นปล่อยตัวปล่อยใจให้ผมเสพสมทางประตูหลังลืมทุกสิ่งทุกอย่าง "พี่ปุกครับน้ำออกแล้วครับ" ผมบอกเสียงสั่นเป็นครั้งสุดท้ายรู้สึกได้ถึงน้ำเมือกขาวที่พุ่งผ่านท่อนเนื้อทะลักพุ่งฉีดเข้าไปในก้นพี่ปุกกล้ามเนื้อก้นพี่ปุกที่บีบตอดรัดเข้ามาแนบแน่นกับของผมราวกับจะรีดเอาน้ำเมือกขาวทุกหยาดหยดไว้ข้างในผมหลั่งน้ำออกมาจนสุด ก็ค่อยๆ ดึง ท่อนเนื้อที่อ่อนตัวออกน้ำเมือกขาวเอ่อล้นตามออกมาเต็มรูไหลนองไปตามง่ามก้นพี่ปุกล้มตัวฟุบหน้าลงไปกับเบาะ ผมเอื้อม
ไปหยิบกระดาษชำระ มาเช็ดน้ำที่ไหลเปื้อนไปตามก้นให้พี่ปุก









Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลปเสียว18+