เรื่องเสียว 174 อ่านเรื่องเสียว ทอม - ดี้ ชอบแอบเล่นเสียว



ทอม - ดี้ ชอบแอบเล่นเสียว

 
พี่สาวแฟนผมทำงานในโรงพยาบาล ช่วงหน้าหนาวทางตอนเหนือ เค้าจะอนุญาติให้ใส่กางเกงสีขาวทำงานได้ ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอใส่กางเกงขาว ใจผมจะจินตนาการลึกเข้าไปในกางเกงตัวนั้น เธอเป็นคนก้นงอนมาก เวลานุ่งกางเกงขาวจะเห็นรอยขอบกางเกงในช่วงสะโพกชัดเจนถ้ามองด้านหลังจะเห็นรอยขวางของกางเกงในตรงง่ามก้นผมนั่งมองเธอเดินบิดสะโพก ก้นกระเพื่อมไปมา แค่นั้นก็สะกิดต่อมแอบดูเต็มเหนี่ยวแระ ในกลุ่มของเธอมีเพื่อนร่วมงานที่ท่างทางเป็นทอม และมีเพื่อนทอมรุ่นน้องเข้ามาคบหากับเธอ แบบไปไหนด้วยกันตลอด ผมยังรู้สึกเคืองในใจ เพราะหุ่นพี่สาวแฟนผมน่ากอดกว่าแฟนผมอีก นมเธอขนาด 34 ผมเคยแอบดูเธอก้มลง เนื้อนมเต่งดูบอบบางเห็นเส้นเลือดชัดเจน ขาวเนียน เบียดกันเป็นร่องนมแน่นในเสื้อชั้นใน แค่นึกก็อิจฉาทอมเด้กจริงๆ ผมเคยบอกแฟนว่าคู่นี้เป็นทอม-ดี้ กันนะ แฟนผมยังแค่หัวเราะวันนั้นหลังจากผมดูครูแอ๋วได้ 2 วัน พี่สาวแฟนออกเวรกลับมานอนบ้านพร้อมด้วยทอมเด้กกว่าซัก 5 ปี ตัดผมสั้นตัวบางๆ วันนั้นผมจอดรถให้เด็กล้างอยู่อีกบ้านนึง แฟนผมไปหาเยี่ยมเพื่อนเก่า ผมเดินมาจากหลังบ้านก็เห็นพี่สาวแฟนขึ้นบ้านพร้อมทอม ในบ้านไม่มีคนอยู่เลย แม่แฟนไปเยี่ยมคนป่วย พ่อไปวัด ผมเดินมาใต้ถุนบ้าน แอบมองลอดรูเสื่อน้ำมันที่ปูพิ้นบ้านไม้กระดานเว้นร่อง
ผมเห็นทอมยืนกอดพี่สาวแฟนด้านหลัง จมูกทอมเอียงหาแก้มขาว พี่สาวแฟนยืนนิ่ง ทอมไซร้ใบหู มือก็ลูบขึ้นลง แล้วทอมก็จับนมเบาๆ พี่สาวแฟนลดมือลงมาจับสะโพกทอม ผมเห็นจากด้านข้างว่าทอมเอามืออีกข้างนึงจับหีพี่สาวแฟน ล้วงมือลงไปตรงหว่างขาจับหีเต็มๆ มือนิ้วทั้ง 4 อยู่ใต้หว่างขา แล้วก็บีบมือเบาๆ พี่สาวแฟนบอกว่าตัวเหนียว อาบน้ำเหอะ ทอมยังหอมแก้ม บีบนม บีบหี พี่สาวแฟนก็ถ่างขานิดนึงเหมือนรู้กัน ทอมยืนกอดแน่น ตัวแนบด้านหลัง บีบนมสลับข้าง อีกมือนึงก็ไม่ยอมปล่อยหีพี่สาวแฟน จนพี่สาวแฟนบอกว่าเดี๋ยวกางเกงในเลอะไปอาบน้ำก่อนเหอะ
ผมเดาว่าเธอยังไม่รู้ว่าผมพาแฟนมาเที่ยวบ้าน แม่ก็ไปโรงพยาบาลที่เธอทำงาน ส่วนพ่อไปวัดเป็นประจำทุกวันพระ และจะนอนที่วัด เธอถึงได้กล้าทำกันอย่างโจ่งแจ้ง ผมยืนควยแข็งรอด้วยความกระวนกระวาย อยากจะขึ้นไปแอบดูบนบ้าน แต่ไม้กระดานมันจะลั่นจะอดดูของดี ในความรู้สึกของผม ทั้ง 2 คนหายไปนานมาก ป่านนี้คงจะทำอะไรกันไม่รู้ ทอมคงแยงหีเธอแล้วก็ได้ ผมยิ่งคิดยิ่งอิจฉา แต่ก็ไม่น่านะ เพราะดูเธอสะอาดอยากอาบน้ำก่อน ขณะที่กำลังสับสนก็เห็นเธอเดินมาทั้ง 2 คน พี่สาวแฟนนุ่งผ้าเช็ดตัวสีแดง ส่วนทอมนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว
ห้องน้ำจะเป็นส่วนปูนต่อกับครัว ประตูเป็นกรอบไม้บานเป็นแผ่นสังกะสีลอนเล็ก ส่วนฝาห้องน้ำที่ติดกับครัวด้านล่างใช้แผ่นสังกะสีลอนเล็กตอกติดไว้ในแนวนอนกันน้ำเปียกฝาครัว ใต้ถุนครัวจะเป็นที่เก็บรถไถนากับเครื่องใช้เก่าๆก่ออิฐบล็อคเป็นห้อง มีประตูสังกะสีบานคู่อีกทีหนึ่ง ผมแอบไปเผยอสังกะสีที่กันน้ำตรงพื้นห้องน้ำกับครัวตั้งแต่แรก พอเข้าไปใต้ถุนครัวจะมองแทยงเห็นในห้องน้ำชัดเจน ถ้าไม่เปิดประตูห้องใต้ถุนครัวจะดูมืด คนในห้องน้ำจะไม่เห็นข้างล่าง
ผมรีบเข้าไปใต้ถุนครัว ปืดประตู แนบสายตากับร่องสังกะสีเผยอ ใจเต้นแรง ความตื่นเต้นแบบนี้หาอะไรทดแทนไม่ได้ เลย แล้วผมก็เห็น ผูหญิงขาวมากๆ 2 คน พี่สาวแฟนผมยืนหันหลัง ฝักบัวอาบน้ำอยู่ด้านหน้า พระเจ้า...แค่เธอยืนตรงๆ ผมเห็นกลีบหีของเธอจากด้านหลังชัดเจนมาก หีเธอคว่ำมาก มันย้อยวกมาถึงด้านหลัง เธอไม่มีหมอยข้างแคมเลย ตูดขาว งอน กลางร่องตูดเป็นกลีบหีที่แบะออกมา แคมในสีขมพูเข้มทั้ง 2 ข้าง แบะออกมาดันแคมนอกไปด้านข้างเห็นสันแคมนอกขาวเนียนตัดกับแคมในกลีบย่นเหมือนริมฝีปากสีชมพูเข้ม หัวใจผมจะหยุดเต้นให้ได้ ผมไม่เคยเห็นผู้หญิงกลีบหีแบะแบบนี้มาก่อนเลย ยิ่งหีเธอคว่ำลงมากทำให้เห็นจากด้านหลังชัดเจน ทอมยังนุ่งกางเกงในสีขาวเปียกน้ำเห็นหมอยดกดำชัดเจน นมทอมแบนๆสีขาวแต่หัวนมค่อนข้างใหญ่ ป้านนมไม่ใหญ่นักสีน้าตาลอ่อน
ทอมยืนด้านข้างถูหลังให้พี่สาวแฟนผม อีกมือนึงก็ถูด้านหน้า ผมเห็นทอมถูแถวๆนม มือซ้ายก็ถูลงมาง่ามตูด มาที่ร่องตูด แล้วก้ง่ามหี ทอมถูขึ้นลงอยู่อย่างนั้น ในแสงสว่างผมเห็นพี่สาวแฟนขนลุกซู่ เธอไม่ใช่คนผิวเนียน รูขุมขนค่อนข้างชัดเจน ตูดขาวงอนจนน่าบีบก็ไม่เนียนนักแต่ไม่ถึงกับหยาบกระด้าง เห็นเธอถูสบู่แถวนมด้วย 2 มือ ส่วนตูดกะง่ามหีก็ปล่อยให้ทอมถูไปเรื่อยๆ ทอมทีเด็ดยื่นหน้ามาเลียที่รูหู ใบหู