เรื่องเสียว 210 แฟนผมโดนคนอื่นเอาเสียว

แฟนผมโดนคนอื่นเอาเสียว
 


นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงที่ผมกับแฟนคบกันได้ปีกว่าๆ แล้วก็มีอะไรกันมาได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อสองปีก่อน ผมกับแฟนอยากเปลี่ยนบรรยากาศในการอยู่ด้วยกันบ้าง (ผมกับแฟนเช่าหอพักอยู่ด้วยกันแถวๆ ม.ชื่อดังแห่งนึงของภาคเหนือ) เลยชวนกันไปเที่ยวกันที่ภูชี้ฟ้า เชียงราย ผมก็จัดแจงหาเต๊นท์ เตรียมข้าวของแล้วก็ขับรถไปกันเอง ออกจากเชียงใหม่เช้ามืด ขับหลงไปหลงมาก็ไปถึงประมาณ 2ทุ่มได้ซึ่งก็มืดสนิทครับ ที่ที่ผมกะจะไปพักก็จะเป็นลานที่เขาจัดไว้ให้กางเต็นท์กันตามสะดวก ที่ลานนั้นก็มีเต็นท์ตั้งอยู่ก่อนแล้วสองหลัง(ที่มีน้อยก็เพราะยังคงเป็นช่วงปลายๆ หน้าฝน)ซึ่งก็คงมาด้วยกันเพราะก่อกองไฟนั่งคุยกันอยู่กองเดียว หลังจากหาที่จอดรถ ขนข้าวของ กางเต็นท์เรียบร้อยก็ทักทายกัน พวกนั้นมากันสามคนเรียนกันอยู่ที่เชียงรายนั่นแหละครับ หนึ่งในนั้นมีคนนึงซึ่งผมพูดได้เลยว่ามันเป็นคนหล่อเอามากๆ ผมก็พอสังเกตได้ครับว่าแฟนผมก็แอบมองมันอยู่บ่อยๆ ผมก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดาแหละครับ ลืมบอกไปว่าแฟนผมก็ถือได้ว่าเป็นคนสวยเหมือนกัน ขนาดมีผมเป็นแฟนแล้วก็ยังมีคนมาจีบอยู่บ่อยๆ เลย จึงไม่แปลกที่ไอ้หมอนั่นก็มองๆ แฟนผมเหมือนกัน แต่นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรครับ พวกนั้นก็ชวนผมกับแฟนกินเหล้าเมายาตามปกติ ก็พอกรึ่มๆ กันก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งเต็นท์ผมก็ไม่ไกลจากเต็นท์พวกนั้นครับ นอนไปได้ซักพักแฟนผมก็สะกิดผม บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ (ห้องน้ำจะต้องเดินเลยขึ้นไปอีกหน่อย ค่อนข้างสะอาด ไฟสว่างไสว) แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างเมาและง่วงจัดจึงยังไม่ได้ตอบอะไรไป แฟนผมจึงต้องคว้าไฟฉายไปเอง (ตามประสาไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามัน) เมื่อแฟนผมออกไปได้แป๊บเดียว ผมก็ได้ยินเสียงคนจากเต็นท์ข้างๆ ซุบซิบกันแล้วออกมาข้างนอกเต็นท์เดินมาที่เต็นท์ผมแล้วเรียกชื่อผมเบาๆ ซึ่งอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมแกล้งหลับ จากนั้นพวกนั้นก็เดินไป แต่มันเดินไปทางห้องน้ำน่ะสิครับ ทีนี้ผมก็หายง่วงหายเมาเลยเพราะพอจะเดาออกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เลยย่องออกจากเต็นท์ตามพวกมันไป (มันไปกันสองคนครับ ไอ้หน้าหล่อชื่อตอง กับอีกคนชื่อเค อีกคนที่นอนอยู่ผมก็จำชื่อไม่ได้แล้ว) พอไปใกล้ๆ ก็ได้เห็นพวกมันคุยอะไรกับแฟนผมซักอย่างที่หน้าห้องน้ำ ซักพักไอ้เคก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยให้ไอ้ตองหน้าหล่อคุยกับแฟนผมซึ่งก็คงยังไม่สร่างเมาแหละ คุยไปคุยมามันก็แสดงท่าทีจะพาแฟนผมกลับเต็นท์ มีช่วยจับแขนจับมือ ไอ้ผมก็ดันจะแอบดูต่อ แล้วก็เห็นมันกระซิบอะไรซักอย่างกับแฟนผม แล้วก็พาเข้าไปทางห้องน้ำชาย ผมก็ว่าคงเป็นเรื่องแล้วล่ะครับ ท่าทางแฟนผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยด้วย แต่ที่เด็ดกว่านั้น มันจะล่อแฟนผมหน้าห้องน้ำนั่นแหละ จากที่ผมแอบดูอยู่ห่างๆ หลังต้นไม้ในความมืด ทำให้ไม่มีทางมองเห็นผม ในขณะที่ผมเห็นทุกอย่างเรียกว่าแจ่มชัดเลย ไอ้ตองมันจูบที่ปากแฟนผมซักพัก แฟนผมก็สนองตอบ ยืนจูบลิ้นพันกันอยู่ตรงนั้น ไอ้ตองก็ถอดเสื้อกันหนาวแฟนผมออก มือมันก็บีบหน้าอกได้รูปของแฟนผมอย่างมันมือ แล้วก็ถอดเสื้อยืดพร้อมยกทรงออก มันไม่ปล่อยให้หัวนมสีชมพูตระหง่านท้าลมหนาวอยู่นานมันก็ดึงแฟนผมนอนลงกับพื้นกระเบื้องแล้วก็ดูดทั้งสองเต้าอย่างเมามัน แฟนผมถึงกับครางออกเสียงอย่างมีความสุข มือมันก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสะดอของ แฟนผม ซักพักแฟนผมก็ครางดังขึ้นอีก ซึ่งปกติไม่เคยดังอย่างนี้ ทั้งครางทั้งดิ้น ไอ้ตองยิ่งบดนมแฟนผมหนักขึ้น ซักพักแฟนผมก็เปลือยหมด แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหนาวแต่อย่างใด พร้อมยังช่วยถอดให้ไอ้ตองอีก ประกอบกับไอ้เคออกมาจากห้องน้ำ เหมือนรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คือมันใส่แต่เสื้อครับ ช่วงล่างนี่ตระหง่านมาเลย ขนาดของมันก็ใหญ่กว่าของผมอีก มันคุกเข่าข้างแฟนผมซึ่งก็รู้งานจับควยมันรูดอย่างมันมือ ตอนนี้ไอ้ตองก็ซุกหน้าไปที่เนินอูมของแฟนผมพร้อมลงลิ้นอย่างอร่อยปาก ทีนี้แหละ แฟนผมร้องแบบไม่เกรงใจใครเลย ไอ้เคได้ทีสอดลิ้นเข้าปากแฟนผมทันทีถึงขนาดนี้ก็ยังได้เสียงอู้อี้ออกมา ต่อมาไอ้เคก็ขี้นมาคร่อมที่หน้าอกแฟนผม เอาควยจ่อปากแล้วกระเด้าใส่ปากแฟนผม ซึ่งขนาดนี้ผมยังไม่เคยทำเลย และที่ผมทำได้อย่างเดียวตอนนี้ก็คือชักว่าวล่ะคับ ส่วนไอ้ตองก็เลียอย่างอร่อยต่อไปซักพัก ก็สะกิดไอ้เคให้เปลี่ยนท่า ไอ้ตองนอนหงายแล้วให้แฟนผมคร่อม ควยของไอ้ตองก็พอๆ กับไอ้เคแหละครับ ตอนที่ควยไอ้ตองจะทิ่มเข้าไปให้หีแฟนผมเนี่ย ผมเห็นชัดกระจ่างตาเลย รู้สึกเจ็บก็รุ้สึกอยู่ แต่ก็ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ดี แฟนผมถึงร้อง อ้า อ้า ตอนที่ค่อยๆ นั่งคร่อมควยของไอ้ตอง โยกได้ทีสองทีไอ้เคก็ไม่ปล่อยให้ปากนิ่มๆ ของแฟนผมว่าง จับควยมันยัดปากแล้วกระเด้าทันที อยู่ท่านั้นซักพัก ไอ้เคก็ยากเย็ดหีบ้าง เลยเปลี่ยนเป็นท่าหมาโดยที่แฟนผมมาอมของไอ้ตองบ้าง ไอ้ตองครางดังลั่นเลยทีนี้ (ลีลาดูดแฟนผมนี่ผมว่าเด็ดไม่แพ้ใครอ ยู่แล้ว) ไอ้เคไม่ยอมแพ้ ปากมันก็พล่ามอยู่แค่ว่า "ฟิตโว่ยๆ" ซักพักมันก็แตก "ออกแล้วๆ ขอปล่อยข้างในเลยนะที่รัก ให้ไอ้เกต(ผมเอง)ไปเลียออกเอาเอง" แฟนผมไม่ตอบ ก็ควยไอ้ตองยังอยู่เต็มปากอยู่เลย แล้วไอ้เคก็ถอนควยมันออกมา แฟนผมดูดควยไอ้ตองต่ออีกไม่นานมันก็ใกล้เสร็จแล้ว "กลืนให้หมดเลยนะจ๊ะคนดี" ซึ่งแฟนผมก็คงกลืนของมันหมดแหละครับ สามคนนั่นก็นอนแก้ผ้าตากลมกันซักพักก็แต่งตัวพร้อมจะกลับ ผมก็เลยรีบกลับมาแกล้งหลับต่อ (แตกไปสองน้ำแล้วเหนื่อยเหมือนกัน) แฟนผมกลับมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนเช้าก็บอกกับผมว่าเมื่อคืนไม่รู้กินอะไรมา ท้องเสียหนักเลย เฮ้อ แต่ยังไงผมก็รักแฟนผมอยู่แหละครับ อย่างน้อยก็ให้มีประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง ส่วนไอ้สองคนนั่นก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องกันตามระเบียบ







Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลปเสียวว18+
,อ่านเรื่องเสียว,