พี่สาวแฟนขนลุกซุ่ไม่หยุด ผมเห็นทอมตัวบางดึงพี่สาวแฟนให้หัน มา นมด้านข้างก็ปรากฎแก่สายตา มันเป็นเต้าขาวเนียนบาง เห็นริ้วเส้นเลือดใต้ผิวเนื้อ หัวนมชี้ชัน ป้านนมพองจนเห็นได้ชัด เป็นนมงอนเหมือนดอกบัวขนาดใหญ่ ผมกลืนน้ำลายเหนียวลงคอ อ้าซซซซซ ทั้งหีแบะ คว่ำจนเห็นชัด เหมือนมีริมฝีปากติดอยู่ที่ร่องแคมหี ช่างเป็นริมฝีปากที่น่าจูบที่สุด หัวนมพองชี้ชัน เต้าดอกบัวขนาด 24 นิ้ว เส้นเลือเป็นริ้ว น่าดูดน่าเลียจริงๆ ผมอยากจะขึ้นไปชกทอมให้สลบแล้วทำหน้าที่แทนจริงๆ
ทอมบรรจงกดริมฝีปากจูบริมฝีปากพี่สาวแฟน ผมยอมรับว่าทอมรู้จังหวะดีจริงๆ รู้ช่วงเวลากระตุ้นความเงี่ยน ทั้งคู่กอดกันแน่น น้ำจากฝักบัวดังซ่าที่สะโพกพี่สาวแฟน นมพี่สาวแฟนอัดกะนมแบนๆของทอม เห็นแต่นมพี่สาวแฟนล้นออกมาทอมดุงสะโพก ดึงตูดงอนมาอัดกับโหนกหีในกางเกงในสีขาว ผมเดาว่าเวลาทอมแก้ผ้า หมอยดกดำของทอมคงอัดอยู่กับแตดพีสาวแฟน ยิ่งส่ายตูดหมอยคงยิ่งบาดแตดน่าดู ทอมล้วงมือไปตามร่องก้น ผมเห็นนิ้วทอมหายไปในร่องตูด พี่สาวแฟนครางอื้มมมม ทอมยังไม่ยอมเลิกจูบ ทั้งคู่คงพันลิ้นกันวุ่นวาย ผมเห็นพี่สาวแฟนเบี่ยงสะโพกหันตูดมาทางผมเล็กน้อย มั่นไง นิ้วทอมหายไปในรูหีคว่ำนั่น คงเพราะเหตูนี้พี่สาวแฟนถึงติดทอมง่าย เธอยืนตรงๆก็โดนแยงรูหีได้แล้ว ผมอยากเอาควยแข็งใส่รูนั้นแทนนิ้วทอมใจจะขาด
แล้วพี่สาวแฟนก็กดทอมลง เธอคงเงี่ยนมากเนื่องจากทอมคงปลุกอารมณ์เงี่ยนมานาน ทอมว่าง่ายนั่งลงกับพื้น พี่สาวแฟนยืนหันหลังพิงฝาห้องน้ำข้างฝักบัว โอ...ผู้หญิงขาวมาก นมข้างขวาใหญ่กว่าข้างซ้ายเล็กน้อย ปลายหัวนมทรงดอกบังถ่างออกจากกันชี้ชัน ป้านนมสีน้ำตาลอ่อนๆดูพองออก มีริ้วเส้นเลือดใต้ผิวเนื้อนมบางๆทั้ง 2 เต้า ต่ำลงมาเป็นเอวขาวคอด สะดือสะอาด ใต้ลงมาเป็นสะโพกเนื้อแน่น เห็นรอยเนื้อบุ๋ม กลางสะโพกเป็นพงหมอยเส้นหยาบใหญ่ดำสนิท อยู่บนเนินหีที่ไม่นูน แต่หลุบลงมาที่ง่ามขา ปลายหมอยปิดบังรอยบุ๋มเหนือร่องแคมขาว แคมในเริ่มแบะออกเป็นมุมริมฝีปากก่อนจะขยายเป็นเนื้อย่นแบบเดียวกับริมฝีปากแต่หนากว่า เห็นขอบแคมนอกขาวเป็นเส้นสันริมฝีปากชัดเจนแคมในยื่นออกมาเป็นเนื้อนูนแล้วโค้งเข้าไปชิดกันตรงกลางเป็นรอยร่องหี เนื้อแคมในที่แบะมาเป็นรูปริมฝีปากจะหนาที่สุดตรงง่ามขาพอดี แคมหี 2 ข้างที่ยื่นมาประกบกันกินเนื้อที่ตรงง่ามขาเกือบทั้งหมดก่อนจะวกขึ้นหายไปทางง่ามตูด ผมพยายามจำภาพนั้นไว้ให้ติดตา เป็นแคมหีที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา เนื้อแคมหีสีชมพูเข้มแบะยื่นออกมาทั้ง 2 แคม ประกบกันเป็นรูปริมฝีปาก
ผมเห็นทอมค่อยๆก้มหน้าลงไป พี่สาวแฟนก้มลงมามองตาเขม็ง วูบแรกที่ทอมก้มลง พี่สาวแฟนถึงกับสบัดหน้าร้อง ซี๊ดดดดดดดด ผมเห็นแตพี่สาวแฟนเอนหลังพิงฝา ย่อขานิดนึง ถ่างขาออกเล็กน้อย เห็นแต่หัวทอมค่อยบรรจงก้มๆเงยๆ พี่สาวแฟนก้มมองเป็นระยะๆ บางครั้งก็บีบนมตัวเอง มือข้างนึงจับที่หัวของทอม อีกข้างนึงบีบนม สลับกันไปมา ขาก็ย่อบ้างเหยียดบ้าง เขย่าบ้าง ผมเดาว่าแตดพี่สาวแฟนคงอยู่ตรงเหนือหว่างขาพอดี ทอมแต่ใช้นิ้วร่นหนังหุ้มแตดใต้เนินก็คงเลียแตดได้ถนัด ผมเห็นทอมใช้มือซ้ายจับที่เนินหีด้านหน้า มือขวาเอื้อมไปที่ร่องตูดด้านหลัง พี่สาวแฟนร้อง อ๊าซซซซซซซซซ เค้าบีบนมตัวเองด้วยมือ 2 ข้าง ขยับสะโพกขึ้น ลง ทอมคงแยงรูหีด้านหลัง เลียแตดด้านหน้า พี่สาวแฟนผมขยับสะโพกขึ้นลง กระเด้าหีรับนิ้วทอมได้พักเดียว ก็จับหัวทอม แอ่นหีอัดเข้ากะปากทอม แล้วกระเด้งสะโพกใส่ยิกๆ ผมเห็นทอมขยับหัว ขยับปากรับหีพี่สาวแฟนได้ถูกจังหวะจริงๆ แป๊บเดียวพี่สาวแฟนหลับตาปี๋ทำหน้าเหยเกอัดหีเข้ากับปากทอม ร้องดัง อื้ม อื้ม อื้ม อื้ม อื้ม ร้องรัวอยู่อย่างนั้น เป็นภาพผู้หญิงน้ำแตกที่น่าดูมาก หีของเธอแนบกับหน้าทอมจนผมกลัวจะหายใจไม่ออก แต่ที่ผมสังเกตคือ มือทอมยังคาอยู่ด้านหลัง นิ้วทอมคงอยู่ในรูหีพี่สาวแฟนผมแนบแน่น พี่สาวแฟนผมกระเด้าหีอัดปากทอมยิกๆซักพักนึงก็หยุด ทอมรีบลุกขึ้นจูบบบบบ
พี่สาวแฟนผมกอดทอมแน่น จูบกันดูดดื่มมาก อัดหีเข้ากับสะโพกทอม ไม่ยอมให้ทอมเอื้อมมือมาจับหี ทอมพยายามล้วงหีด้านหลัง เธอส่ายหน้าทั้งที่ยังจูบอยู่พร้อมกับส่ายสะโพกหนี ทอมก็แค่กอดแน่นๆ ผมยังว่าทอมคนนี้รู้จักจังหวะรู้จัก ตามใจ มิน่าเด็กกว่าหลายปี พี่สาวแฟนผมยังติดใจ ผมยังลังเลอยากดูต่อ แต่เค้าเริ่มอาบน้ำกันแล้ว ขณะที่กำลังลุ้น ก็ได้ยินเสียงประตูรั้ว ใครมาก็ไม่รู้จิ เดี๋ยวแฟนผมมาเป็นเรื่องอีก เลยต้องรีบออกมาด้วยความเสียดายมาก







Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลปเสียวว18+
,อ่านเรื่องเสียว,